JohnV ร้องเพลง...ไม่รักได้ไง

…มะมะไม่รัก ไม่รักไม่รักได้ไง ถ้าเจอะอย่างงี้แล้วฉันไม่รัก ฉันจะมีหัวใจไว้ทำไม…

ไม่รักได้ไง
original : ลีโอ พุฒ
cover by JohnV


เธอโทรมาแต่เช้าคุยกันให้ฉันได้ฟัง
พอเธอเล่าให้ฟังได้ฟังก็ใจหาย
มีบางคนมารักตัวเธอไม่รู้เมื่อไร
ดูทุ่มเทให้เธออย่างท่วมท้น

แต่เธอก็ไม่สน
ใจเธอนั้นผูกพันกับฉันอยู่
และเธอก็ได้ถาม
ถามว่าฉันน่ะรักเธอไหมนะ
เธอน่ะอยากรู้

มะมะมะมะมะมะไม่รัก
ไม่รักไม่รักได้ไง
มะมะไม่รู้ไม่รู้ไม่รู้เท่าไร
ฉันมีแต่เธอ
ไม่เคยไม่เคยสนใคร

มะมะไม่รัก
ไม่รักไม่รักได้ไง
ถ้าเจอะอย่างงี้แล้วฉันไม่รัก
ฉันจะมีหัวใจไว้ทำไม
ถ้าเจอะอย่างงี้แล้วฉันไม่รัก
ฉันจะมีหัวใจไว้ทำไม

เธอเป็นคนน่ารักใครใครเขาก็อยากมอง
อยากจะจับจะจองครอบครองแต่ใจเธอ
คนดีดีทั้งนั้นมาคอยคิดถึงแต่เธอ
ดูท่าทางว่าเธอจะสุขล้น

แต่เธอก็ไม่สน
ใจเธอนั้นผูกพันกับฉันอยู่
และเธอก็ได้ถาม
ถามว่าฉันน่ะรักเธอไหมนะ
เธอน่ะอยากรู้

มะมะมะมะมะมะไม่รัก
ไม่รักไม่รักได้ไง
มะมะไม่รู้ไม่รู้ไม่รู้เท่าไร
ฉันมีแต่เธอ
ไม่เคยไม่เคยสนใคร

มะมะไม่รัก
ไม่รักไม่รักได้ไง
ถ้าเจอะอย่างงี้แล้วฉันไม่รัก
ฉันจะมีหัวใจไว้ทำไม
ถ้าเจอะอย่างงี้แล้วฉันไม่รัก
ฉันจะมีหัวใจไว้ทำไม

แต่เธอก็ไม่สน
ใจเธอนั้นผูกพันกับฉันอยู่
และเธอก็ได้ถาม
ถามว่าฉันน่ะรักเธอไหมนะ
เธอน่ะอยากรู้

มะมะมะมะมะมะไม่รัก
ไม่รักไม่รักได้ไง
มะมะไม่รู้ไม่รู้ไม่รู้เท่าไร
ฉันมีแต่เธอ
ไม่เคยไม่เคยสนใคร

มะมะไม่รัก
ไม่รักไม่รักได้ไง
ถ้าเจอะอย่างงี้แล้วฉันไม่รัก
ฉันจะมีหัวใจไว้ทำไม

ถ้าเจอะอย่างงี้แล้วฉันไม่รัก
ฉันจะมีหัวใจไว้ทำไม

ถ้าเจอะอย่างงี้แล้วฉันไม่รัก
ฉันจะมีหัวใจไว้ทำไม

ถ้าเจอะอย่างงี้แล้วฉันไม่รัก
ฉันจะมีหัวใจไว้ทำไม




JohnV on YouTube



Create Date : 15 สิงหาคม 2566
Last Update : 15 สิงหาคม 2566 0:06:14 น. 0 comments
Counter : 555 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณปัญญา Dh, คุณSweet_pills, คุณอุ้มสี, คุณnewyorknurse, คุณkatoy, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณโฮมสเตย์ริมน้ำ, คุณสองแผ่นดิน, คุณนายแว่นขยันเที่ยว


JohnV
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2566
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
15 สิงหาคม 2566
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add JohnV's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.