กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
 
 
25 กุมภาพันธ์ 2555
All Blog
ทำสีผมเองอยู่บ่อยๆ ^^
สีผม เป็นสิ่งที่ ใครๆก็บอกว่า ถ้าเป็นไปได้ควรให้ช่างมืออาชีพเป็นคนทำให้
เราก็พอจะเข้าใจ เพราะว่าตอนไปทำที่ร้าน เขาค่อยๆทำทีละช่อ ทีละช่อ กว่าจะเสร็จก็ตั้งนาน มันก็ดูว่า process ต่างกันจริงๆ
แต่เอาเข้าจริงๆ รู้สึกว่าร้านที่ทำแล้วรู้สึกดีกว่าทำเองจริงๆคือร้าน Moga Isetan เพราะว่าทำออกมาปิดผมขาวได้หมดแล้วก็ผมไม่เสียเลยแม้แต่นิดเดียว สีก็ออกมาได้เหมือนกับที่มองใน chart แต่ไปทำบ่อยๆก็ไม่ไหว เพราะเล่นครั้งละสามพัน เหงื่อตกเลยนะนั่น เพราะเราไม่ใช่คนรวยนิ
ส่วนใหญ่ก็เลยออกมาเป็นทำสีผมเอง ตอนนี้ไม่ค่อยแคร์เรื่องผมเสียเท่าไหร่ เพราะว่า อยากให้ผมแห้งเป็น side effects ที่ต้องการจริงๆ เพราะว่าผมตัวเองจริงๆตอนนี้มันมาก ถ้าไม่ได้สระ เช้าไปเย็นก็ติดๆกันแล้ว

สีผมที่อยู่ยงคงกระพันมากับเราตั้งแต่เด็กก็ต้อง LOREAL สินะ
เดิมชอบใช้ Feria มากกว่า เพราะว่ามันทำออกมาแล้วมีประกายนิดๆสวยดี ไม่ค่อยสม่ำเสมอ เหมือนทำ hilight ด้วย (ดันเป็น side effects ที่ต้องการอีก 55)

แต่ตอนนี้ ผมขาวระบาดไปซะเกือบหนึ่งในสี่ของหัว
ก็เลยต้องมาใส่ใจเรื่องผมขาวมากขึ้น
วันนี้เลยไปซื้อ Excellence cream มาใช้
จำได้ว่าเคยใช้หลายครั้งแล้ว
ไม่แพง และได้ความรู้สึก classic ดีด้วย เพราะว่ามันมีมานานแล้ว

มียี่ห้อใหม่ๆตามท้องตลาดมากมาย แต่เคยลอง Beauteen กับ Liese แล้วแห้งเกิ๊น ก็เลยอนุมานเอาว่า ยี่ห้อคล้ายๆกันก็น่าจะเหมือนกัน สรุปยืนเลือกอยู่นาน ก็ได้เจ้านี่มา
555




Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 14 สิงหาคม 2556 19:49:24 น.
Counter : 652 Pageviews.

1 comments
  
แวะมาทักทายครับ
โดย: คนขับช้า วันที่: 1 มีนาคม 2555 เวลา:22:17:47 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

blueschizont
Location :
ประจวบคีรีขันธ์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



รักญี่ปุ่น