Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
กลับไปไม่รู้จักกัน

ถ้าคุณย้อนเวลากลับไปได้ คุณจะย้อนมันกลับไปช่วงเวลาไหน บางคนอาจจะ
ย้อนไปในช่วงที่มีความสุขมากที่สุด หลายคนอาจจะย้อนเวลากลับไปเพื่อยื้อใคร
คนหนึ่งไว้ แล้วจะมีประโยชน์อะไรถ้าสุดท้ายตอนจบ ต่อให้ย้อนกลับไปแก้ไข
ทุกอย่างได้ แต่สุดท้ายยังไงมันก็ต้องจบอยู่ดี แต่สำหรับผม ผมอยากย้อนไปในวันที่ ได้ให้เบอร์โทรศัพท์กับใครคนหนึ่ง ถ้าย้อนไปได้ผมจะหยุดและไม่ให้
เรื่องต่างๆมันเกิดขึ้น

เพลง กลับไปไม่รู้จัก
พอร์ทเทรต (potrait)

จำได้ไหมที่เราทั้งสองนั้นยัง ไม่พบ ไม่รู้จักกัน
จำชีวิตก่อนเธอและฉันรักกัน ได้ไหม . ..
ในวันนี้ตัวฉันจะขอให้เรา ได้ย้อนกลับคืนหัวใจ
ขอให้เรากลับไปและใช้ชีวิตแบบนั้น

นับแต่นี้ต่อไปในทุกๆวัน เธอกับฉันเคือคนไม่เคยรู้จัก
เหมือนเราไม่เคยพบ ไม่เคยรัก ไม่เคยจากกัน

ความรัก . .เคยสร้างความสุขมากมายได้เท่าไหน
วันนี้ . .ทำร้ายหัวใจฉันตาย . .ได้เท่านั้น
อยากลบ . .อยากลืมภาพเธอที่เดินไปจากฉัน
วันนี้ฉันทนไม่ไหว สุดท้ายต้องลวงหลอกใจ
ทำเหมือนว่าเรากลับไป . . .ไม่รู้จักกัน.

ลืมที่มีรอยยิ้มและเสียน้ำตา ร่วมกันผ่านมามากมาย
เรื่องที่ดี ที่เลว ที่ร้ายของเธอกับฉัน
เจอเมื่อไรให้ทำไม่เห็นและอย่าทัก เพราะเราไม่รู้จักกัน
รักเรานั้นไม่เคยเกิดขึ้น ไม่เคยจบลง

https://www.youtube.com/watch?v=mjOUphR2Thg


Create Date : 27 สิงหาคม 2553
Last Update : 27 สิงหาคม 2553 0:39:58 น. 4 comments
Counter : 2320 Pageviews.

 
ชีวิตจริงมันย้อนไม่ได้...

มันเกิดแล้วก็ต้องเดินหน้าต่อไป...ผิดก็แก้ไขให้มันถูก..

ยิ้มสู้ ๆ ครับ..
Peter


โดย: CEO นิ้วก้อย วันที่: 27 สิงหาคม 2553 เวลา:1:13:19 น.  

 


โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 27 สิงหาคม 2553 เวลา:10:36:01 น.  

 
ความรักผ่านมาทักทาย.. ให้เรามีความสุขใจ
แต่เมื่อมันจบ เราก็ต้องปล่อยให้มันผ่านไป..
ถือซะว่าเป็นบทเรียน..ที่ไว้สอนเราในรักครั้งต่อไป


โดย: แอ๊ปเปิ้ลโบราณ วันที่: 27 สิงหาคม 2553 เวลา:15:24:57 น.  

 
ถ้าเราสามารถลืมเรื่องราวที่ผ่านมาได้ง่ายดาย เราก็ไม่จำเป็นต้องทำเหมือนคนไม่รู้จัก


โดย: momoiloveu วันที่: 27 สิงหาคม 2553 เวลา:16:46:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Akuma_demon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Akuma_demon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.