Group Blog
 
<<
มกราคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
11 มกราคม 2558
 
All Blogs
 

Love In Hospital ตอนที่ 16 (yaoi)

 

part 16

 

“พูดงี้ผมเสียใจว่ะ”

 

“เอ็งหวังอะไรกับพี่ ถามตรงๆ”

 

“ก็เป็นแฟนกันไง”

 

“เอางี้ พี่ไม่รู้ว่าเอ็งคิดอะไรอยู่ เอ็งเป็นอะไรแต่สิ่งที่เอ็งเคยทำเอ็งต้องไปรับผิดชอบ ตัวพี่มองโลกในแง่ร้าย เคยเจ็บกับความรักแบบนี้ พี่ยอมรับว่ามีความรู้สึกดีๆกับเอ็งแต่พี่ไม่อยากเห็นแก่ตัว เอ็งมีพันธะนะโย ยังไงซะเรื่องครอบครัวก็เป็นสิ่งที่เอ็งที่ต้องควรเข้าไปร่วมรับรู้แบบเต็มตัวพี่อาจจะปั่นหัวเอ็งทำให้เอ็งรักพี่ได้ พี่ไม่รู้ เอ็งอาจจะหวังข้องเกี่ยวกับพี่เฉพาะเรื่องบนเตียงเหรอ ไม่รู้ดิ พี่ก็เห็นอะไรๆมันก็จบลงที่ตรงนั้นทุกทีพออยากก็มาเจอกันอีก พี่อยากให้เราไม่ใช่แบบนั้นพี่อยากให้เราได้คบหารู้จัก และมีสัมพันธ์ที่ดีกันตลอดและสมมติเกิดพี่มีใครเข้ามาอาจจะเป็นคนเดิมหรือใครคนใหม่ พี่ไม่มั่นใจเลยนะพี่จะหวั่นไหวแค่ไหน พี่ไม่ใช่คนดีนักหนา”

 

“เทศน์ยาวอีกๆ สรุปคือพี่กังวลว่าผมมีปัญหากับเรื่องแจนกับเรื่องลูกตอนนี้ โอเค ผมเคลียร์แล้วแต่ระหว่างนี้มันอยู่ในช่วงกำลังแก้ไข เสร็จเรื่องผมเล่าให้พี่ฟังทุกอย่าง อีกเรื่องคือพี่อาจมีประสบการณ์ไม่ดีกับความรักทำให้กลัวกับรักครั้งใหม่ก็ไม่ยาก ถ้าพี่รักผมคนเดียวพี่จะไปแคร์คนอื่นทำไมก็ไม่ต้องสนใจคนอื่นผมเชื่อใจตัวเอง ว่าผมเลือกคนไม่ผิดพี่ดีพอสำหรับผมที่สุด สำหรับอะไรที่ยังเป็นปัญหาก็ค่อยๆแก้ ส่วนเรื่องที่พี่ไม่ชอบไม่เป็นไร ผมช่วยตัวเองได้  ยังไงว่างๆ พี่ก็มาช่วยผมมั่งละกัน”

 

“ไอ้โย” ฟังมันพูดแล้วน้ำตาหวิดจะไหลกับสิ่งที่พูดให้กำลังใจผม แต่แม่งๆกะประโยคท้าย

 

“เป็นไง ให้แต้มผมเพิ่มมั่งยัง”

 

“ไม่ให้”

 

“อะไร พูดตั้งเยอะ งั้นพรุ่งนี้ต้องให้ไปนอนด้วย” หมดกันอารมณ์โรแมนติก

 

“ไม่ได้ มีธุระ”

 

“พี่ไปไหน กับใคร ที่ไหน เมื่อไร กี่โมง กลับเมื่อไหร่”

 

“ไปกินเลี้ยง”

 

“ไปด้วย”

 

“ไม่ต้องไป”

 

“……………..”

 

“พรุ่งนี้มีเวรบ่ายมั้ยล่ะ ถ้าไม่มี  มานอนก็ได้ เดี๋ยวฝากกุญแจห้องไว้เคาน์เตอร์เวรเปล”

 

“เห็นมะ เดี๋ยวพี่ก็ยอมผม แล้วพี่มานอนที่หอป่ะ” พูดยังงี้ เดี๋ยวก็ไม่ให้มาหอซะเลย

 

“มา เดี๋ยวจะโกยของกินมาให้”

 

“ไม่เอา ผมเอาแค่ตัวพี่อ่ะแหละ ห้ามกลับดึกด้วย”

 

“เออ ไอ้นี่ ยังกะพ่อ …ไปนอนได้แล้ว พรุ่งนี้เอ็งมีเวร”

 

 

“พี่เป็นแฟนผมแล้วนา”

 

“เออ” ตอบส่งๆ มันไป

 

“พี่ อย่ามาตอบส่งๆ พ้นๆ ถ้าใครถามจริงจังๆ  ผมจะอ้างพี่”

 

ชิ ไอ้นี่ เล่นแบบนี้รึ

 

 

“ก็เอ็งอยากให้พี่เป็นแฟนเอ็ง พี่ก็ตกลง ดี เอาไว้เป็นไม้กันหมา”

 

“แล้วข้อตกลงเดิมนะ มานอนกับพี่ อย่ามาลวนลาม ก่ายและกอด พี่ว่าห้ามถูกตัวเลยดีกว่า”

 

“อ้าว แล้วจะเป็นแฟนกันไมเนี่ย”

 

“ไอ้นี่ เอ็งเพิ่งจะพูดให้ฟังหยกๆ ว่าพี่ไม่ชอบอะไรแบบนี้ เอ็งก็ช่วยตัวเองไปสิวะ”

 

“พี่นิ จริงๆเลย ผู้ชายมันก็มีอารมณ์ทั้งนั้นล่ะ  ไม่เป็นไร เอาคนอื่นก็ได้”

 

“เออ เรื่องของเอ็ง นอนๆ”  วางหูซักที

 




 

Create Date : 11 มกราคม 2558
0 comments
Last Update : 11 มกราคม 2558 22:07:39 น.
Counter : 344 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


numsainoi
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add numsainoi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.