Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
19 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
バラ色4.58 

ถ้าบอกว่า la vie en rose คงจะรู้จักกันกว้างขวางกว่าเน๊อะ

เจ้า バラ色4.58 เป็น เนี้ย มีคนส่งมาให้เราฟัง
เพราะมีคนจ้างให้เค้า มิกซ์ ให้หน่อย
เค้าเลยส่งมาให้เราช่วยเช็คให้ว่า ดีรึยัง ควรปรับปรุงตรงไหน

เราไม่ได้มีความสามารถทางดนตรี มีหูวิเศษ หูทิพย์ อะไรนะ
เค้าบอกเราว่า .. หูเรามีพรสวรรค์ คือ
.. สามารถแยกแยะได้ว่า เพลงไหนจะดัง (เออ แหะ จริงเหรอ)
อย่างเพลงเดียวกันนี้ เค้าก็จัดมาให้ฟังเลย หลาย ๆ เวอร์ชั่น
เราก็ (มั่ว) บอกตามความรู้สึกว่า ชอบอันนี้ อันนี้เพราะ อันนี้เฉย ๆ
แล้วอันที่เราเลือก เค้าเอาไปเสนอ งานเพลงชิ้นนั้น มักจะผ่าน !
(แต่นะ ถ้าของมันจะผ่านอยู่แล้ว เค้าเลือกเอง อาจจะผ่านเหมือนกัน)

มันหลายรอบแล้วไง หลัง ๆ เลือกเพลงให้
และ ยังขอให้ตั้งชื่อเพลงให้ด้วย

เพลงที่เลือกเฟ้น ที่เราตั้งชื่ออ่ะ เอาไปเล่นทำเงินได้เท่าไหร่ ไม่เคยให้ 55
ตอนนี้เลยได้แต่ไรท์ลงแผ่น เก็บไว้เป็นหลักฐานไว้ sue sue

.
.

อยากบอกว่า
เราสนุกดีนะ เรามีความสุขดีนะ
ที่มี เสียงเปียโน มาให้เราได้ฟังอยู่สม่ำเสมอ
( ไม่ต้องหันไปพึ่งท่านบาร์ค ท่านบีโธเฟ่น )

แม้จะไม่ได้ .. เจอกันเลย
ไม่รู้ว่าจะ .. ได้เจอกัน อีกเมื่อไหร่
ไม่มีเหตุผลที่ .. ต้องเจอ
ไม่มีเงื่อนไขให้ .. ต้องมาเจอ
ไม่มีเหตุบังเอิญ .. ทำให้เจอกัน

นี่ นี่ ..
เรา มี ความสุขดี เราสนุกนะ
เขา ก็ สนุกดี มีความสุขนะ

ไม่ . ต่าง . กัน

 ,, 人生のバラ色4.58 ,,









Create Date : 19 กรกฎาคม 2551
Last Update : 19 กรกฎาคม 2551 20:36:48 น. 1 comments
Counter : 336 Pageviews.

 
พี่เองก็ชอบเข้ามาฟังเพลงที่บลอกน้องมลเนี่ยแหละค่ะ ไม่ได้อัพบลอกนานเลยนะคะ


โดย: ลูกแม่ดอกบัว วันที่: 20 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:52:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

il y a
Location :
T o k y o* Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Lilypie Kids Birthday tickers Lilypie Angel and Memorial tickers Lilypie Kids Birthday tickers Daisypath Christmas tickers heart and soul-- here il y a`a address .. บ้านสายลม ตำบลสายรัก

Friends' blogs
[Add il y a's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.