JohnV ร้องเพลง...ที่ตรงนี้มีฉัน

ชีวิตคือการต่อสู้ ถ้าไม่สู้ก็มีแต่คำว่าแพ้ แต่บางครั้งสู้ยังไงก็ยังไม่เห็นทางชนะ เหมือนว่ายน้ำมาตั้งนานก็ยังไม่ถึงฝั่ง ทั้งเหนื่อย ทั้งท้อ เฮ้อ !

ถ้าชีวิตใครเป็นอย่างนี้ก็อยากจะบอกว่า เราไม่ใช่คนแรกหรอกนะที่เจอสภาพแบบนี้ มีอีกหลายชีวิตที่เขาเจอมาก่อนเรา บางครั้งก็ต้องทำใจ เหนื่อยก็พัก หายเหนื่อยก็ลุกขึ้นเดินทางต่อไป และหากไม่รู้ว่าจะไปพักตรงไหน ก็มานั่งพัก นอนพักที่บ้านนี้นะครับ

…หากเหนื่อยนักก็จงหยุดพัก หลับตรงนี้ที่มีฉันคอยเอาใจ หากเหนื่อยนักหลับลงตรงนี้ ที่ตรงนี้รอเธอตลอดไป…

ที่ตรงนี้มีฉัน
original : เป๊ก บลูสกาย
cover by JohnV


หลับลงตรงนี้พักใจไว้ก่อน
หลับตานอนจะคอยห่วงใยไม่ห่างเธอ
อยากเพียงให้เธอลืมเลือนให้เธอหายเหนื่อย
หลับตาลืมความปวดร้าวที่ผ่านมา

หากเธอมีฝันถึงวันที่สวยงาม
เก็บความฝันนั้นไว้ไม่เปลี่ยนแปลง
รวบรวมพลังภายในใจและจงมั่นคง
สิ่งเหล่านั้นคงสักวันได้ครอบครอง

หากเหนื่อยนักก็จงหยุดพัก
หลับตรงนี้ที่มีฉันคอยเอาใจ
หากเหนื่อยนักหลับลงตรงนี้
ที่ตรงนี้รอเธอตลอดไป

เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยฝันร้าย
เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยอ่อนล้า
เธอก็เป็นอย่างคนที่ผ่านมา
เคยเจ็บและช้ำมา
บอกกับเธอคนดีที่ตรงนี้ว่ามีฉัน

หากเหนื่อยนักก็จงหยุดพัก
หลับตรงนี้ที่มีฉันคอยเอาใจ
หากเหนื่อยนักหลับลงตรงนี้
ที่ตรงนี้รอเธอตลอดไป

เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยฝันร้าย
เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยอ่อนล้า
เธอก็เป็นอย่างคนที่ผ่านมา
เคยเจ็บและช้ำมา
บอกกับเธอคนดีที่ตรงนี้ว่ามีฉัน

บอกกับเธอคนดีที่ตรงนี้ว่ามีฉัน




JohnV on YouTube



Create Date : 05 พฤษภาคม 2565
Last Update : 7 พฤษภาคม 2566 13:08:41 น. 1 comments
Counter : 773 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณเริงฤดีนะ, คุณทนายอ้วน


 
หลับตาฟัง....
ให้กำลังใจดีจัง
ไพเราะมากค่ะ


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 5 พฤษภาคม 2565 เวลา:11:09:42 น.  

JohnV
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2565
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
5 พฤษภาคม 2565
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add JohnV's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.