Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
29 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 

ครั้งสุดท้าย

คุณจำครั้งสุดท้ายที่ได้อยู่กับคนที่คุณรักได้ไหม สำหรับผมมันยังจำได้ดีและยังวน
เวียนอยู่ในความคิดเสมอ ครั้งสุดท้ายที่ ตอนเย็นนั่งทานข้าวด้วยกัน ครั้งสุดท้ายที่
นอนกอดเธอ ตื่นขึ้นมาตอนเช้า ในวันจันทร์ ฉันไม่รู้เลยจริงๆว่าคืนที่ผ่านมามันจะเป็นคืนสุดท้าย เธอยังไปเรียนเหมือนเดิม ฉันยังไปทำงานเหมือนเดิม ฉันยังถามเธอเหมือนเดิมว่าเย็นนี้จะทานอะไรกันดี ...
แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือ พอฉันกลับมาถึงห้องเธอได้หายไปแล้ว เหลือไว้เพียงแค่ กระดาษแผ่นเดียว กระดาษที่ผูกมัดฉันไว้ ตลอด1ปีที่ผ่านมา กับประโยคที่บอกว่า
" เธอยังรักฉันเสมอ และอาจจะมากกว่าเดิม "


ครั้งสุดท้ายแล้วนะที่ฉันจะเขียนถึงเธออีก ไม่ใช่เพราะฉันมีคนใหม่หรือเพราะฉันหมดรัก หรือว่าฉันคนนี้ทำใจได้แล้ว แต่เพราะฉันอยากจะเหลือและเก็บภาพเธอที่ฉันรัก ไว้ให้นานที่สุด ฉันไม่อยากให้ฉันคิดถึงเธอแต่เรื่องที่แสนเศร้า ฉันอยากเก็บภาพที่ครั้งหนึ่ง เธอเคยรักฉัน...
ครั้งสุดท้ายแล้วนะ "เค้ารักตัว เสมอนะ"

*********************************
ในดินแดนแห่งความจริง ทุกอย่างเปลี่ยนผัน
และโชคชะตากับคนเรา ไม่เคยได้คุยกัน
มันไม่ยอมบอกให้ใครรู้ก่อน
ว่าจะเสีย อะไรไปเมื่อไร

อย่างวันนั้น ฉันไม่รู้จริงๆ
ว่ามันเป็นวันสุดท้ายที่ได้เจอกัน
เธอกับฉัน จะไม่ได้พบกันต่อไป

ถ้าหากเพียงได้รู้ ว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้าย
ฉันก็คงทำได้ดีกว่า แค่พูดทักทาย
แต่เพราะฉันไม่รู้ ความรู้สึกที่ควรจะอยู่
ในประโยคสุดท้าย เธอไม่เคยได้ยิน

วันเวลาที่ดีๆ เมื่อเกิดขึ้นซ้ำๆ
มันก็ทำให้เราลืมว่าต้องจบลงสักวัน
ทั้งที่มีโอกาสทำทุกอย่าง ที่ใจคิดตั้งมากมาย
แต่ว่าฉันก็ไม่เคยได้ทำ เพราะคิดว่าทำมันเมื่อไรก็ได้
ในวันนี้ มันไม่มีความหมาย

ถ้าหากเพียงได้รู้ ว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้าย
ฉันก็คงทำได้ดีกว่า แค่พูดทักทาย
แต่เพราะฉันไม่รู้ ความรู้สึกที่ควรจะอยู่
ในประโยคสุดท้าย

จึงอยู่กับฉันมาถึงวันนี้ จนถึงตอนนี้
ตอนที่ฉันพูดกับเธอไม่ได้
และไม่ว่าฉันพยายามมากแค่ไหน
ทุกครั้งก็จบด้วยการร้องไห้

ถ้าหากเพียงได้รู้ ว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้าย
ฉันก็คงทำได้ดีกว่าแค่พูดทักทาย
แต่เพราะฉันไม่รู้ ความรู้สึกที่ควรจะอยู่
ในประโยคสุดท้าย เธอไม่เคยได้ยิน

https://www.youtube.com/watch?v=DA9A1jiWf5k




 

Create Date : 29 พฤศจิกายน 2553
0 comments
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2553 18:30:37 น.
Counter : 589 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Akuma_demon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Akuma_demon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.