JohnV ร้องเพลง...ลึกสุดใจ

…เก็บเธอไว้ ข้างในจนลึกสุดใจ ได้คิดถึงเธออีกคราว เมื่อวันที่เหงาจับใจ ไม่มีใครฉันยังมีเธอ…

ลึกสุดใจ
original : ก้อง นูโว
cover by JohnV


ด้วยเหตุและผลที่มีมากมาย ที่ได้ทำให้เราเลิกรา
ไม่อาจจะคืนย้อนมา เวลาของเราหมดแล้ว

แม้ตั้งแต่นั้นจะมีใครใคร ผ่านเข้ามาในความเงียบเหงา
แต่ในใจยังมีเรื่องราว ช่วงเวลาที่ฉันมีเธอ

เก็บเธอไว้ ข้างในจนลึกสุดใจ ได้คิดถึงเธออีกคราว
เมื่อวันที่เหงาจับใจ ไม่มีใครฉันยังมีเธอ

ไม่อาจจะรู้ว่าเธออยู่ไหน อยู่ยังไงเมื่อเราจากกัน
ที่ผ่านเลยไปเนิ่นนาน เธอลืมหรือยังไม่รู้

รู้เพียงอย่างเดียวว่ายังมีเธอ อยู่ในความทรงจำกับภาพเดิมเดิม
วันที่เคยมีกัน อยู่ในใจอย่างนี้มานาน

เก็บเธอไว้ ข้างในจนลึกสุดใจ ได้คิดถึงเธออีกคราว
เมื่อวันที่เหงาจับใจ ไม่มีใครฉันยังมีเธอ

รู้เพียงอย่างเดียวว่ายังมีเธอ อยู่ในความทรงจำกับภาพเดิมเดิม
วันที่เคยมีกัน อยู่ในใจอย่างนี้มานาน

เก็บเธอไว้ ข้างในจนลึกสุดใจ ได้คิดถึงเธออีกคราว
เมื่อวันที่เหงาจับใจ ไม่มีใครฉันยังมีเธอ




JohnV on YouTube



Create Date : 22 กันยายน 2566
Last Update : 22 กันยายน 2566 0:02:30 น. 0 comments
Counter : 649 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณปัญญา Dh, คุณเริงฤดีนะ, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณโฮมสเตย์ริมน้ำ, คุณสองแผ่นดิน, คุณนายแว่นขยันเที่ยว, คุณSweet_pills, คุณnewyorknurse, คุณ**mp5**, คุณโอน่าจอมซ่าส์


JohnV
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Group Blog
 
<<
กันยายน 2566
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
22 กันยายน 2566
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add JohnV's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.