trust in me , believe in our love .................
Group Blog
 
 
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
8 มกราคม 2549
 
All Blogs
 

วันแรก ครั้งแรกสำหรับการเขียน blog ของตัวเอง

ถือโอกาสปีใหม่ เริ่มต้นเขียนวันแรกครับ

เรื่องของเรื่องก็คงมาจากกระทู้แนะนำฮิตโครตอย่าง
"ความในใจของเกย์คนหนึ่ง ( ถึงคนทั่วไป)"
เลยทำให้เกย์สีฟ้าในพันทิพออกมาแสดงตัวกันยกใหญ่ รวมทั้งผมด้วย
ขอเอาที่ตอบในกระทู้นั้นมาลงในวันนี้เป็นการประเดิมละกันนะคร๊าบ

ขอฝากเนื่อฝากตัวเป็นน้องใหม่ด้วยคนนะคร๊าบ

เริ่มเลยละกัน
ผมเป็นลูกคนกลางครับ มีพี่สาวคน น้องชายคน
ตอนเด็กๆ พ่อกะแม่ผมทำงานหนักมาก
และมีลูกน้องมาช่วยงานที่บ้าน 3-4 คน
1 ในนั้นเป็นกระเทย แล้วเขาก็เลี้ยงผมมาตั้งแต่ 2-3 ขวบ
แม่บอกว่าเขารักผมมาก ป้อนข้าว อาบน้ำ เหมือนผมเป็นลูกเขาเลยอ่ะ
แต่ว่าเขาชอบแต่งตัวให้ผมเป็นผู้หญิงครับ
ผมก็เลยโดนล้อว่าเป็นกระเทยตั้งแต่เด็กๆ
แต่ผมจำอะไรเกี่ยวกับพี่เลี้ยงคนนี้ไม่ได้เลยจริงๆ
พอดีที่บ้านผมเลิกกิจการ ลูกน้องก็แยกย้ายกลับบ้านกันไป
พี่เลี้ยงผมเขาก็กลับบ้านที่เชียงใหม่ แล้วก็ไม่ได้ข่าวคราวอีกเลยจนบัดนี้

พอเริ่มจำความได้ ผมก็พบว่า ตัวเอง แอบไปเอากระโปรงแม่มาใส่ เอายาทาเล็บมาทา
เอารองเท้าส้นสูงมาใส่แต่ไม่ให้ใครเห็นนะครับ
ท่าทางก็ยังดูไม่ค่อยเป็นเด็กผู้ชายเท่าไร
ชอบเล่นขายของ โดดหนังยาง ไม่ชอบเล่นกีฬาแต่ชอบดูเฉยๆ
พอเข้าเรียนมีคนมาล้อผมว่าเป็นกระเทย ผมรู้สึกไม่ชอบมากๆ และไม่อยากเป็นเลย
พยายามที่จะทำตัวเองให้เข้มแข็งมากขึ้น แต่ไปโรงเรียนก็ยังโดนแกล้งโดนล้ออยู่ดี
ผมเลยต้องเข้าไปอยู่ในกลุ่มเพื่อนกระเทยโดยไม่ตั้งใจ
แต่ก็รู้สึกว่าเป็นกลุ่มของเรา คุยกันรู้เรื่องน่ะครับ
เพียงแต่ผมไม่วี๊ดว้ายกระตู้วู้เหมือนเพื่อนในกลุ่ม

ผมก็พยายามปรับบุคลิกตัวเองมาเรื่อยๆ จนขึ้นมัธยมต้น ที่บ้านเขาก็ไม่มองผมว่าเป็นกระเทยแล้ว
แต่ก็ไม่รู้ว่าที่โรงเรียนผมก็ยังอยู่กลุ่มเพื่อนกระเทยเหมือนเดิม
แถมยังขยายขอบเขตจากเดิมแค่ในห้อง 2-3 คนเป็นเพื่อนกระเทยต่างห้อง รวมๆแล้วก็ 7-8 คน
ได้อ่านหนังสือโป๊เกย์ครั้งแรกก็เพราะพวกนี้ละครับ
เลยทำผมหมกมุ่นกะมันมากแต่ไม่ได้ไปมีเพศสัมพันธ์กะใครนะครับ
แค่ชอบอ่านและจินตนาการ สำเร็จเองทุกวัน วันละหลายครั้งด้วย

ตอน ม. 3 ผมโดนอาจารย์ประจำชั้นผู้หญิง ไปคุยเรื่องที่ผมอยู่กลุ่มกระเทยว่า
ผมน่าจะคบหรืออยู่กะกลุ่มผู้ชายมากกว่า เพราะอาจารย์ดูแล้วว่าเธอก็ไม่เห็นจะมีท่าทางเป็นกระเทยตรงไหน
เธอจะได้ไม่โดนเพื่อนแกล้งโดนล้อเหมือนทุกวันนี้

ผมก็รับปากอาจารย์ แล้วก็เริ่มสุงสิงกะกลุ่มกระเทยน้อยลง เล่นกะเพือนคนอื่นๆมากขึ้น
แต่ก็ยังไม่วายโดนเพื่อนหัวโจกแกล้งอยู่ดี
ผมเคยคิดว่าต่อไปผมจะไม่อ่านหนังสือเกย์ ผมจะต้องเป็นผู้ชายจริงๆซะที
ผมเอาหนังสือเกย์ที่ผมซื้อมา ไปเผาทิ้งทั้งหมด แต่อีกไม่นานผมก็ทนไม่ไหว ต้องไปซื้อมาอ่านอยู่ดี
แล้วก็เป็นแบบนี้ ซื้อมา เอาไปเผา อยู่หลายครั้ง
อยากเลิก ไม่อยากเป็น แต่ยังไงก็ทำไม่ได้จริงๆ

เริ่มรู้สึกชอบเพื่อนผู้ชายหรือแอบรักก็ตอน ม.3 ครับ
เป็นเพื่อนที่หน้าตาดีสุภาพและไม่เคยล้อผมเลย แต่ก็ไม่ได้สนิทอะไรกันมาก
ประมาณว่าแอบชอบอยู่ห่างๆอ่ะครับ
นั่นคงเป็นรักครั้งแรกของผม

ลืมบอกไปว่าผมเรียนโรงเรียนชายล้วนตั้งแต่ ป.3- ม.3 ครับ

แล้วก็ลึมบอกไปอีกด้วยว่า ผมถูกละเมิดจากคนข้างบ้านตอนผม 5-6 ขวบครับ
เขาอายุประมาณ 15 ครับ ชอบบังคับผมเกือบทุกครั้งที่เจอ ผมกลัวมาก เลยไม่กล้าบอกใครเลย
ถ้าผมเห็นเขาก่อนผมจะหนีหรือหลบทันที ผมไม่ชอบเลยตอนนั้น
ในช่วงเวลาเดียวกัน ผมก็โดนละเมิดจากลูกพี่ลูกน้องของผมอีกคน อายุพอๆกะคนแรกอ่ะคับ
เขาไม่ได้บังคับขืนใจผมแบบคนแรก
แต่ค่อยๆตะล่อม ชวนผมอาบน้ำ กอดมั่ง หอมแก้มมั่ง
สุดท้ายก็ให้ผมทำให้อยู่ดี แล้วพี่เขาก็ทำให้ผมด้วย จะติดเรทเกินไปป่ะครับเนี่ย
แต่ผมรู้สึกอบอุ่นและรู้สึกดีกะพี่คนนี้ แต่ไม่ชอบพี่คนแรกเลย

เป็นอยู่อย่างนี้ประมาณ 2 ปี
พี่ทั้ง2 คนมีอันต้องย้ายบ้านไป ผมก็เลยไม่โดนอะไรอีก แต่มันก็ฝังใจผมมาโดยตลอด
อาจเพราะผมโดนละเมิดมาตั้งแต่เด็ก ผมก็เลยหมกมุ่นเรื่องเพศเอามากๆ
และรู้ตัวตั้งแต่ตอนนั้นว่าผมชอบมองผู้ชาย และเก็บเอาไปจินตนาการบ่อยๆ

เลยไม่รู้ว่าที่ผมต้องเป็นเกย์นี่ เพราะยีนส์ เพราะ พื่เลี้ยงกระเทย หรือเพราะโดนละเมิดตั้งแต่เด็ก
ผมเคยคิดว่าถ้าผมไม่โดนเลี้ยงดูแบบนั้น ไม่โดนละเมิดอย่างนั้น ผมก็คงเป็นผู้ชายธรรมดา ที่ชอบผู้หญิง
และป่านนี้คงแต่งงานมีเมียมีลูกไปแล้ว

คืนนี้แค่นี้ก่อนนะครับ เดวมาเล่าตอนม.ปลายต่อ
มีย้ายโรงเรียน จีบหญิงแข่งกัน แอบชอบเพื่อนสนิทอีกต่างหาก

ไม่ค่อยได้เขียนเลยรู้สึกยังติดๆขัดๆ ลำดับไม่ค่อยจะถูก ไงก็ขออภัยด้วยนะครับ




 

Create Date : 08 มกราคม 2549
8 comments
Last Update : 4 สิงหาคม 2549 10:16:33 น.
Counter : 683 Pageviews.

 

เข้ามาอ่านครับ ^^

 

โดย: <Strawberry Milk Shake> 8 มกราคม 2549 1:37:56 น.  

 

มีเพื่อนที่คงจะมีความรู้สึกอย่างคุณ Winter love song คือเดี๋ยวใช่..เดี่ยวไม่ใช่ รู้เลยว่าเพื่อนคงไม่มีความสุข อยากให้กำลังใจและบอกว่า เป็นอะไรก็เป็นเถิด เพราะไม่มีอะไรมาทำให้รักเพื่นน้อยลงเลย..และอยากให้กำลังใจคุณ winter love song ด้วยค่ะ

 

โดย: มะลิลา IP: 82.83.212.178 8 มกราคม 2549 2:21:14 น.  

 

รออ่านต่อค่ะ

 

โดย: ameagari 8 มกราคม 2549 6:46:21 น.  

 

ดีใจจัง มีคนมาอ่านด้วย


ไงก็จะหาเวลามาเขียนบ่อยๆครับผม

 

โดย: winter love song 8 มกราคม 2549 11:42:19 น.  

 

เอ่อ หาสาเหตุการเป็นไม่ได้เหมือนกันอ่ะคับ

แต่ว่าจะเป็นอะไรก็ช่าง แค่ทำตัวเองให้ดีที่สุดก็พอแล้วเนอะ

ติดตามอ่านอยู่นะคร้าบ

 

โดย: chemical shift (chemical shift ) 8 มกราคม 2549 13:28:20 น.  

 

มาอ่าน ผมเองก็สรุปไม่ได้เหมือนกัน ว่าตัวเองเป็นแบบนี้ได้ไง

 

โดย: gus IP: 202.57.129.146 9 มกราคม 2549 16:29:12 น.  

 

เข้ามาให้กำลังใจครับ

เรื่องสาเหตุเป็นเกย์เป็นเพราะอะไร จะไปโทษการเลี้ยงดูสภาพแวดล้อมเพียงอย่างเดียวคงยากครับ ทฤษฏียีน ทฤษฎีฮอร์โมน ยังจะมีหลักฐานสนับสนุนมากกว่าเรื่องสภาพแวดล้อม

อีกอย่างคือ ทางจิตวิทยา ถือว่าความรักความชอบทางเพศเป็นสิ่งที่ถูกกำหนดไว้ตั้งแต่เมื่ออายุน้อยมากๆ (หรือเป็นมาตั้งแต่เกิดแล้วด้วยซ้ำ) ไม่ใช่เมื่อ 5-6 ขวบครับ

เขียนต่ออีกนะครับ

 

โดย: Vince of Oz 11 มกราคม 2549 15:56:20 น.  

 

ไม่บอกไม่รู้นะเนี่ย

ส้นสูง

ยาทาเล็บ

มายก๊อดด


ไม่เคยนะ แต่คิดว่าเข้าใจ แหะๆ

 

โดย: Nagano 5 กุมภาพันธ์ 2550 3:42:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


winter love song
Location :
Sydney Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ผู้ชายธรรมดา สายลม แสงแดด
เรื่อยเปื่อย เฉื่อยแฉะ

ชอบฟังเพลงรัก ชอบฤดูหนาว
ชอบร้องเพลง ชอบเดินทาง ชอบผู้คน
ชอบทะเล ชอบภูเขา ชอบดวงดาว ชอบพระจันทร์
ชอบตอนเช้า ชอบกลางคืน ฯลฯ

ชอบไปซะหมดเล้ย !!!



Friends' blogs
[Add winter love song's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.