สิงหาคม 2550

 
 
 
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
28
29
30
31
 
 
All Blog
อีกวันที่ไม่มีเธอ
แค่เพียงสายลมพัดมาก็วูบไหว
น้ำตาไหลอาบสองแก้มด้วยคิดถึง
เปิดดูรูปอดีตรักที่หวานซึ้ง
ณ.วูบหนึ่งในวันนั้นที่มีเรา
เดินเคียงข้างทาบเงาไม่ห่างหาย
ในวันนี้ฉันไร้เธอข้างกาย
ฝันสลายทิ้งฉันไว้เพียงลำพัง
แค่หวามหวังหมดสิ้นที่สะสม
เป็นแค่ลมพัดมาแล้วจางหาย
เหลือเพียงฝันทิ้งไว้แค่มลาย
ผลสุดท้ายเหลือเพียงเราเท่านั้นเอง


วันนี้อากาศดีท้องฟ้าสีสดใส
แต่มีใครคนหนึ่งนั่งร้องไห้
ฉันเดินเข้าไปหาแล้วถามว่าเป็นอะไร
เขาเงยหน้าขึ้นตอบว่าไปแล้วคนรักฉัน
หายไปกับคืนวันที่เศร้าหมอง
ปล่อยทิ้งฉันให้ร้องไห้น้ำตานอง
เขาผู้นั้นมองหน้าฉันด้วยอาลัย
ฉันเดินเข้าไปใกล้ ๆ เขาอีกนิด
นั่งลงรับฟังความคิดที่อัดอั้น
เขาผู้นั้นเอื้อมมือมาจับที่มือฉัน
แล้วพูดว่าอยู่ด้วยกันก่อนได้ไหม
ได้โปรดอย่าทิ้งฉันไปอีกคน
ฉันสับสนเหลือเกินอยากร้องไห้
เธอช่วยอยู่ดูแลและปลอบใจ
อย่าทิ้งไปอย่างเขาจะได้ไหม
ฉันคิดอยู่ครู่แล้วตอบไปว่าคงจะไม่ได้
เพราะอะไรเหตุผลอยากรู้ไหม
เขาผู้นั้นพยักหน้าอย่างท้าทาย
ไม่มีแม้ความละอายที่พูดมา
คิดอยู่นานฉันก็ตอบเขาไปว่า
หยดน้ำตาของเธอช่างเล็กน้อย
เธอจำได้ไหมว่ามีใครคอย
ใจดวงน้อยที่เธอเคยย่ำยี
แล้ววันนี้ที่เขาทิ้งเธอไป
รู้สึกปวดใจใช่ไหมเล่า
ในวันนี้ย้อนไปในวันเก่า
ฉันก็เคยนั่งเศร้าอยู่ตรงนี้
บนเก้าอี้ตัวเดิมที่เธอนั่ง
หัวใจฉันแทบพังมันเหว่ว้า
เพื่อนของฉันมีเพียงแค่น้ำตา
เพียงแค่เธอบอกลาแล้วจากไป
ในวันนี้ได้รับกรรมที่ทำไว้
เป็นงัยล่ะสะใจดีไหมเธอ


ถ้าหากแม้ไม่รักกันจงลาจาก
อย่าลำบากฝืนทนเพราะสงสาร
เพราะว่าเธอปิดบังไม่ได้นาน
ความสงสารกับความรักมันต่างกัน
อย่าปิดเลยฉันดูออกว่าเธอทุกข์
อย่าทำเพียงเพื่อความสุขของฉัน
เห็นเธอทรมานเข้านานวัน
ใจของฉันมันร้าวรานปานขาดใจ




Create Date : 01 สิงหาคม 2550
Last Update : 1 สิงหาคม 2550 11:06:46 น.
Counter : 424 Pageviews.

3 comments
  
เห็นด้วยจ้า ไม่รักก็อย่าสงสารกันเลย.....
โดย: homepech วันที่: 1 สิงหาคม 2550 เวลา:11:31:41 น.
  
ไม่เป็นไรถ้าจะวูบไหวไปบ้าง
แต่อย่าปล่อยให้อารมณ์อย่างนี้ค้างเติ่งอยู่นานนะคะ

ดูแลตัวเองด้วยค่ะ
โดย: คนเลวที่แสนดี วันที่: 1 สิงหาคม 2550 เวลา:12:40:47 น.
  
เศร้าจังค่ะ มาเป็นกำลังใจให้นะคะ
โดย: ฟ้า/อยู่อุทัยจ้า (ฟ้ากระจ่าง ) วันที่: 1 สิงหาคม 2550 เวลา:22:00:09 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คืนไร้ดาว
Location :
พระนครศรีอยุธยา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ยินดีกลับมาซับน้ำตาให้ถ้าความห่างไกลจะทำเธอเหว่ว้า
http://i191.photobucket.com/albums/z212/jang_2007/BG13/th1112148638.jpg