Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 
30 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
BodySlam - คนที่ถูกรัก






ใจ ฉันเคยถูกทิ้งเพียงลำพัง รักใครมาแล้วตั้งกี่ครั้ง
ผิดหวังมากี่หน เมื่อรักคนที่เขาไม่ได้รักเราก็ช้ำใจอย่างนี้
สุดท้ายต้องโดนเขามองผ่าน สุดท้ายไม่มีใครต้องการ
ไม่รู้นานแค่ไหน จะได้จากใครสักที

แค่อยากเป็นคนที่ถูกรัก แค่อยากเป็นคนที่ถูกใครสักคนเข้าใจ
ช่วยเติมชีวิตที่ว่างเปล่า ช่วยเอาความรักมาให้ มีใครบ้างไหมสักคน

เธอ แล้วเธอกับฉันก็เจอกัน ความหวังมีอีกครั้งในใจฉัน
เจ็บช้ำมาอย่างนั้น แต่ฉันยังจะขอลองอีกสักทีจะร้ายดีอย่างไร
สุดท้ายถ้าเธอนั้นมองผ่าน ถ้าฉันไม่มีใครต้องการ
อย่างน้อยมันก็คุ้ม จะทุ่มเทให้มันรู้ไป

แค่อยากเป็นคนที่ถูกรัก แค่อยากเป็นคนที่ถูกใครสักคนเข้าใจ
ช่วยเติมชีวิตที่ว่างเปล่า ช่วยเอาความรักมาให้ มีใครบ้างไหมสักคน

แค่อยากเป็นคนที่เธอรัก แค่อยากเป็นคนที่เธอนั้นจะมาเข้าใจ
แค่สบตาฉันแล้วช่วยตอบ ว่าเธอจะรักกันได้ ได้อย่างที่ฉันรักเธอ

แค่อยากเป็นคนที่ถูกรัก อยากเป็นแค่ใครสักคนที่มีความหมาย
ช่วยเติมชีวิตที่ว่างเปล่า ช่วยเอาความรักมาให้ มีใครบ้างไหมสักคน

แค่อยากเป็นคนที่เธอรัก แค่อยากเป็นคนที่เธอนั้นจะมาเข้าใจ
แค่สบตาฉันแล้วช่วยตอบ ว่าเธอจะรักกันได้ ได้อย่างที่ฉันรักเธอ

ช่วยบอกกับฉันได้ไหม เธอ








Create Date : 30 พฤษภาคม 2550
Last Update : 30 พฤษภาคม 2550 7:10:02 น. 2 comments
Counter : 619 Pageviews.

 
ชอบเพลงนี้มากมายเลยค่ะ emo




อรุณสวัสดิ์ค่ะพี่หมอก emo


โดย: ฮุ้งค่ะ IP: 58.8.1.238 วันที่: 30 พฤษภาคม 2550 เวลา:9:54:36 น.  

 
หวัดดี


โดย: คนน่ารัก IP: 125.24.137.211 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:41:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทำอะไรแล้วสบายใจก็ทำไป
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




ทางเลือกของคนขี้แพ้คือ ยอมถอดใจตั้งแต่ยังไม่ได้แม้แต่ลงมือหรือพยายาม

ลืมไปยังไม่ได้บอกชื่อตัวเองเหอๆ
ข้าพเจ้ามีนามว่า หมอก ขอรับ
ทีนี้คงจะรู้กันทั่วละหุหุ ยินดีต้อนรับเพื่อนๆทุกคนเลยจ้า..
Google


Get your own Chat Box! Go Large!
น้องเพนกี้
น้อง DoryKong 1
น้อง DoryKong 2
น้อง DoryKong 3
X
X
X
X
Friends' blogs
[Add ทำอะไรแล้วสบายใจก็ทำไป's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.