<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
8 เมษายน 2555

ความคิด ความจริง

ความคิด  :นี่ฉันชอบเธอและอยากให้เธอชอบฉัน เหมือนที่ฉันนั้นชอบเธอ
ความจริง :เราไม่สามารถ บังคับใครได้หรอก เค้าจะชอบเราหรือไม่ มันอยู่ที่ตัวของเค้าเอง
ความคิด  :ถ้าเราสองคนได้มาอยู่ด้วยกัน ได้มารักกันเราจะมีความสุขด้วยกัน
ความจริง :สุขของนายใช่เค้าจะต้องสุขด้วย เค้าอาจจะมีใครซักคนที่เค้ารักจริงที่เค้าอยากใกล้ชิด ซึ่งไม่ใช่นาย
ความคิด  :ฉันจะไปอยู่ใกล้ๆเธอ ไปคุยกับเธอ ไปกอดเธอ ไปดูแลเธอ นี่แหละคือสิ่งที่ฉันต้องการ
ความจริง :เธออาจจะเกลียดนาย ไม่อยากเห็นหน้านาย ไม่อยากเจอ ไม่อยากคุยเธออยากให้นายไปพ้นๆ จากชีวิตของเธอ ก็เป็นได้
ความคิด  :เธอเป็นคนคุยสนุก เธอง่าย เธอยอม เธอเข้าใจฉัน
ความจริง :เธออาจไม่เหมาะกับนายก็ได้ ลองคิดดูสิ ถ้าเธอเหมาะกับนายป่านนี้
รักนายคงเจริญงอกงามเหมือนต้นไม้ไปแล้วละ
ความคิด  :แล้วฉันควรจะทำอย่างไรละ ความจริง
ความจริง :นายกำลังคาดหวังให้คนที่นายรัก ให้เค้าเป็นอย่างที่ใจนายคิด โดยไม่มองดูความจริง ว่าเค้า ชอบอะไร ต้องการอะไร
ความคิด  :ฉันควรจะจีบเธอต่อไปดีไหม
ความจริง :จีบไปสิ แล้วเธอจะบอกนายเอง ว่าควรจะจีบเธอต่อไปอีกไหม
ความคิด  :ฉันเป็นคนเลือก หรือว่าฉันเป็นคนถูกเลือก
ความจริง :นายเป็นคนเลือกเสมอ จำไว้




 

Create Date : 08 เมษายน 2555
1 comments
Last Update : 8 เมษายน 2555 12:42:10 น.
Counter : 490 Pageviews.

 

ความคิดก่ะความจริงนี้เรื่องนี้เหมือนจะคุยกันรู้เรื่องเหนาะคุณพี่เสือ เอิ้กๆ ตาลว่าพี่เปลี่ยนหน้าหลักพี่เป็นหน้าอัพเดรตล่าสุดไม่ได้เหรอแบบว่าแอบมึนทุกที หาทางเข้าไม่เจอ เอิ้กๆ

 

โดย: ยัยน้ำตาลเปรี้ยว 9 เมษายน 2555 0:44:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เสือย้อมแมว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ข้าคือสปาต้า
[Add เสือย้อมแมว's blog to your web]