Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 
10 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
BOSSA BLOSSOM II - คนใจง่าย





ถูกใจเธอจนได้ ถูกใจเธอจนได้
เมื่อเธอมาทำให้ จิตใจของฉันเต้นรัว
ยิ่งเจอก็ยิ่งชอบ ยิ่งชอบก็ยิ่งกลัว รู้ไหมคนดี

บางทีเธอก็ใช่ บางทีก็ไม่ใช่
ดูเธอมีใจให้ แต่บางทีเหมือนไม่มี
ก็เดาใจเธอยาก ไม่รู้ว่าที่จริงนั้นคิดยังไง

อย่าทำให้รัก เดี๋ยวมันหลง เดี๋ยวมันรัก
ฉันตั้งหลักไม่ทัน เดี๋ยวจะรั้งไว้ไม่ไหว
รักมันปักหัวใจทำไง จะดึงออกไป ก็ดึงไม่ออก
อย่าทำให้คิด ถ้าไม่รักฉันสักนิด
เข้าใจผิดขึ้นมา ฉันไม่รับผิดชอบ....
มาทำให้เคลิ้มตลอด ถ้าเผลอไปกอด แล้วเธอจะว่ายังไง

ก็คนมันใจง่าย ก็เลยชอบคนง่าย
อย่าเลยเธอฉันไหว้ อย่าทำให้ฉันใจสั่น
บอกมาแค่สั้นๆ ถ้ารักฉันเหมือนกัน ก็ว่ากันไป

อย่าทำให้รัก เดี๋ยวมันหลง เดี๋ยวมันรัก
ฉันตั้งหลักไม่ทัน เดี๋ยวจะรั้งไว้ไม่ไหว
รักมันปักหัวใจทำไง จะดึงออกไป ก็ดึงไม่ออก
อย่าทำให้คิด ถ้าไม่รักฉันสักนิด
เข้าใจผิดขึ้นมา ฉันไม่รับผิดชอบ....
มาทำให้เคลิ้มตลอด ถ้าเผลอไปกอด แล้วเธอจะว่ายังไง

อย่าทำให้รัก เดี๋ยวมันหลง เดี๋ยวมันรัก
ฉันตั้งหลักไม่ทัน เดี๋ยวจะรั้งไว้ไม่ไหว
รักมันปักหัวใจทำไง จะดึงออกไป ก็ดึงไม่ออก
อย่าทำให้คิด ถ้าไม่รักฉันสักนิด
เข้าใจผิดขึ้นมา ฉันไม่รับผิดชอบ....
มาทำให้เคลิ้มตลอด ถ้าเผลอไปกอด แล้วเธอจะว่ายังไง








Create Date : 10 พฤษภาคม 2550
Last Update : 10 พฤษภาคม 2550 1:06:59 น. 1 comments
Counter : 811 Pageviews.

 
เวอร์ชั่นนี้เย็นเชียวค่ะ


โดย: aquaworld วันที่: 10 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:39:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทำอะไรแล้วสบายใจก็ทำไป
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




ทางเลือกของคนขี้แพ้คือ ยอมถอดใจตั้งแต่ยังไม่ได้แม้แต่ลงมือหรือพยายาม

ลืมไปยังไม่ได้บอกชื่อตัวเองเหอๆ
ข้าพเจ้ามีนามว่า หมอก ขอรับ
ทีนี้คงจะรู้กันทั่วละหุหุ ยินดีต้อนรับเพื่อนๆทุกคนเลยจ้า..
Google


Get your own Chat Box! Go Large!
น้องเพนกี้
น้อง DoryKong 1
น้อง DoryKong 2
น้อง DoryKong 3
X
X
X
X
Friends' blogs
[Add ทำอะไรแล้วสบายใจก็ทำไป's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.