Group Blog
 
<<
มกราคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
11 มกราคม 2558
 
All Blogs
 
Love In Hospital ตอนที่ 15 (yaoi)

 

part 15

 

“พี่ซีเรียสอะไร” ไอ้โยโทรมาหาผมเลยทีนี้

 

“ซีเรียสอะไร เปล่านี่”

 

“ก็ที่พี่พูด”

 

“ไร้สาระน่า ไม่มีไรหรอก”

 

“ผมอยากให้พี่ยุ่ง”

 

“อะไร”

 

“ผมอยากให้พี่ยุ่งกับชีวิตผม ผมอนุญาต พี่ขี้เหงาจะตาย รู้น่า เวลาเหงาให้มาหาผมเป็นคนแรก อนุญาตให้กอดได้ด้วย”

 

“เดี๋ยวจะนำข้อเสนอนี้เข้าสู่วาระการพิจารณานะ” ผมหัวเราะ

 

“ให้เวลาพิจารณา 5 นาที”

 

“เร็วไปมั้ย”

 

“โอเค อนุมัติมีผลบังคับใช้ นับแต่บัดนี้เป็นต้นไป”

 

 

 

“โย… เอ็งชอบพี่เหรอ”

 

“ก็แบบเดียวกับที่พี่คิดกับผมนั่นแหละ”

 

“บางทีพี่ว่างก็เลยมาคุยด้วย ปกติพี่ไม่ค่อยได้คุยกับใครมากไง หรือพี่ชวนไปไหนเอ็งก็ไป”

 

“จะพูดอ้อมทำไม สรุปผมชอบพี่  แค่นั้น”

 

“พูดออกมาคิดมั่งมั้ยน่ะ”

 

“คนอย่างผม ทำอะไรคิดอะไร พูดออกมาแบบนั้น ตรงๆ”

 

“หรือพูดอีกอย่าง ทำอะไร คิดอะไร ไม่ต้องผ่านสมองกลั่นกรอง” ผมกัดมันเล็กๆ

 

“แล้วแต่พี่จะเรียก อีกอย่างนะ ผมจะไม่ถามว่าพี่ชอบผมมั้ย ผมอยากให้พี่ดูผมไปนานๆ พี่จะได้รู้ว่าพี่เลือกคนไม่ผิด” อุแหวะ มันคงได้ไปอ่านบทพระเอกซีรีส์มุ้งมิ้งมา

 

“ความมั่นใจสูงเหลือเกินนะพ่อ”

 

“แล้วจะเอาผมมั้ยล่ะ” อั๊ยย่ะ

 

“แล้วแฟนเอ็ง”

 

“เอาเถอะ เรื่องนี้ผมรับผิดชอบพี่เอง”

 

“รับผิดชอบอาราย”

 

“พี่เป็นแฟนผมแล้วนิ”

 

“ตอนไหนวะเนี่ย”

 

“พี่ได้ผม เอ..ไม่ใช่สิ ผมได้พี่แล้วนะ ทำไมพี่ทำกับผมแบบนี้ล่ะ หืม”

 

“ขออนุญาตพ่อขุนราม  กูไปได้กับมึงตอนไหนไอ้โย ไอ้บ้าบอ ไม่เคย”

 

“ไอ้เรื่องได้กัน ตอนนี้มันยัง แต่อนาคตพี่ก็เสร็จผมอยู่ดี”

 

 ถ้าผมเห็นหน้ามัน มันคงยักคิ้วทำหน้ากวน TEEN ผมเต็มที่

 

 

“ฝันกลางวันไปเถอะ”

 

“พี่จะทนได้เหรอ ผมจะอ่อยพี่ทุกวันนะ”

 

“ไอ้…ไอ้กามวิปริต” แสดงว่าที่มันเคยทำให้ผมเห็น นี่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญแหงมๆ

 

“เดี๋ยวผมทิ้งพี่ไปหาคนอื่น พี่จะนั่งน้ำตาเช็ดหัวเข่าเหอะ”

 

“ทำมาขู่ อยู่คนเดียวได้ตั้งนาน ไม่เห็นเป็นไรนิ”

 

“ทำงอนๆ   เอาน่า.. ผมไม่ทิ้งพี่หรอก”

 

“ถูก เพราะพี่จะทิ้งเอ็งก่อน”

 

 

“อ่ะแน่ะ ตกลงเป็นแฟนกะผมแล้วนะ” ดูมัน รีบสวมรอยเชียว

 

“พี่ยังไม่ได้พูดไรเลย อย่ามาเคลม”

 

“แต่น แต้น แต๊น.. รายการเราภูมิใจนำเสนอสินค้ามนุษย์แฟน สินค้าชิ้นนี้ ไม่บ่นไม่พูดมาก ไม่เหนื่อย ตามใจลูกค้าทุกอย่างเป็นที่พึ่งพิงยามลูกค้าป่วยไข้ไม่สบาย ยามเหงาใจเป็นอ้อมกอดให้ซบ เป็นที่ปรึกษารับประกันรักเดียวใจเดียวตลอดชีพ จะทดลองใช้สินค้าฟรี 30 วัน โทรมาได้ที่เบอร์ที่คุณกำลังติดต่อนี้ สินค้านี้มีให้สำหรับคุณคนเดียว คร้าบ”

 

“ไอ้เว่อร์ คุณสมบัติรักเดียวใจเดียวของเอ็งนี่ พี่ก็ไม่ให้ผ่านแล้ว”

 

“ อดีตอาจไม่ใช่อย่างที่คุณคาดหวัง เราเริ่มตั้งแต่ปัจจุบัน เราสร้างมันได้ครับ”

 

“สินค้าชิ้นนี้ เลี่ยน ดูไม่จริงใจ หักแต้ม”

 

“สินค้าถูกตั้งโปรแกรม ให้ถูกใจกับลูกค้าคนนี้คนเดียว”

 

“เหรอวะ ไม่เห็นรู้ตัว ว่าชอบอะไรเลี่ยนๆ”

 

“พี่ไม่รู้ไง ผมทำใส่พี่ออกบ่อย พี่ก็ทำเป็นว่าผม แต่ก็ยอมให้พูด”

 

 

 ผมนิ่งไปสักครู่

 

“โย   ขอบใจกับสิ่งที่จะทำให้พี่ คิดไปคิดมา เราคบแบบเพื่อนพี่น้องเถอะ”

 




Create Date : 11 มกราคม 2558
Last Update : 11 มกราคม 2558 22:06:07 น. 0 comments
Counter : 258 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

numsainoi
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add numsainoi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.