Group Blog
 
<<
เมษายน 2558
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
29 เมษายน 2558
 
All Blogs
 

Love In Hospital ตอนที่ 27 (yaoi)

 

part 27

 

“ ได้ พี่ไปกับเอ็งก็ได้”

 

“ วู้ว” มันคงเป็นแฟนเพจบอลไทยไปบอลโลก

 

“แต่มีข้อแม้”

 

“อีกแล้วเหรอพี่ ”

 

“ก็ถ้าเอ็งอยากให้พี่ไป ต้องบอกเรื่องแต่งงานเรื่องน้องแจนกะเอ็งให้พี่รู้ มันต้องมีอะไรที่มากกว่านี้ พี่ไม่ได้กินหญ้าว่ะ”

 

“ทำไม พี่หึงรึไง อ้อ..ลืมไปว่าผมหล่อ”

 

“เอ็งก็กล้าคิดเนอะ ไอ้หน้ามาริโอ้ณเดชน์”

 

“โดนชมแบบนี้ผมชิน”

 

ผมจะเอา TEEN  ยันหน้ามัน หมั่นไส้

 

 

“ตกลงว่าเงื่อนไขนี้ โอเค”

 

“คิดดูก่อน” มีการย้อนมุกผม

 

“ตามใจ”

 

ผมหันหลังเตรียมจะนอน

 

“ไรวะพี่ ไม่ง้อผมมั่งเหรอ แบบว่าพี่อยากไปด้วย พี่เปลี่ยนใจ พี่จะไปกับเอ็ง เงื่อนไขไม่เอา”

 

“เรื่องของเอ็ง พี่ไปไม่ไปก็ได้ นอนอยู่หอสบายๆ แต่เงื่อนไขต้องเหมือนเดิม”

 

“โห..ไม่คิดจะสนใจผมเล้ย”

 

 “ยอมๆตกลงตามเงื่อนไข เบี้ยล่างพี่ตลอด” พึมพำ บ่นๆ  ช่างมันไป จะได้รู้ซักทีเรื่องแต่งงาน คาใจนานแระ

 

 

“แต่ผมก็มีข้อแม้กับพี่เหมือนกัน”

 

“ เรื่องมาก ไม่ไปแล้วโว้ย”

 

“ผมตามใจพี่สุดๆแล้วนี่”

 

ดูมันๆ รู้ใช่มั้ยว่ามันเป็นต่อผม ตกลงคือผมกับมันเป็นแฟนหรือศัตรูคู่อาฆาต อย่าให้ถึงทีผมนะ

 

“เออ ข้อแม้อะไร” ผมยังฮึ่มไม่เลิก

 

 

“ผมไม่อยากแค่จับมือพี่”

 

“เอ็งพูดกับพี่ไว้ว่าไง ไอ้เลว ไอ้ห่าโย” อ่อ ที่ผมน้ำตาจะไหล ดราม่า นี่หมดค่าแล้วใช่ป่ะ

 

“คุมอารมณ์หน่อยพี่  ผมขอเพิ่มระดับเป็นกอด”

 

“เอ้า เหรอ” อาการเหวอออก

 

“แล้วจะเว้นวรรคทำไม” เสียงดังแก้เก้อไปก่อน

 

“บิวต์ไง บิวต์อารมณ์”

 

“ได้มั้ย อนุมัติมั้ย”

 

“ไม่ว่าอะไรนิ”

 

“แต่อนุมัติเป็นครั้งสุดท้ายนั่นหมายความว่าจะไม่มี step up ภาคต่อ เพราะผู้กำกับไม่มีงบสร้าง”

 

มันทำหน้างง ฮ่าๆ

 

“เสียใจว่ะ มุกแป้ก”

 

 ที่ผมให้มันกอดเพราะผมรู้สึกดีกับสัมผัสที่ได้รับ และยังไม่ถึงกับล้ำเส้นมากเกินไป

 

“พอเข้าใจพี่ แต่ผมขอแค่กอดพี่ได้ก็พอ เวลาพี่รู้สึกไม่มีใคร อ้อมกอดผมจะเป็นที่แรก ที่พี่จะเจอมัน”

 

อูยส์ ฟังแล้วขนลุกด้วยความหวาน..เลี่ยน

 

ฟังตอนเหงาเศร้าก็รู้สึกดี แต่ฟังตอนอารมณ์ลั้ลลาหรือฮา ก็แบบนี้แหละ

 

“ ดึกแล้ว เอ็งลุกไปปิดไฟเหอะ”

 

“ได้ครับ”

 

 

“กอดนะ” พอปิดไฟปุ๊บเริ่มทันที

 

“นะพี่” ถ้าปฏิเสธ มันจะว่าไงวะ

 

“ห้ามแน่น อึดอัด”

 

“ปฎิบัติ”

 

มันดึงตัวผมเข้าไปชิดตัวมัน ดันหัวติดซอกคอ พร้อมพาดแขนมันผ่านอกผม

 

“เกินไปแล้วมั้ง”

 

ผมท้วง เมื่อมันจะแนบหน้าเข้าหาหน้าผม จะงาบหัวกันเลยทีเดียว

 

“หยวนๆน่า”

 

“ได้ ถ้าเอ็งทำมากกว่าที่อนุมัตินะ ยกเลิกทุกอย่างนะเฟ้ย ”

 

แล้วไอ้โยก็บ่นงุบงิบๆอะไรสักอย่างที่ผมไม่ได้ยิน แล้วมันก็ดันหัวออกไปนิดนึง

 

“ฝันดีนะครับแฟนผม”

 

“หลับซักที พ่อมหาจำเริญ”

 




 

Create Date : 29 เมษายน 2558
0 comments
Last Update : 29 เมษายน 2558 16:25:09 น.
Counter : 556 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


numsainoi
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add numsainoi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.