Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
5 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

ครบรอบหนึ่งเดือนแล้วนะที่เราคบกัน

คืนวันที่ 3 ลิงน้อยก่ะคุนแฟนนั่งเค้าดาวหนึ่งเดือนที่เราคบกันมา
พอเที่ยงคืนจะวันที่ 4 ของไทยมันรู้สึกตื่นเต้นยังไงไม่รู้ พูดอะไรไม่ออก
อยากจะบอกว่า แม้แต่สองนาทีก่อนเค้าดาว เราสองคนยังเถียงกัน
เถียงเรื่องรายการทีวีที่ไทย ที่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีสาระ
วันๆเอาแต่ดารามาออก น่าจะหาสาระมาบ้างไม่ใช่วันๆแจกตังค์ดารา
คุนแฟนเลยบอกว่า แล้วจะให้เอารายการอะไรมาออกล่ะค๊าบ
หนึ่งนาทีก่อนเค้าดาว เลยยุติการเถียง แล้วก็มานั่งตื่นเต้นกัน
จาบอกว่า ลิงน้อยบอกรักคุนแฟนด้วย กรี๊ดดดดดดดดดดด
ไม่เค๊ยไม่เคยบอกรักใครจากปากตัวเอง 55 อายม๊ากมากค๊าาา
.....ลิงน้อยทำเปนด้วยหรือนี่ 55.....
ลิงน้อยรู้สึกว่าเหมือนเราคบกันมากนานมาก อาจจะเป็นเพราะ
เราสองคนเจอและผ่านอะไรมาเยอะแยะในรอบหนึ่งเดือนนี้มั้ง
หนึ่งเดือน ชีวิตลิงน้อยมีครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะสุดๆของชีวิต
และแฮปปี้เหมือนวันนี้ แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลงคือ..
ลิงน้อยยังมีคุนแฟนอยู่ข้างๆเสมอ ไม่ว่าลิงน้อยจะเจออะไรก็ตาม
เวลานึกถึงคุนแฟน มันรู้สึกอบอุ่นยังไงบอกไม่ถูก
ลิงน้อยไม่รู้ว่า คำว่ารัก มันสำคัญกับคนเรามากแค่ไหน
แต่ดูเหมือนมันจะเป็นคำที่แทนทุกความรู้สึกของคนเราจิงๆ

ลิงน้อยรักคุนแฟนมากๆนะค่ะ ลิงน้อยไม่รู้ว่าความรักของเราสองคนจะเป็นอย่างไรต่อไป
แต่ลิงน้อยจะทำทุกๆวันของเราสองคนให้น่าจดจำที่สุด ลิงน้อยรักคุนแฟนค่ะ




 

Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2551
5 comments
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2551 1:43:09 น.
Counter : 799 Pageviews.

 

หวาน มั่ก ก้าบบบบบ

 

โดย: dogamania 5 กุมภาพันธ์ 2551 2:53:17 น.  

 

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 5 กุมภาพันธ์ 2551 3:06:25 น.  

 

รักษาความรู้สึกดีดีให้คงอยู่เสมอนะคะ
ดีใจที่เห็นจขบ.มีความสุข
แล้วอย่าลืมแบ่งความรัก
ให้คนอื่นๆ ด้วยน้า

 

โดย: บัวลอย (newzapg ) 5 กุมภาพันธ์ 2551 8:24:58 น.  

 

หวานม๊าก

 

โดย: p_tham 5 กุมภาพันธ์ 2551 15:22:10 น.  

 

ตะเองเค้าก้อรักตะเองนะ แล้วก้อจะเก็บความรู้สึกที่มีแต่สิ่งดีๆๆแบบนี้ไว้เสมอ และตลอดไปนานเท่าที่เราจะมีให้กันและหานนะจ๊ะ

 

โดย: OTTO IP: 124.121.1.20 9 กุมภาพันธ์ 2551 21:18:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ยัยลิงน้อย
Location :
frankfurt Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Fha
A song for you
..บอกให้รู้ไว้ว่าใจยังคงมีแต่เธอ
และยังจำช่วงเวลาที่เรามีให้กัน
ภาพเดิมๆ เหล่านั้นยังคงฝังใจ
แม้คืนและวันจะเปลี่ยนไป
ยังคงนึกเธออยู่ ตลอดเวลา
จะกี่ครั้ง กี่นาที ที่เธอเคยบอกรัก
เก็บเอาไว้ และยังคงจำได้จนขึ้นใจ คำที่เธอบอกรักมันช่างมากมาย
มากเกินเสียจนเกินคำว่ารัก
ยิ่งให้ฉันนั้นรู้สึกดี
จนฉันรักเธอหมดใจ
ในวันที่เธอเดินเข้ามา
ชีวิตฉันนั้นก็เริ่มเปลี่ยนไป
จากคนที่เคยเป็นคนไม่ดีอยู่
ที่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในชีวิต
เธอทำให้ฉันเรียนรู้ว่า
ความสุขที่แท้จริงเป็นอย่างไร
ยิ่งนานวันไปยิ่งรักกัน
เธอคือตัวจริงที่ฉันรอ
และเป็นคนสุดท้าย
เธอคือคนเดียวในหัวใจ
อยากจะขอให้เธอโปรดจงรับฟัง คำๆนี้
ขอบคุณที่สวรรค์บันดาลนั้นส่งให้เราได้เคียงคู่กัน
ความรักที่มีของคืนของเธอฉันคงรับไว้ในใจ
และฉันยังคงเก็บไว้
หากวันใดที่เธอหมดหวังให้จำคำนั้นในใจของฉัน
ที่ส่งถึงเธอ และคำๆนี้มันอาจมีความหมาย

Friends' blogs
[Add ยัยลิงน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.