Kross (เครื่องยิงจรวดต่อสู้รถถัง~
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
23 พฤษภาคม 2555
 
All Blogs
 

High School DxD Vol.10 Life2 (5) ~Forbidden Curse

Forbidden Curse


[...เหตการณ์นั้น...]

อาาา, เหมือนผมจะเข้าใจขึ้นมาทันควัน  ทั้งคุณอาเคโนะและโคเนโกะจังก็รู้สึกตัวเรื่องนั้นแล้ว..?  
คนที่รู้เรื่องนี้และเกี่ยวข้องด้วยก็คือเหล่าปีศาจรับใช้ที่อยู่มาก่อนผมจะได้ร่วมทีมด้วยกันเท่านั้น..   
เซโนเวีย  อิริน่า  รอสไวส์ หรือ เรเวล นั้นอาจจะรู้เรื่องราวเพียงผิวเผิน ซึ่งไม่ใช่ความผิดของพวกเธอ
แต่สามคนที่อยู่รอบกายผมตอนนี้ คือ ประจักษ์พยานที่ร่วมเคียงข้างผมในเหตการณ์เดียวกันนั้นมา..
ความทรงจำเมื่อครั้งที่ผมพึ่งสิ้นลมหายใจในฐานะมนุษย์


อาเชียวางมือนึงของเธอลงที่หน้าอกข้างซ้ายของผม
"ในใจของอิตเซย์ซัง....ในส่วนลึกๆของหัวใจดวงนี้..... ยังมี 'ท่านเรย์นาเล่' อยู่ข้างในใช่ไหมค่ะ?"
.
.
เธอพูดออกมาแล้ว,   อาเชียออกปากคำพูดที่เลวร้ายและอันตรายที่สุดออกมาจากปากของเธอเอง [ชื่อนั่น!]  การเปล่งเสียงของเธอถึงนาม 'เรย์นาเล่'  อย่างชัดเจนกระตุกเรียกภาพจินตนาการและความทรงจำนั้นขึ้นมาทันที    ภาพที่ประทับแน่นอยู่ในใจ...หญิงสาววัยรุ่นผู้งดงามที่มีทั้งสีผมดั่งราตรี และปีกขนนกสะดุดตาดำสนิทลอยผุดขึ้นมาชัดเจนกลางหัวใจ


และพร้อมกันกับภาพของความจำอันงดงามนั้นเอง
น้ำเสียงที่ไพเราะราวกับระฆังแก้วของสรวงสวรรค์ก็ดังวนกลับเข้ามาในใจ
.
.
[[...ตายให้ฉันได้ไหมจ๊ะ?...]]


เธอ...รักแรกของผม  แฟนคนแรกของผม  คนรักแรกของผม  "ยูมะจัง.."
ไม่สิ..ควรจะเรียกว่า
กองทัพเทวดาตกสวรรค์
นางฟ้าปีกดำ "เรย์นาเล่"


ช่วงอึดใจเดียวที่อาเชียเอ่ยประโยคนั้น    ร่างกายของผมเย็นเฉียบไปทั้งร่าง  ที่หน้าผากเริ่มต้นมีเหงื่อผุดขึ้นมาโดยที่ไม่ทันรู้ตัว
คำพูดของเรย์นาเล่  ความสัมพันธ์ร่วมกันอิตเซย์  และสิ่งที่เกิดขึ้นต่อมาในเหตการณ์นั้นย้อนกลับมาอีกครั้ง  มันเป็นความทรงจำที่อิตเซย์คนนี้ไม่มีวันลืมได้ตลอดชีวิต


<เจ้าพวกปีศาจสวะชั้นต่ำ  อย่าบังอาจมาได้ใจพูดกับฉันแบบนี้!>

จริงนั่นแหละ... มันจะดีหรือที่เด็กผู้ชายลามกธรรมดาแบบผมจะหาญกล้าคู่ควรไปสนทนาพาทีกับเหล่ากุลสตรี หรือเลดี้ผู้งดงามทั้งหลาย?   คำถามนี้วิ่งผ่านเข้ามาในหัวครั้งแล้วครั้งเล่า


<ฮ่าฮ่าฮ่า   ขอบคุณสำหรับงานเดทขั้นสุดยอดที่เธออุตส่าห์จัดให้  รู้ไหมฉันนะเบื่อแทบตายเลย!!!>

จริง...เพราะตอนที่ผมไปช้อปปิ้งกับท่านประธานหรือคนอื่นๆ  มันก็จริงนั่นแหละที่ผมจะรู้สึกว่าตัวเองมันน่าเบื่ออย่างที่เธอว่า  ขนาดแค่คืนก่อนหน้าการเดทกับคุณอาเคโนะ  คืนนั้นมันก็แย่ไม่น้อยเลย


<พวกไพร่! อย่าได้บังอาจมาเอ่ยนามข้าให้แปดเปื้อน!!>

จริง...ถึงผมจะอยากเรียกชื่อจริงของท่านประธานก็ตามที...


<อิตเซย์คุง!  ช่วยด้วย!  ช่วยฉันที...ยัยปีศาจนี้มันจะฆ่าฉันแล้ว!>
<ฉันรักเธอนะอิตเซย์!  ที่จริงแล้วรักเธอมากๆด้วย>
<ช่วยฉันทีอิตเซย์! เรามาช่วยจัดการปีศาจพวกนี้ด้วยกันเถอะ!>

จริง.. ที่ว่า 'รักแรก' ของผมร้องไห้ขอชีวิต  ขอให้ผมช่วยเธอ....และผมก็ยืนนิ่งปล่อยให้ 'รักที่สุด' สังหารเธอไปต่อหน้า


ในตอนนั้นมันเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว  ผมปล่อยให้ 'คนรัก' ของตนสิ้นใจไปต่อหน้า  แต่ความตายนั้นก็เป็นเรื่องที่ยุติธรรมที่สุดเมื่อเทียบกับทุกอย่างที่เธอได้ทำไปกับอาเชีย   เรย์นาเล่ฆ่าอาเชียไปแล้วด้วยซ้ำ  ดังนั้นมันจึงควรเป็นสิทธิโดยชอบธรรมที่จะปล่อยให้ท่านประธานเป็นผู้ลงฑัณฑ์ประหาร ณ ที่นั้น


[--แต่...นี่มันอะไรเนี่ย?--]
[ทำไมหละ? ทำไมถึงมีน้ำตาไหลออกมา]


สายตาพร่ามัวลง  ผมก้มหน้าหลบตาก่อนจะปาดน้ำตาทิ้ง
แต่ปัดออกไปแค่ไหนก็เหมือนกับว่าน้ำใสๆนั่นจะไม่ยอมหยุดไหลเลย

"...เธอ..เป็นแฟนคนแรกของผม.."

จำได้ชัดเจน,   ที่โรงเรียนวันนั้นยูมะจังเดินเข้ามาสารภาพรักกับผม   แน่นอนว่าดีใจสุดตัวเลย  ดีใจมากๆที่เด็กผู้ชายสามัญอย่างผม  กำลังจะได้มีความรัก  คนรัก  และความปลาบปลื้มทุกรูปแบบนั้นอัดแน่นจนหัวใจพองโตและโลกเป็นสีสว่างสดใสของฤดูใบไม้พลิตลอดทั้งวัน


"....ผมทำทุกอย่าง   พยายามอย่างที่สุดเลยที่จะสร้างความสัมพันธ์กับเธอไว้ให้ได้  รักษาและตอบแทนความรักที่ผู้หญิงคนนึงจะมอบให้กับผม   การเดทวันแรกนั้นผมทุ่มเททุกอย่างสุดหัวใจ  สุดใจ  สุดความสามารถ"  น้ำตาของผมเริ่มพลั่งพลูออกมาพร้อมกับคำพูด...เหมือนกับความรู้สึกที่อัดอั้นไว้  


"แม้แต่เรื่องอนาคตก็ตาม  อย่างกับคนบ้าไร้สติ, ผมฝันเฟื่องจินตนาการไปถึงชีวิตคู่  งานแต่งงาน  ครองครัวของพวกเราสองคน แต่นั่นเป็นเหมือนกับวันแรกในชีวิตเลยที่ดอกไม้แห่งความสุขได้เบ่งบานอยู่บนหัวใจของอิตเซย์คนนี้"
ความคิดส่วนลึกที่เก็บงำทั้งหลายของผมหลั่งไหลโดยไม่ปิดบัง ต่อหน้าหญิงสาวทั้งสามคนที่อยู่รอบตัว

[..ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ผมอยากคิดว่าเป็นเรื่องตลก..]
[..ตลกบัดซบ..]


"ถึงยังไงก็ตาม,  ท้ายที่สุดเธอก็เป็นศัตรู!....เธอฆ่าฉันไปด้วยซ้ำ!  จนบัดนี้ฉันยังจำสายตาที่เธอจ้องกลับมาวันที่คืนชีพกลับเป็นปีศาจได้อยู่เลย...ผมรู้!  รู้ดีที่สุด  ว่าทุกอย่างที่เธอทำลงไปนั้นมันเป็นแค่การแสดงหลอกลวงเพื่อเจตนาแอบแฝง!....ใช่อีก! มันเป็นความผิดของเธอ!  เธอฆ่าอาเชีย! คนสำคัญของผมอีกคนนึง   นั่นทำให้ผมถึงต้องสู้!"  
.
.
น้ำตาของเด็กชายไหลไม่หยุด...
.
.
"วันนั้นผมจำได้ดี  ผมสู้กับเธอ  ชกเธอ  อัดเธอ  ซัดรักแรงจนกลิ้งด้วยมือข้างนี้!   แล้วเธอก็ขอโทษร้องขอชีวิตต่อหน้าผม   ท่ามกลางเสียงร้องนั่น...ผมก็ปล่อยให้เธอตายไปเพราะท่านประธาน!"


[ขนนกสีนิล..]


นางฟ้าปีกดำ 'เรย์นาเล่' จากไปแล้ว....รักแรกของผมสลายไปและกระจัดกระจายกลายเป็นเพียงเศษขนนกสีดำเคว้งคว้างไปทั่วห้องโถงใหญ่ของโบสถ์ในคืนนั้น ---   นั้นคือฉากเหตการณ์นั้น  ภาพที่ประทับฝังแน่นในความทรงจำส่วนที่ลึกที่สุดของตัวตนของผู้ชายที่ชื่อว่า "เฮียวโด อิตเซย์" แม้ว่าจะไม่ได้เป็นมนุษย์อีกต่อไปแล้วด้วยซ้ำ  แต่ทุกครั้งที่ระลึกถึงมัน...จิตใจทั้งหมดก็ดูเหมือนจะมืดสนิทดุจสีปีกของเธอในคืนนั้น


"...อาเชีย  อาเคโนะซัง  โคเนโกะจัง   ผมกลัว.. ทุกครั้งที่ใกล้ชิดกับผู้หญิงคนอื่นผมก็รู้สึกกลัวขึ้นมาจริงๆอย่างที่ทุกคนพูดเลย...เหมือนมีอะไรบางอย่างในใจกำลังขู่ผมเองว่าเรื่องในวันนั้นอาจเกิดขึ้นอีกครั้งก็ได้.......ทุกคนที่นี่ดูแลผมดีเหลือเกิน...แต่เมื่อไหร่ที่ผมก้าวล้ำข้ามเส้นไป....แล้วถูกปฎิเสธกลับมา....วันนั้นทุกคนอาจมองผมเป็นเหมือนไอ้โง่-ตัวตลก!  แน่หละว่าไม่มีทาง...ผมรู้ดีว่าทุกคนไม่ได้นิสัยเลวร้ายหรือชอบดูถูกผู้อื่นสักนิด!   ทุกคนที่นี้ใจดีจนไม่น่าเชื่อ.....แต่ถึงกระนั้น  กระนั้นผมก็ยังไม่มีความกล้าอยู่ดี!"  


ใช้สองมือปิดหน้าไว้  แม้น้ำตาจะยังไหลออกมาเรื่อยๆ
แต่ผมก็ไม่อยากให้ใครเห็นท่าทางอันสมเพชไปกว่านี้อีกแล้ว
เด็กชายผู้ขี้ขลาดกระทั่งการเดินออกจากเงาของอดีต...


ถึงจะเป็นแบบนั้น  แต่ปากผมก็ยังขยับอยู่ คำพูดที่อัดแน่นในใจและติดค้างมาตลอดเวลา
"..ผมไม่ต้องการแบบนั้น....และทนให้มันเกิดอีกไม่ได้ด้วย..."


[..น่าอับอายนัก..]


ต้องมานั่งปรับทุกข์กับเหล่าผู้หญิงรอบตัว  รุ่นน้อง  รุ่นพี่  เพื่อน  ทั้งๆที่ผมคือชายที่ตั้งเป้าหมายจะเป็นราชาฮาเร็มในอนาคต  แต่นี่ผมพูดหมดเปลือกไปแล้วว่าอันที่จริง ผู้ชายคนนี้ยังไม่กล้าแม้แต่จะสนิทสนมกับผู้หญิงจริงๆเลยด้วยซ้ำ...แล้วคนแบบนี้จะเอาน้ำยาที่ไหนไปสร้างฮาเร็มอย่างว่า

...ถ้าพวกเธอจะประหลาดใจเรื่องนี้  หรือรังเกียจผมเรื่องนี้
...นั่นก็เป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้อยู่แล้ว


ทว่า,  อาเชียกุมมือผมไว้อย่างอ่อนโยน...
เธอยิ้มให้  ยิ้มให้กับผู้ชายคนนี้...
"ฉันรักคุณอิตเซย์ที่สุดนะคะ"


[หา???]


ผมเองก็ช็อคไปกับคำพูดของเธอ  
"ฉันเองก็อยากอยู่กับคุณอิตเซย์ตลอดไปนะ   ไม่ใช่เพราะความสงสารแต่เป็นด้วยความเคารพ...ด้วยความชื่นชม   จากใจจริงของฉันเลย  ถ้าจะถามว่ามีผู้ชายคนไหนบนโลกที่ฉันเชื่อใจที่สุด...คนนั้นก็คือคุณค่ะ   แม้จะเป็นในอนาคตอีกนานสักแค่ไหน  ฉันก็ยืนยันว่าอยากจะอยู่ด้วยกันเคียงข้างคุณ ....  นั่นเป็นความปรารถนาสูงสุดของอาเชียคนนี้เลย"



รอยยิ้มของเธอส่งผ่านไปถึงเบื้องลึกของหัวใจ
"ท่านพี่รีอาสเองก็ไม่มีวันรังเกียจคุณอิตเซย์แน่   ฉัน....ฉันเองก็รู้สึกดีว่าคุณอิตเซย์นั้นรักท่านพี่ด้วย   โดยเฉพาะการที่คุณคือ 'อิตเซย์' ของเธอ  ผู้ที่ยืนต่อสู้เคียงข้างเธอ  และพยายามยิ่งกว่าใครๆในที่นี่เพื่อตัวท่านพี่รีอาส   ซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่แค่หนู, แต่เป็นทุกคนในหมู่พวกเราเลยที่เข้าใจดีที่สุด"


นั่นสินะ...ไม่ใช่ว่าผมเฝ้าดูแลเธอ  แต่อาเชียเองก็คอยเฝ้ามองพวกผมอยู่เหมือนกัน  [มันกลับกันซะแล้ว..] ผมคิดอยู่เสมอว่าจะต้องปกป้องคุ้มครองอาเชียไว้ให้ได้  แต่วันนี้เธอกลับกลายเป็นคนที่พยายามช่วยฉุดรั้งหัวใจอันหนักอึ้งออกมาจากหุบเหวที่ซ่อนอยู่ลึกที่สุดในตัวผมขึ้นมา


--ทำไมกันนะ...ทำไมรู้สึกจิตใจมันสงบ..

"ดังนั้นได้โปรดเถอะค่ะ  อย่าได้หวาดกลัวอีกเลย  รวบรวมความกล้าขึ้นมาอีกครั้งแล้วคุณอิตเซย์จะต้องไม่เป็นไรแน่  คุณทุ่มเทแรงกายแรงใจมามากจนถึงวันนี้   และในที่สุดคุณต้องเอาชนะกำแพงในหัวใจคุณได้แน่นอน.."

-- ได้ยินประโยคนั้นของอาเชีย ....ผมร้องไห้
-- ร้องไห้แบบเด็กเล็ก  ร้องไห้เสียงโฮ


[ไอ้บ้าเอ้ย!!]


-- นี่มันไม่ใช่น้ำตา...ก็บอกไม่ใช่ไง   
-- แค่หยาดเหงื่อที่ไหลออกมาจากหัวใจแค่นั้น!
-- สายน้ำที่เป็นเครื่องประโลมใจผู้ชายคนนี้!


อาเคโนะซังสวมกอดผมอย่างอ่อนโยนมาจากด้านหลัง
"ฉันเองก็ชอบอิตเซย์คุงมากเลยนะ.."
เธอซบใบหน้าลงเข้าที่บ่าของผม  ส่วนโคเนโกะจังก็ใช้สองมือเธอประคองใบหน้าผมขึ้น
"...หนูก็เหมือนกัน   หนูรักรุ่นพี่อิตเซย์ที่สุด   ขอร้องนะคะ...อย่าได้นึกถึงนางฟ้านั่นอีกต่อไปเลย..."
อาเคโนะหัวเราะเบาๆในคำพูดของโคเนโกะ
"ใช่แล้ว  ถ้าพูดถึงนางฟ้าปีกดำละก็  นึกถึงฉันแทนนะอิตเซย์  ฉันจะเป็นคนมอบความสุขจริงให้เธอเอง   ขอแค่อิตเซย์คุงมีความมั่นใจในตัวเองสักหน่อยก็พอแล้ว" เธอพูด "ถ้าเธอไม่ยอมจริงจังกับเรื่องรีอาสสักที...ฉันก็..."


รุ่นพี่อาเคโนะหยุดพูดกลางคัน  แต่เหมือนกับอาเชียจะตอบสนองต่อคำพูดนั้น เพราะเธอพูดแทน
"ฉันด้วยค่ะ  ฉันก็..."
อาเชียเองพูดต่อ...แต่เหมือนกับว่าเธอจะนึกอะไรออกขึ้นมาพอดี  เธอจึงหยุดแล้วส่ายหัวไปมา
"ไม่..ไม่,    เรื่องนั้นเป็นเพราะทุกคนต่างก็อยากรู้จักกับคุณอิตเซย์ให้มากกว่านี้นี่แหละ"
.
.
.
ทุกคนใจดีเหลือเกิน..
จะเมตตาผมเกินไปแล้ว..

น้ำแข็งเย็นเฉียบที่ล้อมรอบหัวใจราวกับกำแพงของป้อมปราการ
ในวันนี้...เหมือนกำแพงของผมเหมือนจะมีรอยร้าวขึ้นมาบ้าง
ความอบอุ่นของพวกเธอค่อยๆละลายมันลงทีละนิด...


"อาเชีย...อาเคโนะซัง...โคเนโกะจัง..ผ...ผม...!"
ผมพูดอะไรแทบไม่ออก   แต่ดูเหมือนว่าคำสาบของเรย์นาเล่ ก็ถูกปลดปล่อยไปทีละนิด
"ฉันเอง  ท่านพี่รีอาส  อาเคโนะจัง  เซโนเวีย  อิริน่า แล้วก็คุณรอสไวส์"  อาเชียสบตาพูดกับเขา "รวมถึงพวกคุณคิบะ กับแกสเปอร์คุง    ทุกๆคนต่างชอบคุณอิตเซย์กันทั้งนั้น   อย่างน้อยคำพูดของเราสามคน  คุณอิตเซย์จะยอมเชื่อพวกเราได้ไหมคะ...?"

[ขอบใจมากอาเชีย]  
 การที่มีคนอย่างเธอคอยเฝ้ามองอยู่นี่นับว่าโชคดีเหลือเกิน
...ผมเองก็ไม่รู้ว่าผมจะสามารถลืมตัวตนของยูมะ...นางฟ้าเรย์นาเล่ได้จริงไหม?  แต่อย่างน้อยผมก็ต้องพยายาม 


"ขอบคุณ   ขอบคุณมาก  อย่างที่ทุกคนพูดนั่นแหละ  อาเชีย, เรามาสัญญากันเถอะ  พวกเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป  ต่อให้อีกพันปี  หมื่นปี พวกเราก็จะอยู่ด้วยกัน ขอบคุณวันนี้มาก... อาเชียฉันรักเธอจริงๆ!"
"ค่ะ!!  แน่นอนเลยพวกเราจะอยู่ด้วยกันชั่วนิรันดร์  ฉันเองก็รักคุณอิตเซย์มากที่สุดเลย!"
น้ำตาของอาเชียเองก็ไหลราวกับน้ำตกขณะที่เธอพูด


"อาร๊า อาร๋า~~นี่สองคนจะไปเข้าโลกส่วนตัวกันได้ยังไง  ฉันเองก็อยากอยู่กับอิตเซย์คุงเหมือนกันนะ"
ไม่ได้พูดเปล่าอีกต่างหาก...หน้าอกคู่งามหวนกลับมาสะกิดแผ่นหลังของผมอีกแล้ว!  เล่นเอาผมสะดุ้ง ก่อนจะกระซิบเสียงหวานที่ข้างหู

[ปั่กก!  อุ๊ก!]

"หนูก็อยากอยู่กับรุ่นพี่ตลอดไปนะ!!"
จากด้านหน้า โคเนโกะจังต่อยผมเบาๆที่ท้องเมื่อเห็นผมมีปฎิกิริยากับอาเคโนะซัง  เล่นเอาร่างที่กำลังหวาดเสียวเอี้ยวตัวไปมาจากสัมผัสด้านหลังนั่นกระตุกกลับมาข้างหน้าราวกับสปริงดีดตัวทีเดียว....เฮ้  คุณหนูท่าน~โคเนโกะจัง~โกรธผมอยู่รึเนี่ย??


[อ...แออออ๊ดดดด]
"อ้า! เฮ้! เดี๋ยวสิเซโนเวีย  เดี๋ยวก่อน!?"
"อะไรของเธอกันอิริน่า!? ก็เห็นไล่ตามหาอิตเซย์กันอยู่หรอกรึ?"

อยู่ๆ ทั้งอิริน่าและเซโนเวียก็เปิดประตูออกมา!  ไม่สิ...รึว่าประตูมันเปิดออกเองเพราะมีคนแง้มๆไว้อยู่?  
ฉากที่สุ่มเสี่ยงต่อความเข้าใจผิดอย่างยิ่งก็เปิดประเดิมให้เห็นต่อหน้า ทำเอาสองสาวนางฟ้าปีศาจอึ้งกิมกี่ไปวูบใหญ่
.
.
แต่ก็แค่วูบเดียวเท่านั้นแหละ เซโนเวียรู้สึกตัวทันทีและประเมินสถานการณ์พร้อมหาข้อสรุปให้ตัวเองแบบเบ็ดเสร็จ 
[ผู้ชาย 1 คน + ผู้หญิง3 คน สลัดผ้าผ่อนลงพื้นมาเปลือยกายกอดติดแนบชิดพร้อมกัน]

[หมั่บ!]

"โฮ่ๆ  นี่มันแชมเปี้ยนลีกแข่งขันชิงตัวอิตเซย์กันรึไง?  ไม่เบากันเลยนะ แถมไม่มีแจ้งเตือนล่วงหน้าอีกต่างหาก   สงสัยฉันจะต้องระวังตัวมากกว่านี้แล้ว~~~ นี่คิดจัดงานสามัคคีเปลือยหมู่กันสินะ?  แบบนี้ฉันต้องไปด้วยคนสิ!"
ระหว่างที่พูดนั่นเอง, เซโนเวียเริ่มต้นถอดชุดยูนิฟอร์มของเธอออกอย่างว่องไวก่อนที่จะชาร์จใส่ผมจนหงายหลัง

[หวาๆๆๆ]

"เฮ้! อิริน่า  เธอก็อย่าชักช้าสิ  ไม่งั้นเพื่อนสมัยเด็กของเธอมีสิทธิหลุดมือกันง่ายๆเลยนะ!  ถ้าฉันได้มาไม่คืนจริงๆด้วย!"
นางฟ้าสาวได้ยินก็ถึงกับสะดุ้ง
"เอ้อใช่!  หวา ฉันถูกทิ้งอยู่คนเดียวรึเนี่ย!?  ไม่ยอมหรอก!  ในฐานะ ACE ของท่านมิคาเอล  ขืนพลาดโอกาศที่จะมีเด็กกับมังกรสวรรค์ไปง่ายๆแบบนี้ก็เเสียชื่อนางฟ้าสวรรค์หมดพอดี!  ฉันเอาด้วยๆๆ"
เหมือนกับลูกยุของเซโนเวียจะได้ผลเข้าอย่างจัง  อิริน่าที่เข้าโหมดนางฟ้าสยายปีกสีขาวเริ่มโจมตีผมเข้าบ้างแล้ว!


[ตุ๊บตับ ตุบตับ~]

"เฮ้! พวกเธอ นี่ไหนบอกจะช่วยกันรักษาผมไง!  อย่าใจร้อนกันสิ !  อุ๊บ!"
มันอารมณ์ราวกับเด็กๆแย่งของเล่น   แต่ก็ช่วยไม่ได้ที่ผมจะเป็นแบบนั้นเมื่อถูกรายล้อมด้วยสาวสวยสุดยอดถึง 5 คน ทุกทิศทางพร้อมกันพลัดกันยื้อยุดฉุดกระชากไปหาเรือนร่างของพวกเธอ [~หนุบหนับ~] อาาา....มันจะเกิดอะไรขึ้นต่อเนี่ย??

"ไม่ได้ๆๆๆ  คุณอิตเซย์ต้องอยู่กับฉันสิ!"
"อย่างกน่าอาเชีย  มาทางนี้สิ แชร์ๆกันก็ได้นะ"
"อ้าว  ไหงพูดงั้นหละ  ไม่ใช่ให้แข่งแย่งกันรึ?? อาเชีย เซโนเวีย"
"อาร๊า อาร๋า... มาแข่งขันกันแบบนี้มันดูอันตรายไปน้า~ ให้ฉันดีกว่า"
"...เดี๋ยวสิอาเคโนะซัง  ไม่ใช่ว่า 'มาก่อนได้ก่อน' รึแบบนี้?"

ที่มุมนึงของห้อง เหล่าหญิงสาวต่างเริ่มต้นประชันถกเถียงกันแบบเอาจริงตามสไตล์แต่ละคน....[อะไรกันเนี่ย?]   มันคงจะจริงนั่นแหละที่พวกเธอชอบบอกว่าผมไม่เข้าใจจิตใจของลูกผู้หญิงเท่าไหร่ ....ถ้าดูจากสถานการณ์นี้ถึงพยายามแล้วก็คงไม่เข้าใจอยู่ดีนั่นแหละ
.
.
แต่อย่างน้อย...ผมก็รู้สึกผ่อนคลายกว่าตอนแรกเยอะ
ด้วยคำพูดของเหล่าผองเพื่อนที่รัก
เงาสีดำสนิทของเรย์นาเล่ที่ปกคลุมในหัวใจผม
.
.
ถึงมันจะช้ามาก...แต่เงานั้นก็ดูเหมือนจะจางลงไปทีละนิด, แม้ว่ามันอาจจะไม่มีวันเลือนหายไปแบบสมบูรณ์  แต่เปรียบเทียบกับน้ำหนักที่เคยแบกรับมันอยู่ก็นับว่าดีขึ้นมากเลย
.
.
ขอบคุณครับ...
ขอบคุณนะทุกคน...


อาเชีย อาเคโนะซัง โคเนโกะจัง  รวมทั้ง เซโนเวียและอิริน่าด้วย...อย่างน้อยวันนี้ผมก็ได้ค้นพบความกล้าในตัวแล้ว   นับจากนี้ไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น  ผมก็จะก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยความรู้สึกนี้...บางทีคำตอบของผมอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ท่านประธานมองหา  แต่อย่างน้อยมันก็เป็นสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมาตลอด  


[เรทเกมครั้งนี้  ผมจะเอาชนะไซร็อจให้ได้และสารภาพความรู้สึกทั้งหมดให้ท่านประธาน]

...นั่นคือการตัดสินใจของผม...
.
.
.
.
...เฮียวโดอิตเซย์คนนี้...




 

Create Date : 23 พฤษภาคม 2555
14 comments
Last Update : 23 พฤษภาคม 2555 17:09:37 น.
Counter : 5413 Pageviews.

 

ตอนแรกคราม่าอยู่ดีๆ ตอนท้ายดันกลายเป็น4Pซะความเครียดกระจายเลย

 

โดย: KAMUI IP: 115.87.172.50 23 พฤษภาคม 2555 19:09:56 น.  

 

โหโห น่าจะมันส์แล้วแหะ ตอนต่อไปจะ + แล้วตอนนี้อิจฉามันจริง วุ้ย ไออิซเซย์เห็นดราม่ามา ตอนนี้อิจฉาเองหละมาก ด้วย T T ขอบคุณแปลจากท่าน Kross ครับ

 

โดย: SSEARTH IP: 124.120.63.243 23 พฤษภาคม 2555 19:10:28 น.  

 

เห็นชัดว่าอาการดีขึ้นจากการเปิดใจพูดออกมาเลยนะอิตเซย์จริงๆ
แผลใจอันนี้มันเลวร้ายลงเรื่อยๆก็เพราะอิตเซย์ไม่ยอมพูดออกมา
นั้นแหละ ส่วนมากที่หลอนใจคนเราก็คือจิตนาการและการคิดไป
เองในทางลบแบบนี้แหละ

แต่ดูเหมือนบาดแผลจะยังไม่หายสนิทดีนะแค่เข้าใจและยอมรับ
มัน+กับทุกคนทำให้เชื่อใจได้อีกครั้ง ซึ่งอาการดีขึ้นจากเงื่อนไข
จะไม่มีเรย์นาลี่มาทำร้ายจิตใจอีกแล้ว ถ้าเจอคนหน้าเหมือนละก็
ทรุดหนักกว่าตอนที่เป็นมาเห็นๆเลยงานนี้

การที่จะหายขาดมันอยู่ตรงนั้นแหละนะถ้าอิตเซย์เจอคนที่หน้า
เหมือนกับยูมะแล้วไม่มองเห็นภาพหลอนยูมะว้อนอยู่ก็ถึงจะ
หายขาดละนะ

 

โดย: wingaura IP: 101.109.215.60 23 พฤษภาคม 2555 19:11:57 น.  

 

รอมานานแล้ววว!!
ถ้าพลาดอีกผมจาไปKillมานนนน!!

 

โดย: Lnwmanga IP: 125.24.28.138 23 พฤษภาคม 2555 23:38:28 น.  

 

ขอบคุณท่านKross_ISC มากครับ
แต่ตอนนี้มันเปลือยเล่นกันเลยเรอะ

 

โดย: Wu_Master IP: 180.183.80.158 23 พฤษภาคม 2555 23:55:31 น.  

 

ทำเอาตูร้องไห้แล้วมาจบอีหรอบนี้หรอวะ 555+

 

โดย: negiharem IP: 180.183.183.203 24 พฤษภาคม 2555 0:28:35 น.  

 

น้ำตาซึมนิดๆนะ แต่สุดท้ายก็ยิ้มล่ะ

 

โดย: gmc IP: 115.87.129.128 24 พฤษภาคม 2555 8:23:25 น.  

 

นึกไม่ถึงเลยว่าคำพูดแบบตัวร้ายธรรมดาๆ จะทำให้พระเอกจบลึกได้ขนาดนี้

 

โดย: infinite justice IP: 118.174.138.85 24 พฤษภาคม 2555 9:19:53 น.  

 

ตาครอสสู้ๆ

 

โดย: ibrayusa IP: 58.11.187.52 24 พฤษภาคม 2555 11:52:56 น.  

 

ขอบคุณมากครับ ตอนนี้ซึ้งดี .. จะรอตอนต่อๆไปนะครับ

 

โดย: Ren IP: 124.122.123.156 24 พฤษภาคม 2555 13:32:22 น.  

 

กำลังเครียดๆจบซะฮาเลย

 

โดย: Arata IP: 124.121.171.98 24 พฤษภาคม 2555 18:58:21 น.  

 

ขอบคุณครับ

ปล. ในที่สุดอิซเซย์ก็เริ่มเปิดใจกะเหล่าสาวๆแล้วซินะหลังจากนี้ก็จะเป็นการแข่งขันเพื่อจัดอันดับตั้งแต่2ลงไปหล่ะนะเพราะยังไงท่านแม่ยาย+พ่อตา+พี่เขย+พี่สะใภ้ก็ไฟเขียวให้เปิดฮาเร็มได้แล้วด้วย
ปล2.อยากให้มีลิขสิทธิ์ในไทยจริงๆเน้อ

 

โดย: iAMracha IP: 223.207.115.199 24 พฤษภาคม 2555 20:53:21 น.  

 

สรุปคือพระเอกก็ยังไม่ลืมรักเก่าเหมือนเดิม เพียงแต่สามารถกล้าารักเรียสได้แล้ว

 

โดย: GAFEW IP: 49.49.189.198 25 พฤษภาคม 2555 18:01:19 น.  

 

อ่านของท่านkrossแอบสนุกกว่าในนิยายอีกนะเนี่ย
ผ่านมา5ปีแล้ว

 

โดย: Rossweisse IP: 184.22.161.65 29 พฤษภาคม 2563 0:15:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Kross_ISC
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 79 คน [?]




Blog จับฉ่ายของ Kross ครับ เทคโนโลยี, การทหาร,Military Expert, การ์ตูน, Anime, Manga, Review, Preview, Game, Bishojo Game, Infinite Stratos (IS), Hidan no Aria, Light Novel (LN)

ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง Twitter ที่ @PrameKross
New Comments
Friends' blogs
[Add Kross_ISC's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.