JohnV ร้องเพลง...หมากเกมนี้

…หากลืมฉันได้ไม่ลำบาก เธอก็ควรจะจากฉันไป ส่วนตัวฉันพอเข้าใจ ฉันมันแค่ทางผ่าน…

หมากเกมนี้
original : อินคา
cover by JohnV


หากลืมฉันได้ไม่ลำบาก เธอก็ควรจะจากฉันไป
ส่วนตัวฉันพอเข้าใจ พอเข้าใจ พอเข้าใจ

คนที่เป็นอดีตเธอก็ยังไม่ลืม เธอนั้นยังมีใจให้กับเขา
ทำฉันทำทุกอย่างให้เธอนั้นลืมเรื่องเก่า แต่มันไม่มีประโยชน์อะไร

แล้วเมื่อวันหนึ่งเขาจะกลับเข้ามา ฉันก็รู้ว่าเธอรู้สึกเช่นไร
แม้ไม่ต้องบอกก็พอที่จะเข้าใจ ในแววตาของเธอมันบอกอย่างนั้น

หมากเกมนี้ฉันก็รู้ว่าจะต้องลงเอยอย่างไร
ไม่ต้องรอให้จบเกม ฉันก็พร้อมจะยอมตัดใจ
หากลืมฉันได้ไม่ลำบาก เธอก็ควรจะจากฉันไป
ส่วนตัวฉันพอเข้าใจ ฉันมันแค่ทางผ่าน

วันที่ใจเธอเจ็บเธอก็ดึงฉันมา เพียงเพื่อลืมเวลาที่ปวดร้าว
ทำเพื่อเธอเท่าไหร่ก็คงไม่เหมือนคนเก่า เป็นแค่เพียงคนคั่นเวลา

แล้วเมื่อวันหนึ่งเขาจะกลับเข้ามา ฉันก็รู้ว่าเธอรู้สึกเช่นไร
แม้ไม่ต้องบอกก็พอที่จะเข้าใจ ในแววตาของเธอมันบอกอย่างนั้น

หมากเกมนี้ฉันก็รู้ว่าจะต้องลงเอยอย่างไร
ไม่ต้องรอให้จบเกม ฉันก็พร้อมจะยอมตัดใจ
หากลืมฉันได้ไม่ลำบาก เธอก็ควรจะจากฉันไป
ส่วนตัวฉันพอเข้าใจ ฉันมันแค่ทางผ่าน

คนมันรักจริง รักจนลืมเจ็บใจ ให้เธอนั้นใช้เป็นทางผ่าน




JohnV on YouTube



Create Date : 22 พฤษภาคม 2566
Last Update : 22 พฤษภาคม 2566 0:01:41 น. 0 comments
Counter : 575 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณSweet_pills, คุณปัญญา Dh, คุณโอน่าจอมซ่าส์, คุณnewyorknurse, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณ**mp5**


JohnV
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2566
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
22 พฤษภาคม 2566
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add JohnV's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.