<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
1 เมษายน 2555

วันที่ฉันมีเงินเก็บ 10 ล้าน

april's fool day

มาถึงวันนี้ ผมก็ทำให้แม่ภูมิใจซักที
ใครจะคิดว่าจากเด็กที่เรียนไม่จบ มาวันนี้เค้าจะมีเงินเก็บ 10 ล้าน
เดิมทีในช่วงนั้นครอบครัวผมมีปัญหาหมุนเงินไม่ทัน
ผมจึงต้องลาออกเพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของครอบครัว
จำได้ว่าเมื่อตอนเด็กๆ แม่เคยชมว่าผมทำกาแฟอร่อย
ผมจึงลองทำขายดู เล่นๆ ช่วงแรกๆขายได้ 10-20แก้ว ต่อวันเอง
แต่มักมีลูกค้าเก่าหมุนเวียนมาอุดหนุนประจำ
จากนั้นมาลูกค้าก็เพิ่มขึ้นเรี่อยๆ จนผ่านไปได้เดือนเดียว ผมมีลูกค้าประจำ
ถึงวันละ 100 คน ผมเริ่มตกใจเพราะผมสามารถทำกำไรได้วันละเกือบ 3000 บาท
หลังจากนั้นไม่นาน มีธนาคารหลายแห่งมาติดต่อชักชวนให้ผมทำเป็นธุรกิจใหญ่
เค้าให้วงเงินผมกู้มา 10 ล้านบาท และขอร่วมทำธุรกิจอีก 50% ทำให้ผมมีทุน
20 ล้านบาท ผมจึงเอาเงินนั้นไปเปิดโรงงานที่สมุทรปราการ และเอาเงิน
ไปคิดสูตรกาแฟอีก เนื่องจากผมไปติดต่อคุณ ธนินท์ เจ้าของcp
ว่าควรจะเอากาแฟไปวางขายที่ไหนดี คุณ ธนินท์ จึงบอกว่าเอาไปลงเซเว่นดีไหม ก็เลยตกลงตามนั้น กาแฟของผมมียอดขาย จากเซเว่นทั่วประเทศ ถึง 1,000,000 แก้วต่อเดือน ซึ่งนับเป็นกำไรมากมายมหาศาล

ด้านความรัก

ผมเป็นคนมีเสน่ห์ ผมอยากได้คนไหน ไม่เคยไม่ได้ แต่วันนี้เป็นวันที่ผมต้องการ สิ่งที่รักกันว่า ความรัก
วันนี้ผมเดินผ่านไปที่ตลาดใกล้ห้างชื่อดัง เจอสาวสวยเธอก็คือน้องเต้ย จรินทร์พร นั้นเอง
ผมตาค้างเลย เธอสวยมาก และเธอก็มองผ่านมาที่ผม เธอยิ้มให้ผม และถามผมว่าผมมีแฟนหรือยัง ผมก็ตอบออกไปว่ายังเลย แล้ว..เธอก็ขอผมเป็นแฟน .....
จากวันนั้นผมกับเต้ย ก็คบกันมาได้ 1 ปี และเรากำลังวางแผนจะแต่งงานกันเร็วๆนี้






Create Date : 01 เมษายน 2555
Last Update : 1 เมษายน 2555 3:11:30 น. 2 comments
Counter : 751 Pageviews.  

 


อ่านตอนแรก...ตาโต โอ้โห
แบบว่าลืมอ่านอักษรอังกฤษบรรทัดแรก
อ่านถึงย่อหน้าสุดท้าย
เฮ้ย...เต้ยจะแต่งงานแล้วหรอ
ทำไมไม่รู้ข่าวเนี่ย

โอเค....


โดย: fonrin วันที่: 1 เมษายน 2555 เวลา:7:43:18 น.  

 
อ่าว...ตกลงมีเงินสิบล้านแล้วเหรอคะ แหม๋เสียดายจัง ว่าจะยกให้สักห้าสิบล้าน แต่ดูท่าที่มีอยู่ก็เยอะแล้ว ไม่ต้องเอาแล้วกันเน๊อะ ฮ่าๆๆ


โดย: คมไผ่ วันที่: 1 เมษายน 2555 เวลา:21:08:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เสือย้อมแมว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ข้าคือสปาต้า
[Add เสือย้อมแมว's blog to your web]