Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
1 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
อยู่ในช่วงทำใจ

วันแรกของเดือนมิถุนาแล้ว เดือนหน้าก็จะได้กลับไทยสักที
ช่วงนี้ไม่มีอะไรมาก อยุในช่วง วื่อวึนกับชีวิตอะไรหลายๆอย่าง
ไม่ว่าจะเรื่องเรียนและความรัก ส่วนเรื่องครอบครัวก็แก้ไขไปได้แล้ว

ในตอนนี้อยุในช่วงทำใจสำหรับทุกอย่าง ทำใจกับที่เรียน ทำใจกับคนรัก
ไม่มีอะไรที่เราสามารถขาดเดาและลิขิตมันได้ ไม่มีอะไรที่เรารู้ล้วงหน้าได้
สิ่งที่เรารู้ตอนนี้คือ เราจะทำยังไงต่อไป เราจะเดินไปในทางไหน

จากคนที่รักมาก มากมายกลายเป็นความเคยชินที่ต้องทำใจ
จากคนรักที่ขาดไม่ได้ แต่เราต้องอยุให้ได้ถ้าวันนึงเราไม่มีเค้า
จากคนที่อยุข้างๆในทุกเวลา กลับเปนการนอนคิดและแก้ปัญหาคนเดียว
จากคนที่เคยรักเพิ่มขึินทุกวัน กลายเป็นความรักที่หยุดอยุุที่เดิม
ไม่มากและไม่ลดไปมากกว่านี้
99% ที่เลื่อกเรา กลายเปนไม่กี่%ที่ในใจเค้ามีเรา
ความรักไม่มีอะไรแน่นอน มีเพียงใจเราเท่านั้นที่รู้ว่ารักเค้ามากแค่ไหน
ใจคนอื่นเราไม่สามารถรับรู้ได้อย่างแท้จริง
คนเราแต่ล่ะคนต่างมีใจคนล่ะดวงและยากที่จะเข้าใจ
ในตอนนี้ก็มีเพียงแหวนวงนี้ที่ทำให้อุ่นใจและไม่คิดจะจากไปไหน

อนาคตไม่มีอะไรแน่นอน แต่ชีวิตต้องเดินต่อไป ถึงเราทำดีแค่ไหนแต่ถ้าไม่ใช่เวลาของเราจริงๆมันก็ยังไม่ใช่ อนาคตจะได้เปนอย่างที่ฝันไว้หรือไม่ จะได้เรียนในสิ่งที่รักหรือเปล่า ไม่มีใครรู้ได้ ในตอนนี้สอบจบมัธยมเราได้ทำเต็มที่และเกรดก็ออกมาดีแล้ว เราพยายามหาที่เรียน พยายามทุกอย่างแล้วจริงๆ ถ้าวันนี้มันยังไม่ใช่วันของเรา แต่วันข้างหน้าที่จะมาถึง สักวันมันต้องเปนวันของเรา


ps. บางครั้งการวิ่งตามใครสักคนมันทำให้เราเหมือนคนไร้ค่าเพราะยิ่งเราวิ่งตามเค้ามากแค่ไหน เค้าเองก็วิ่งหนีเรามากเท่านั้น ถ้าคนที่ใช่จริงๆมันก็คือคนที่ใช่ แต่ถ้ามันไม่ใช่ สักวันเค้าก็คงจะกลับไป เหมือนกับที่ผ่านมาที่เราต้องทำใจในวันที่เค้ากลับไป ไม่มีอะไรที่มันจะแย่ไปมากกว่านี้ ไม่มีอะไรที่มันจะคิดมากไปมากกว่านี้ ในวันนี้เราต้องอยุให้ได้ ถึงแม้ว่าเค้าจะกลับไปหรือเค้าจะกลับมา แต่สักวันมันต้องมีใครหนึ่งคนที่เดินจากไป และมันอาจจะเป็นตัวของเราเอง
เราอาจจะเปนแค่ตัวถ่วงเวลา ตัวอะไรตัวนึงที่มาทำให้ความรักของคู่ๆนึงมั่นคงขึ้น อาจจะเปนตัวตลกตัวหนึ่งมาเล่นให้พวกเค้าสองคนเข้าใจและรักกันมากกว่าเดิม เพราะเรามันก็ "คนโง่" คนนึง


Create Date : 01 มิถุนายน 2552
Last Update : 1 มิถุนายน 2552 6:01:05 น. 1 comments
Counter : 674 Pageviews.

 
ทำใจ


โดย: hugs (hugsociety ) วันที่: 3 มิถุนายน 2552 เวลา:3:35:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยัยลิงน้อย
Location :
frankfurt Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Fha
A song for you
..บอกให้รู้ไว้ว่าใจยังคงมีแต่เธอ
และยังจำช่วงเวลาที่เรามีให้กัน
ภาพเดิมๆ เหล่านั้นยังคงฝังใจ
แม้คืนและวันจะเปลี่ยนไป
ยังคงนึกเธออยู่ ตลอดเวลา
จะกี่ครั้ง กี่นาที ที่เธอเคยบอกรัก
เก็บเอาไว้ และยังคงจำได้จนขึ้นใจ คำที่เธอบอกรักมันช่างมากมาย
มากเกินเสียจนเกินคำว่ารัก
ยิ่งให้ฉันนั้นรู้สึกดี
จนฉันรักเธอหมดใจ
ในวันที่เธอเดินเข้ามา
ชีวิตฉันนั้นก็เริ่มเปลี่ยนไป
จากคนที่เคยเป็นคนไม่ดีอยู่
ที่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในชีวิต
เธอทำให้ฉันเรียนรู้ว่า
ความสุขที่แท้จริงเป็นอย่างไร
ยิ่งนานวันไปยิ่งรักกัน
เธอคือตัวจริงที่ฉันรอ
และเป็นคนสุดท้าย
เธอคือคนเดียวในหัวใจ
อยากจะขอให้เธอโปรดจงรับฟัง คำๆนี้
ขอบคุณที่สวรรค์บันดาลนั้นส่งให้เราได้เคียงคู่กัน
ความรักที่มีของคืนของเธอฉันคงรับไว้ในใจ
และฉันยังคงเก็บไว้
หากวันใดที่เธอหมดหวังให้จำคำนั้นในใจของฉัน
ที่ส่งถึงเธอ และคำๆนี้มันอาจมีความหมาย

Friends' blogs
[Add ยัยลิงน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.