JohnV ร้องเพลง...เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

…ไม่ใช่ผู้วิเศษเป็นเพียงผู้ชายที่ใจมั่นรักเธอ ไม่มีฤทธิ์เดชมีเพียงหัวใจที่ใฝ่เฝ้ารักเธอ…

เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ
original : เพชร โอสถานุเคราะห์
cover by JohnV


ฉันไม่ใช่ผู้วิเศษที่จะเสกปราสาทงามให้เธอ
ไม่มีฤทธิ์เดชไม่มีราชรถเลิศเลอ
แต่ฉันมีใจพิเศษจะพาเธอผ่านคืนนี้ไป
ฉันเป็นเพียงผู้ชายคนนี้ที่มีใจมั่นรักเธอ

โอบกอดฉันไว้หลับตาผ่อนคลายให้สมฤดี
เราจะบินหนีข้ามน้ำทะเลและแดนกว้างใหญ่
ดาวพราวดั่งฝันกลางคืนยาวนานรานหัวใจ
ปล่อยความเหงาไปทอดทิ้งใจ
รักจะพาแต่เราไปสองคน

ฉันไม่ใช่คนยิ่งใหญ่ร่ำรวยจ่ายเงินเร็วร้อนแรง
ไม่มีอำนาจใดประหนึ่งเจ้าชายจะสำแดง
มีเพียงหัวใจจะพาเธอผ่านคืนนี้ไป
ฉันเป็นเพียงผู้ชายคนนี้ที่มีใจมั่นรักเธอ

โอบกอดฉันไว้หลับตาผ่อนคลายให้สมฤดี
เราจะบินหนีข้ามน้ำทะเลและแดนกว้างใหญ่
ดาวพราวดั่งฝันกลางคืนยาวนานรานหัวใจ
ปล่อยความเหงาไปทอดทิ้งใจ
รักจะพาแต่เราไปสองคน

ไม่ใช่ผู้วิเศษเป็นเพียงผู้ชายที่ใจมั่นรักเธอ
ไม่มีฤทธิ์เดชมีเพียงหัวใจที่ใฝ่เฝ้ารักเธอ
ไม่ใช่ผู้วิเศษเป็นเพียงผู้ชายที่ใจมั่นรักเธอ
ไม่มีฤทธิ์เดชมีเพียงหัวใจที่ใฝ่เฝ้ารักเธอ




JohnV on YouTube



Create Date : 25 มิถุนายน 2566
Last Update : 25 มิถุนายน 2566 0:02:47 น. 0 comments
Counter : 588 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณSweet_pills, คุณโอน่าจอมซ่าส์, คุณnewyorknurse, คุณทนายอ้วน, คุณปัญญา Dh, คุณโฮมสเตย์ริมน้ำ, คุณนายแว่นขยันเที่ยว, คุณสองแผ่นดิน, คุณ**mp5**, คุณอุ้มสี


JohnV
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2566
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
25 มิถุนายน 2566
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add JohnV's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.