Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
30 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
because "i love u"

ไม่รู้จะมีคนรู้จัก ญาติหรือรุ่นพี่รุ่นน้อง หรือใครมาอ่านไหม แต่ถ้าใครรู้จักเราเปนการส่วนตัว ก็ขอให้อ่านแล้วเงียบอย่าสนิทด้วยล่ะกัน อยากระบายอ่า

นี่ก็จะถึงวันบินแล้ว บินวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2552 เท่วบินไม่บอกล่ะกัน แต่การกลับไทยครั้งนี้ เป็นการกลับที่ทางบ้านไม่รู้เรื่องเลย ไม่ว่าจะเปนใคร ทางบ้านอ่า ทางบ้านทั้งหมด ญาติๆไม่มีใครรู้เลย แม้แต่แม่เราก็ไม่รู้

ขอโทดจิงๆที่ทำแบบนี้ แต่ขอทำตามใจตัวเอง ขอทำตามเสียงหัวใจสักครั้ง เราคิดว่าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนนะ เพราะตังค์ก่ะตังค์ที่เราหามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรง ไม่ว่าจะตั๋วบินไปกลับ หรือตังค์กินอยุที่ไทยในระยะเวลา 01-10.02.09

ที่เราตัดสินใจเขียนนั้นเป็นเพราะอะไรเราก็ไม่รู้ แค่อยากจะเขียนเก็บไว้

ok Frankfurt-Bangkok มันอาจจะไม่เหมือน เมืองเลย-กรุงเทพ แต่ในเมื่อเราสามารถกลับได้ ในเมื่อเราอยากกลับและทุกอย่างพร้อม ทำไมเราถึงไม่เลือกกลับ

สาเหตุ.. เพราะกลับไปเท่วแฟน
กลับไปเจอครอบครัวแฟน
กลับไปหาพี่สาวที่รักมากๆ
กลับไปทำอะไรตามใจตัวเอง
กลับไปพักสมอง ถึงแม้จะกลับมา 6 เดือน แต่เจออะไรเยอะมากๆ
กลับไปก็เอารายงานไปทำด้วย เอาไรไปอ่านด้วย

ไม่รู้สิ อยากทำอะไรที่ตัวเองอยากทำและต้องการบ้าง อยากตามใจตัวเองบ้าง ถึงมันจะเปนอะไรที่ใย๋โตมากนะ กับการบินกลับครั้งนี้ แต่เราก็พยายามมันมามาก ตั้งใจทำงาน เก็บตังค์ อดออม จนซื้อตั๋ว จนได้ตังค์พอเท่วไทย บอกตามตรง เคยคิดจะกลับหลายครั้ง แต่ไม่เคยเก็บตังค์ได้

ขอบคุนที่รักที่เปนแรงผลักดัน เปนกำลังใจและยืนอยุข้างๆเสมอ จนมีวันนี้ ขอบคุนเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม คำแนะนำ ที่มีให้เค้า ขอบคุนจิงๆนะ ดีใจจิงๆที่เราจะได้เจอกันแล้ว มีโปรแกรมมากมาย แต่อันดับแรกขอไปไหว้คุนพ่อคุนแม่คุนแฟนก่อนนะคะ 555+ เปิดตัวเต็มที่ แล้วตูจะตอบคำถามได้ไหม ว๊ากกกก

เชื่อไหม ไม่เคยได้ทำไรตามใจตัวเอง ไม่เคยได้เลือกในสิ่งที่ใจตัวเองอยากจะทำจิงๆ ตลอดเวลาเลยนะ ตลอดเวลาจิงๆ ทางบ้าน ครอบครัวก็แนะโน้นให้ทำนี่ ใจจิงเราก็ไม่อยากทำ แต่ในเมื่อทำแล้วพวกเค้าสบายใจ เราก็ฝืนใจทำให้พวกเค้า เพราะเราคิดว่าสิ่งที่พวกเค้าเลือกมันคือสิ่งที่ดีเสมอ เค้าเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ทางเดินที่ดีที่สุดให้เราอยุเสมอ
แต่ในครั้งนี้ เราคิดว่าเราไม่ผิดนะ เราคิดว่าเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เรารู้ว่าถ้าพวกเค้ารู้เค้าต้องเสียใจ แต่เราขอสักครั้งเถอะ เข้าใจเราหน่อย อยากทำสิ่งที่เราเลือกบ้าง


Create Date : 30 มกราคม 2552
Last Update : 6 เมษายน 2552 5:37:34 น. 3 comments
Counter : 701 Pageviews.

 
อิจฉาหนูลิงน้อยจริงๆจะได้กลับไทย
พี่กล้วยหอมล่ะคิดถึงพ่อแม่มากๆ
แต่ก็กลับยังไม่ได้ เศร้าจัง

อืมมม ถ้าเป็นสิ่งที่เราเลือกและตัดสินใจดีแล้วละก็
ก็ทำให้ถึงที่สุดไม่ให้มาเสียใจทีหลังได้
แต่จริงๆแอบแวะไปหาพ่อแม่หน่อยท่านคงจะดีใจ
ที่ได้เห็นหน้าลูกสาวนะพี่ว่า หรือว่าจะโดนดุเหรอ



โดย: กล้วยหอมรสนม วันที่: 30 มกราคม 2552 เวลา:5:38:34 น.  

 
เที่ยวเสร็จทำอะไรเสร็จก็น่าจะแวะไปหาพ่อแม่หน่อยนะค๊ะ สงสัยต้องตื่นเต้น และตกใจ ดีใจ แน่เลย


โดย: fuku วันที่: 30 มกราคม 2552 เวลา:6:39:50 น.  

 

สวัสดีคะ แวะมาทักทาย ขอให้มีความสุขทุกวันนะจ๊ะ



โดย: หน่อยอิง วันที่: 30 มกราคม 2552 เวลา:11:49:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยัยลิงน้อย
Location :
frankfurt Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Fha
A song for you
..บอกให้รู้ไว้ว่าใจยังคงมีแต่เธอ
และยังจำช่วงเวลาที่เรามีให้กัน
ภาพเดิมๆ เหล่านั้นยังคงฝังใจ
แม้คืนและวันจะเปลี่ยนไป
ยังคงนึกเธออยู่ ตลอดเวลา
จะกี่ครั้ง กี่นาที ที่เธอเคยบอกรัก
เก็บเอาไว้ และยังคงจำได้จนขึ้นใจ คำที่เธอบอกรักมันช่างมากมาย
มากเกินเสียจนเกินคำว่ารัก
ยิ่งให้ฉันนั้นรู้สึกดี
จนฉันรักเธอหมดใจ
ในวันที่เธอเดินเข้ามา
ชีวิตฉันนั้นก็เริ่มเปลี่ยนไป
จากคนที่เคยเป็นคนไม่ดีอยู่
ที่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในชีวิต
เธอทำให้ฉันเรียนรู้ว่า
ความสุขที่แท้จริงเป็นอย่างไร
ยิ่งนานวันไปยิ่งรักกัน
เธอคือตัวจริงที่ฉันรอ
และเป็นคนสุดท้าย
เธอคือคนเดียวในหัวใจ
อยากจะขอให้เธอโปรดจงรับฟัง คำๆนี้
ขอบคุณที่สวรรค์บันดาลนั้นส่งให้เราได้เคียงคู่กัน
ความรักที่มีของคืนของเธอฉันคงรับไว้ในใจ
และฉันยังคงเก็บไว้
หากวันใดที่เธอหมดหวังให้จำคำนั้นในใจของฉัน
ที่ส่งถึงเธอ และคำๆนี้มันอาจมีความหมาย

Friends' blogs
[Add ยัยลิงน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.