Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
13 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
ความฝัน/ทางเดิน/คนสองคน

ครั้งหนึ่งมีคนบอกผมว่าอย่าฝืนอีกเลย เราต่างเดินคนหละทางแล้ว ไม่ได้มี
ความฝันเดียวกันอีกแล้ว คนเราต่างมีทางเดินของตัวเองต่างมีความฝันของตัวเอง
ผมไม่เถียง แต่เราไม่จำเป็นต้องฝันเหมือนกัน ไม่ต้องมีทางเดินเส้นเดียวกันก็ได้
ต่างคนต่างทำตามในสิ่งที่เราฝัน
แต่เราก็ยังรักและอยู่ด้วยกันได้ไม่ใช่เหรอ เพียงแต่คุณเลือกที่จะไปไม่เหลือความรักแล้วตะหาก
คำขอข้อสุดท้ายผมได้ให้คุณไปแล้ว และคุณก็ได้ทิ้งมันไปแล้วเหลือเพียงผมที่ยังยืดติดกับมัน

****
คนเราทุกคนต่างมีวงกลมของตัวเอง วงกลมที่ไม่อยากให้ใครเปลี่ยนมัน
วงกลมที่คุณพอใจ แต่ซักวันหนึ่งคุณก็ต้องยอมให้ใครอีกคนหนึ่งเข้ามาแบ่ง
วงกลมของคุณและของเขา เพื่อจะเป็น"พื้นที่ของเรา"

วงกลม P.O.P

ในวงกลมในโลกส่วนตัวฉัน
ฉันมีความสุข ไม่เคยมีความทุกข์ใจ
เป็นวงกลมที่ไม่มีวงไหน ทดแทนกันได้
ไม่ขออะไร ไปกว่านี้
อาจจะดูน้อยไป แต่กับฉันนั้นมันยิ่งใหญ่
ขอได้ไหม อย่าเปลี่ยนอะไรฉันเลย
ปล่อยไว้ให้เป็นเช่นนี้จนนานเท่านาน
ฉันขอได้ไหม อย่าเปลี่ยนวงกลมนี้เลย
อย่าฝืนทั้งๆที่ใจฉันไม่ต้องการ
ให้ฉันเป็นคนเลือกเอง
อยากจะบอกว่าในเวลานี้
ฉันมีความสุข และไม่มีความทุกข์ใด
ไม่อยากจะเปลี่ยนไปอยู่วงกลมไหน
ไม่มีที่ใด ที่ฉันพอใจเท่านี้
อาจจะดูน้อยไป แต่กับฉันนั้นยิ่งใหญ่
เพราะฉันนั้นพอใจในวงกลมนี้ (ในสิ่งที่ฉันมี)
และฉันนั้นรู้ดี ว่าต้องการสิ่งไหน
ซึ่งอาจจะดูน้อยไป แต่กับฉันนั้นยิ่งใหญ่


Create Date : 13 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2553 16:32:26 น. 3 comments
Counter : 515 Pageviews.

 
สวัสดีครับ a href="//www.goalranks.com/seo/เว็บไซต์ต่างประเทศ/10263">


โดย: MaFiaVza วันที่: 13 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:36:07 น.  

 
ไม่ว่าจะเป็นเสี้ยวหรือครึ่งวงกลม
ที่จะมาเติมเต็มช่องวางให้เป็นวงกลมเต็มวง
การใช้เวลาเพื่อยึดติดบางอย่าง
ก้ไม่ได้หมายความว่าจมปัก
แต่อาจหมายถึงการมองบางอย่าง
ที่เคยผ่านเป็นประสบการณ์ในการหา
วงกลมที่เหลืออีกครึ่งมาต่อเติมอีกครึ้งที่หายไป
เป็นกำลังใจให้คะ


โดย: เอสเพรสโซ่ไม่หวาน วันที่: 13 พฤศจิกายน 2553 เวลา:20:15:36 น.  

 
p>^



^



แวะมาเยี่ยมจร้า  Smiley


^^Smiley


 





โดย: สาวสะตอใต้ วันที่: 13 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:39:46 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Akuma_demon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Akuma_demon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.