Group Blog
 
<<
มกราคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
10 มกราคม 2558
 
All Blogs
 

Love In Hospital ตอนที่ 13 (yaoi)

 

part 13

 

 

วันนี้ผมเคลียร์งานเสร็จเกือบห้าโมงเย็น กะว่าจะไปหาเจ้าโยต่อ คุยเรื่องที่มันกลับบ้านไปเคลียร์กับแฟนมันแหละ ว่าผลเป็นไงมั่ง

 

 

“ เห้ย พี่แจ๊ค ไปกินเหล้ากัน” เสียงไอ้นิวเรียกถามจากทางเดินเชื่อมตึก

 

“ไม่เอาอ่ะ พี่มีธุระว่ะ”

 

“ไปหาไอ้ขี้เก๊กนั่นล่ะสิ เสร็จมันแล้วเรอะพี่ ยอมมันขนาดนี้”

 

“เออ ลีลาดีกว่าเอ็งเยอะ”

 

“ใช่ซี้… ผมไม่ดีเท่ามันหรอก” มันทำหน้าตาประหนึ่งงอนสาว

 

“อะไรของเอ็ง…เป็นเม็นส์รึไง ประสาท”

 

“อ่ะโด่  สร้างอารมณ์ไง แบบผมแอบชอบพี่รึเปล่า ผมมีใจกับพี่หรือเปล่า เธอจะมองมาที่ฉันหรือเปล่า..”

 

“เยอะไปๆ” ไอ้นิวลอกเนื้อเพลงมาเลย อยากรู้แต่ไม่อยากถาม

 

“ตกลงไม่ไปแน่นา ผู้ชายเพียบพี่ พอพวกมันเมา พี่จัดการเคลม”

 

“เหรอๆ น่าสนใจ งั้นเปลี่ยนใจแล้ว ตึ่งโป๊ะ… ไม่โว้ย ไม่ไป เห็นพี่เป็นคนยังไงไอ้โหลยโท่ย” ผมเล่นจังหวะพร้อมตบมุกเอง

 

“อ้าว นึกว่าชอบ”

 

“ทีหลังจะแช่งให้เอ็งโดนกะเทยรุมข่มขืน”

 

“ดี  ได้ลองของแปลก”

 

“กะเทยควายนะ”

 

 

เสร็จจาก(คุย)เจ้านิว ขับรถออกมาไม่รู้ว่าตำแหน่งบ้านพักเจ้าโยมันอยู่ไหน ไม่เคยมาครับ แค่รู้ว่าบ้านพักมันอยู่ติดกับบ้านเจ้าปิ๊ก โชคดีเห็นบ้านพักที่อยู่ด้านหลังสำนักงานอนามัย เปิดประตูด้านหน้าบ้านพักออก เห็นเจ้าโยนอนกระดิกเท้า เปิดทีวีดูรายการอะไรซักอย่างอยู่

 

ผมสไลด์ไถรถแถ่ดๆ เข้าไปจอดที่ว่างด้านหน้าบ้านพัก ที่เรียงต่อกันประมาณ 6-7 หลัง ผมเดินจากลานด้านหน้าเข้าไปจนถึงพื้นชั้นล่างบ้านเจ้าโย

 

 

“อ้าวพี่แจ๊ค มาไง” ดูมันแปลกใจ เมื่อเห็นหน้าผม

 

“มาเมื่อเห็น”

 

“คิดถึงผมล่ะสิ”

 

“เข้าข้างตัวเองไปหน่อยมะ”

 

“มองตาพี่ ผมก็รู้แล้ว”

 

“เหรอ พี่มองตาเอ็ง พี่ก็ประเมินว่า เอ็ง..มันขี้โม้” เท่าที่สังเกตอาการ ผมก็รู้สึกว่าไอ้เจ้าโยมันดูไม่เครียดนะ เจ้ากิ๊กโม้อะไรผมป่ะเนี่ย

 

มันก็ยิ้มๆ เหมือนดีใจที่ผมมาหา ชวนคุย ตะกุยๆ อุ่ย.. บรรยายซะเหมือนมันเป็นหมา

 

 

“แล้วอยู่แถวนี้คุยกะชาวบ้านชาวช่องเขามั่งมั้ย”

 

“คุยดิ ผมไม่ได้เป็นใบ้”

 

“ทีอยู่โรง-บาลล่ะเก๊ก”

 

“ไม่ได้ต้องเก๊ก เดี๋ยวพี่ไม่สนใจผม ผมรู้พี่ชอบคนเก๊กๆ”

 

“เรอะ i ไปสืบมาจากไหน ข้อมูลมั่วเปล่า” ผมถามมันแบบอมยิ้ม

 

“ไม่ได้สืบหรอกครับ ข้อมูลสำคัญๆ อะไรมันก็ลอยออกมาจากตัวพี่อยู่แล้ว ผมรู้ได้เอง และผมก็รับมันด้วย

 

 ทีพูดอะไรเชื่อมๆ  เลี่ยนๆ ดันมีคำลงท้าย ครับๆด้วยนะ

 

“ถึงดูนิ่ง แต่ผมรักจริงนะครับ”

 

“ไอ้โย พอๆ พี่จะอ้วก เออ…เห็นอาคารตรงข้ามเป็นฟิตเนส  ทีหลังไปกันมั้ย”

 

“ได้พี่ แลกกัน ถ้าผมไปเป็นเล่นบอลพี่ไปเป็นเพื่อนผมด้วย”

 

“ถ้าพี่มีเวรล่ะ”

 

“ก็ไม่เป็นไร บางทีผมก็มีเวร มีเวลาว่างตรงกันก็ไป”

 

“จริงๆพี่ก็อยากไปวิ่ง อยากไปเล่นปิงปอง”

 

“ถ้าว่าง ผมไปเล่นเป็นเพื่อนให้ได้” OFFER ผมจริ๊งๆ เจ้าโย

 

“ตังค์ไม่มีให้นะ มีแต่หนี้สิน”

 

“ตังค์ไม่เอา จะเอาอย่างอื่น” มาอีกแระ

 

 “อะไรล่ะ พี่ไม่รู้เรื่องด้วย”

 

“รู้ แต่ทำไม่สนใจ ไม่เป็นไรๆ” ผมพอจะปะติดปะต่อเรื่องได้ แต่ก็ทำเป็นเพิกเฉย

 

“อย่าคิดมากๆ  ชิวๆน่า อย่าไปซับซ้อนกับชีวิต” เตือนมันพร้อมเตือนตัวเองด้วย

 

“เห็นหน้าพี่ผมก็หายเครียดแล้ว”

 

 ช่วงนี้ดูมันรุกผมเยอะ

 

 

“ไปกินข้าวเหอะ ที่ไหนดี”

 

“ตามใจพี่เลย รึจะหน้าบ้านผม”

 

“ อยากกินส้มตำหน้าอำเภอ”

 

“โอเค”

 

 

“เอาไรมั่ง” มาถึงร้านแล้วล่ะ ผมกับเจ้าโยนั่งมองเมนูร้านส้มตำ

 

“พี่สั่งเลย ผมกินได้หมด”

 

“สมองมีก็ช่วยคิดดิวะ”

 

“ตอนนี้ผมขอพักสมองนิดนึง”

 

“กินไม่ได้อย่าบ่นนะ”

 

ผมสั่งไป 4-5 เมนู น้ำเปล่า 2 ขวด น้ำอัดลมไม่กินครับ น้ำตาลเยอะ กัดกระเพาะ เรื่องมากจริงเรา

 

ระหว่างรออาหารมาเสิร์ฟ เอาซะหน่อยนะ

 

 

“เป็นไงมั่ง ไปคุยกับบ้านแฟนเอ็ง”

 

“งั้นๆ แหละ”

 

“งั้นๆ คือยังไง”

 

“ก็รับผิดชอบด้วย แต่งซะ”




 

Create Date : 10 มกราคม 2558
0 comments
Last Update : 10 มกราคม 2558 10:21:21 น.
Counter : 349 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


numsainoi
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add numsainoi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.