Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
26 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
. ถึง .. ห่มนุ

ไม่ได้เจอกับ "ห่มนุ" มา 5 ปี
ห่มนุเป็นเพื่อนที่มีความจำดีมากกกก
เราอ่ะค่อนข้างจะมั่นใจว่า เราจำเรื่องราวของเพื่อน
เก็บรายละเอียดได้ดี
เพิ่งมี ห่มนุ นี่แหละ จำได้ดีกว่าเรา
หลาย หลายเรื่อง ที่เราลืมสนิทไปแล้ว
อึ้งไป 10 วิ. ถึงจะนึกออกก็มี

เรื่อง the pianist ลูกครึ่งรัสเซีย , แหวน ,
โปรของห่มนุและน้ำหอมของฝาก , ilovekaoru diary ,
เทปธรรมะที่ห่มนุเปิดให้เราฟังตอนกินแห้ว
เราไม่ใส่ใจเอง สิ่งที่ห่มนุอยากจะบอกเพื่อน เพิ่งจะมารู้เอาตอนนี้
ตอนนั้น ฟังเทปไปอย่างเข้าหูซ้ายทะลวงหูขวาจริง ๆ


ห่มนุ เป็น เพื่อนประเภทที่นำพาเราไปสู่สิ่งที่ดี ดี..ดีกว่า
เรากับห่มนุ นาน ๆ ทีจะวนมาเจอกัน
การเจอกันในชีวิตเราแต่ละครั้ง
มักจะมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงที่ดี ดี..ดีขึ้นในชีวิตเรา
ห่มนุ จะเป็นคนนำเราข้ามรอยต่อ บ่อย ๆ

ปี 2003 ห่มนุ เป็นคนชวนเรามาสมัครทุนนักเรียนญี่ปุ่น
ปี 2009 ห่มนุ นั่งข้าง ๆ ฟังเราซ้อมเปียโน pethetique เวอร์ชั่นป๋องแป๋ง
(ไว้จะตั้งใจซ้อม เล่นให้เพราะ หลาย ๆ เพลงให้ฟังนะ )

.
.

วันนั้นอยู่คุยกันไม่ดึกมาก ถึง 4 ทุ่มกว่า ๆ
อีกวันห่มนุจะไปทริปวาดภาพ
( ขอให้วาดให้เราหน่อยก็ไม่วาดให้ ชิ๊ งอน งอน 55 )
เย็นวันนั้น อาจจะสั้นไปหน่อย
แต่คุยกับแกทีไร ไอเดียวาบ วาบ เต็มในหัวไปหมด

เรื่อง
. Comfort Zone
. . เราเป็นคนชอบยังไงก็ทำอย่างนั้น
. . . อดีตเป็นสิ่งลวง
. . . . คนเราคิดถึงแต่เรื่องตัวเอง 90 % ขณะที่ฟังเรื่องคนอื่นอยู่

ขอบคุณห่มนุ ขอบคุณจากใจ

นี่ นี่ ,,

อยากจะบอกว่า เราจำ สัญญาอายุ 30 ได้ล่ะ
เกือบจะพูด แต่ตัดสินใจไม่พูดดีกว่า
บวกกับมันเหมือนการพูดเล่น ๆ ขณะกินข้าวริมทางกันเสียมากกว่า
แกความจำดีซะขนาดนั้น เราแอบนึกในใจว่า น่าจะจำได้เหมือนกัน
Let`s leave it unsaid ดีกว่าเน๊อะ
เป็นอะไรที่น่ารักดีในชีวิต
^^

ตอนนี้ก็ใกล้ 30 แล้ว เอาเข้าจริง ๆ ความรู้สึกตอนนี้ไม่ต่างกับตอนนั้น
แต่ความรับผิดชอบ หน้าที่ หนักอึ้ง
เรามาแก้สัญญากันดีมะ .. สัญญาอายุ 40 ฮ่าฮ่า

อ่ะ อ่ะ อีกเรื่อง
เราไม่ค่อยชอบ skin food ที่แกแนะนำล่ะ
ไม่แพ้นะ แต่ไม่ชอบกลิ่นน้ำหอม
เราเป็นพวกชอบเครื่องสำอางที่ไม่มีกลิ่นอะไรเลย
ส่วน Kielh`s เฉย ๆ ผลลัพท์ ไม่หรูหรา แต่ก็ไม่แพ้
แกต้องลอง SK-II มิราเคิล วอเทอร์ (หรือแกอาจเคยใช้แล้ว ลืมถาม)
โหยยย .. แล้วจะขาดไม่ได้เหมือนชั้น

.
.

2 วันก่อนห่มนุบอกข่าวดีกับ งานใหม่ใน United Nation
เป็นอีกก้าวที่สมเป็นตัวแกมาก
แกบอกว่า "อดไป New York เลย"
อยากจะบอกว่า "คราวนี้แกคงได้ไปทั่วโลก ไม่หยุดแค่นิวยอร์คแน่"

your best ,
จาก .. ใครดีล่ะ !?
คุณนายหัวครีเอจ ที่ติดใจ comfort zone อยู่ดีม่ะ


*ห่มนุ เป็น ชื่อสมมติ
*สักวันหนึ่งเราจะบอกห่มนุนะ ว่าเราเขียนไดอะรี่ถึงด้วย
(ตอนนี้ตัวห่มนุเอง ยังไม่รู้ว่าถูกนินทาอยู่ 55 )






Create Date : 26 กรกฎาคม 2552
Last Update : 26 กรกฎาคม 2552 9:50:04 น. 0 comments
Counter : 398 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

il y a
Location :
T o k y o* Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Lilypie Kids Birthday tickers Lilypie Angel and Memorial tickers Lilypie Kids Birthday tickers Daisypath Christmas tickers heart and soul-- here il y a`a address .. บ้านสายลม ตำบลสายรัก

Friends' blogs
[Add il y a's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.