JohnV ร้องเพลง...ขอเริ่มใหม่

…อยากให้เรามาเริ่มใหม่ ไม่อยากให้เหินห่าง ก็เธอคือทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ฉันต้องการจะมีกว่าใครใคร…

ขอเริ่มใหม่
original : อินคา
cover by JohnV


วันที่เราต้องจากกัน วันที่เราแยกทางกันเดิน
เราต่างคนเป็นส่วนเกิน จำต้องเดินจากกันไป
เธอโชคดีที่เธอยังมีคนอื่นแทน ส่วนฉันไม่ต้องการคนอื่นใด

อยากให้เรามาเริ่มใหม่ ไม่อยากให้เหินห่าง
ก็เธอคือทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ฉันต้องการจะมี

วันที่เธอไปจากฉัน ฉันว่าเธอนั้นไม่จำเป็น
วันต่อมาจึงได้เห็น เธอจำเป็นกว่าใครใคร
ใครจะมาทดแทนเธอได้คงไม่มี และฉันไม่ต้องการคนอื่นใด

อยากให้เรามาเริ่มใหม่ ไม่อยากให้เหินห่าง
ก็เธอคือทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ฉันต้องการจะมี

อยากให้เรามาเริ่มใหม่ ไม่อยากให้เหินห่าง
ก็เธอคือทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ฉันต้องการจะมีกว่าใครใคร

ถึงวันนี้หัวใจก็มีแต่เธอ ยังไม่ยอมจะมีใคร
ถึงวันนี้ก็ยังต้องการจะมี มีแต่เธอตลอดไป

อยากให้เรามาเริ่มใหม่ ไม่อยากให้เหินห่าง
ก็เธอคือทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ฉันต้องการจะมี

อยากให้เรามาเริ่มใหม่ ไม่อยากให้เหินห่าง
ก็เธอคือทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ฉันต้องการจะมี

อยากให้เรามาเริ่มใหม่




JohnV on YouTube



Create Date : 25 พฤษภาคม 2566
Last Update : 25 พฤษภาคม 2566 0:01:19 น. 0 comments
Counter : 535 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณปัญญา Dh, คุณโอน่าจอมซ่าส์, คุณเริงฤดีนะ, คุณดอยสะเก็ด, คุณทนายอ้วน, คุณ**mp5**, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณสองแผ่นดิน, คุณSweet_pills, คุณnewyorknurse


JohnV
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2566
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 พฤษภาคม 2566
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add JohnV's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.