JohnV ร้องเพลง...ทั้งรู้ก็รัก

…รู้รู้เราต้องห้ามใจหยุดใจรักเธอ สุดเจ็บใจเราต้องแพ้พ่ายปล่อยใจรักเธอ…

ทั้งรู้ก็รัก
original : ชรัส เฟื่องอารมย์
cover by JohnV


รู้รู้เธอนั้นมีคู่ใจไยถึงไม่ลืมเธอ
เพราะด้วยเหตุใดใจฉันยังพร่ำเพ้อ
เฝ้าละเมอไม่ลืมแม้วันคืนเดือนผ่าน
ใจฉันยังรำพึงถึงเธอ
สิ่งที่เคยสัมผัสยังจำยึดมั่นตราตรึง
ยังฝังอยู่กลางใจ

รู้รู้เธอนั้นมีเจ้าของมองฉันได้แต่มอง
ถึงจะอย่างไรมันก็เป็นสุขใจ
สุขชั่วคราวก็ยังก็ยังยังดีเสียกว่า
ใจฉันต้องมลายเพราะตรม
หยุดระทมขมขื่นเก็บเอาความหวานชื่น
จุนเจือความรักแก่ดวงใจ

รักนั้นยังอยู่เต็มหัว ใจ
ไยนะทำไมถึงคงอยู่
จิดใฝ่ฝันถึงเธอไม่ลืมเสียที
เต็มปรี่ด้วยความรักเธอ

รู้รู้ใจฉันมันก็รู้ยังฝืนสู้ความจริง
แม้จะห้ามใจใจฉันทำไม่รู้
เบื่อฝืนใจต้องยอมให้ใจคิดถึงเธอ
ตัวฉันต้องยินยอมแพ้พ่าย
ปล่อยให้ใจฝันใฝ่รักเธอไม่หน่าย
เต็มใจใจฉันพ่ายใจเธอ

รู้รู้เราต้องห้ามใจหยุดใจรักเธอ
สุดเจ็บใจเราต้องแพ้พ่ายปล่อยใจรักเธอ

รู้รู้ใจฉันมันก็รู้ยังฝืนสู้ความจริง
แม้จะห้ามใจใจฉันทำไม่รู้
เบื่อฝืนใจต้องยอมให้ใจคิดถึงเธอ
ตัวฉันต้องยินยอมแพ้พ่าย
ปล่อยให้ใจฝันใฝ่รักเธอไม่หน่าย
เต็มใจใจฉันพ่ายใจเธอ




JohnV on YouTube



Create Date : 04 กรกฎาคม 2566
Last Update : 4 กรกฎาคม 2566 0:06:44 น. 0 comments
Counter : 519 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณปัญญา Dh, คุณSweet_pills, คุณnewyorknurse, คุณโอน่าจอมซ่าส์, คุณอุ้มสี, คุณ**mp5**, คุณโฮมสเตย์ริมน้ำ, คุณสองแผ่นดิน, คุณmariabamboo


JohnV
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2566
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 กรกฏาคม 2566
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add JohnV's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.