Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
5 มกราคม 2552
 
All Blogs
 

จะวันเกิดแล้ว

เขียนไรดีฟร่ะ หุหุ

คืออยากจะเก็บไว้มาอ่านตอนแก่อ่า 555+ ไม่หรอก
จิงๆก่ะเครียด แต่ไม่อยากเครียด

คือวันนี้นอนฟังเพลงอยุดีๆ ก้อยก็ส่งข้อความมาบอกประมาณว่า เราอ่าเปนไรไม่เคยจะสนใจคนรอบข้าง รู้ว่าเครียดทุกข์แต่อย่าอยุกับสิ่งนั้นมากไป เพราะทั้งมันและพี่ๆเพื่อนๆหลายๆคนเค้าก็อยุกับเรา มันบอกว่า วันเกิดถ้าไม่มีแม่ ไม่มีแฟน พวกมันสามารถทำให้เราสุขได้ จะไปดูหนังวันไหนบอกมา แต่ขอแบบเต็มใจ ถ้าไม่อยากมาก็ไม่ต้องมา ขอแบบตามใจและเต็มใจ "มึงเพื่อนรักของกุ กุรักมึง กุทำให้มึงมีความสุขได้" เราซึ้งมากๆอ่า
คือมันก็สมควรแล้วอ่าที่ก้อยต้องพูดบ้าง เพราะเราเป็นแบบนั้นจิงๆ ไม่ว่าจะเรื่องไร ครอบครัว แฟน เรื่องเรียน เรามีปัญหาเราก็จะอยุแบบเนี่ย เก็บตัวเงียบ ไม่ออนเอม ไม่คุยกับใคร จนบางครั้งเราลืมคนรอบข้าง เพื่อนที่เรารักมากๆไป มันไม่ใช่อะไรนะ คือเราไม่อยากให้มาเครียดเรื่องของเราไง กลัวมันเบื่อ ที่เรามีปัญหา มีแต่ปัญหาจิงๆ แต่ทุกอย่างมันก็คิดไปเอง บางครั้งเราก็ทำอะไรให้มันเสียใจ แต่มันก็ไม่เคยบอก เหมือนกับเราที่บางครั้งมันก็มีบ้างที่ต่างคนต่างทำให้กันเสียใจหรือผิดหวัง มันอาจจะเป็นเรื่องเล็กๆ แต่สุดท้าย เราก็ยังมีมันทุกๆครั้ง มีมันเสมอไม่ว่าเราจะสุขหรือทุกข์ ไม่ว่าเราจะเปนยังไงก็ตาม
อยากจะขอโทดมันมากๆ ที่ละเลยความเปนเพื่อน ละเลยบางอย่างไป รักมันจัง ตอนปีใหม่ก็ไปฉลองบ้านมัน แอบกินเบียร์ในห้อง ทำกุ้งแช่กินกัน มีความสุขดี แล้วมันเลยบอกว่า คืนนี้เมิงนอนด้านล่างกับกุนะ นอนกอดกันคุยกัน ระบายกับมันเรื่องความรัก เรื่องครอบครัว เรื่องทั่วไป ขอบคุนจิงๆนะเมิง ไม่รู้ว่าเมิงยังจำได้ไหม เมื่อก่อนที่เรารู้จักกัน เวลาเรานัดเจอกัน พอเรากลับไปบ้าน เราสองคนก็จะเขียนที่ space ว่าเราไปทำไรกันมาบ้าง ก็จะกัดกันทางไดอารี่ของกันและกัน บางครั้งขี้เกียจเขียนก็จะบอกให้อีกคนเขียนแล้วก่ะกอปไปอัพ ตอนนี้เจอกันบ่อยจนกุเบื่อขี้หน้าเมิงล่ะ ฮ่าๆๆ เปล่าหรอก มันอยุใกล้กันมากกว่าเดิมไง เมื่อก่อนกว่าจะเจอกันข้ามเขาไม่รู้กี่ลูก นี่ย้ายบ้านมาใกล้กันล่ะ แต่ก่ะไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยหรอก อุ่นใจที่วันไหนกุเกิดบ้าออกบ้านจะได้เดินไปหาเมิงง่ายๆไง สงสัยเมิงลืมไปแล้วล่ะมั้งว่ากุเขียนบล๊อค แต่ถึงกุเขียนเมิงก่ะไม่อ่านหรอก แสรดดด ห่าราก รักเมิงนะ พรุ่งนี้แรดกันเพื่อน




 

Create Date : 05 มกราคม 2552
1 comments
Last Update : 5 มกราคม 2552 9:12:16 น.
Counter : 560 Pageviews.

 


 

โดย: pet.sp 5 มกราคม 2552 11:24:20 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ยัยลิงน้อย
Location :
frankfurt Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Fha
A song for you
..บอกให้รู้ไว้ว่าใจยังคงมีแต่เธอ
และยังจำช่วงเวลาที่เรามีให้กัน
ภาพเดิมๆ เหล่านั้นยังคงฝังใจ
แม้คืนและวันจะเปลี่ยนไป
ยังคงนึกเธออยู่ ตลอดเวลา
จะกี่ครั้ง กี่นาที ที่เธอเคยบอกรัก
เก็บเอาไว้ และยังคงจำได้จนขึ้นใจ คำที่เธอบอกรักมันช่างมากมาย
มากเกินเสียจนเกินคำว่ารัก
ยิ่งให้ฉันนั้นรู้สึกดี
จนฉันรักเธอหมดใจ
ในวันที่เธอเดินเข้ามา
ชีวิตฉันนั้นก็เริ่มเปลี่ยนไป
จากคนที่เคยเป็นคนไม่ดีอยู่
ที่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในชีวิต
เธอทำให้ฉันเรียนรู้ว่า
ความสุขที่แท้จริงเป็นอย่างไร
ยิ่งนานวันไปยิ่งรักกัน
เธอคือตัวจริงที่ฉันรอ
และเป็นคนสุดท้าย
เธอคือคนเดียวในหัวใจ
อยากจะขอให้เธอโปรดจงรับฟัง คำๆนี้
ขอบคุณที่สวรรค์บันดาลนั้นส่งให้เราได้เคียงคู่กัน
ความรักที่มีของคืนของเธอฉันคงรับไว้ในใจ
และฉันยังคงเก็บไว้
หากวันใดที่เธอหมดหวังให้จำคำนั้นในใจของฉัน
ที่ส่งถึงเธอ และคำๆนี้มันอาจมีความหมาย

Friends' blogs
[Add ยัยลิงน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.