ตุลาคม 2551

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
15
16
17
19
20
21
23
24
25
27
28
29
30
31
 
 
22 ตุลาคม 2551
All Blog
....อย่าหวัง...

....................
ใคร..อาจจะไม่เข้าใจ
ว่าความสัมพันธ์ของเรา
นั้นมันเป็นเช่นไร
และใคร..อาจจะเข้าใจผิด
และคงคิดไป
และคงเข้าใจตามที่เห็น

คง..มีเพียงเราสองคน
ท่ามกลางหมู่ดาวมากมาย
ที่รู้กันในใจ

มันจำเป็นด้วยหรือ ที่ต้องอยู่ในกฏเกณฑ์
ที่ใครบางคนกำหนด ว่ารักเป็นอย่างไร

ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันกันแบบไหน
ไม่อาจหาคำคำไหนมาเพื่ออธิบาย
ไม่ต้องรักเหมือนคนรัก ก็สุขหัว..ใจ
เพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้

เรา..อาจจะแยกกันอยู่
ไม่นอนด้วยกันทุกคืนทุกวัน
อย่างคู่ใคร
อย่างน้อย..มีเธอที่เข้าใจ
แม้จะไม่มีผุ้ใดเข้าใจความรักนี้

คง..มีเพียงเราสองคน
ท่ามกลางหมู่ดาวมากมาย
ที่รู้กันในใจ

มันจำเป็นด้วยหรือ ที่ต้องอยู่ในกฏเกณฑ์
ที่ใครบางคนกำหนด ว่ารักเป็นอย่างไร

ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันกันแบบไหน
ไม่อาจหาคำคำไหนมาเพื่ออธิบาย
ไม่ต้องรักเหมือนคนรัก ก็สุขหัว..ใจ
เพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้

ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันกันแบบไหน
ไม่อาจหาคำคำไหนมาเพื่ออธิบาย
ไม่ต้องรักเหมือนคนรัก ก็สุขหัว..ใจ
เพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้

..........
............คิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย เหนื่อย ท้อ แต่จะก้าวต่อไป....
......อย่าหวังจะให้ใครมาเข้าใจเรา.....แต่เราคงต้องเข้าใจตัวเอง....
.........และพยายามยอมรับ..........และเข้าใจคนอื่น....

แม้ว่า...คนอื่นอาจจะไม่ยอมรับเรา...
............ก็ไม่เป็นไร ......



Create Date : 22 ตุลาคม 2551
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2553 17:54:55 น.
Counter : 470 Pageviews.

5 comments
  
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ....อย่าท้อเลยค่ะ
โดย: NuHring วันที่: 22 ตุลาคม 2551 เวลา:19:56:28 น.
  
ความหวัง และ ความฝันแม้ว่าจะไกล
แต้หัวใจ อยู่ใกล้กัน
+++++++++++++
ไม่ได้รักเพื่อครอบครอง
แต่รักเธอด้วย.....หัวใจ



โดย: อีกคนที่รักเธอ IP: 202.5.87.130 วันที่: 22 ตุลาคม 2551 เวลา:20:09:03 น.
  
เหนื่อยแต่อย่าท้อ
ท้อก็อย่าถอย
ถอยก็อย่าล้ม
ล้มก็ให้ลุกขึ้นยืนใหม่
เรายังมีค่าสำหรับคนอีกมากมาย

เปนกะลังจัยให้ จ๊ะ
โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 22 ตุลาคม 2551 เวลา:20:38:01 น.
  
ใช่ค่ะ

ไม่มีใครอาจมาเข้าใจเราได้ ขอให้เราเป็นเรา อย่างที่ใจต้องการ

และ พร้อมเป็นไปอย่างใจเราอยากเป็นนะคะ

พยามยามเป็นสุขให้มากที่สุดนะคะ
ชอบคำคอมเม้นของคนที่สองค่ะ โดนจาย..
โดย: วีดวาด วันที่: 25 ตุลาคม 2551 เวลา:9:44:15 น.
  
ชอบมากมาย..เพลงนี้
ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน..โดนใจสุดๆ
แต่คนเรา..เมื่อรักกันแล้ว..ไม่สำคัญจริงหรือ..ว่าคบกันแบบไหน

หวัดดีค่ะ..พลอย..สบายดีเปล่า
เกิดไรขึ้นหนอ?..ดูแลตัวเอง..ทั้งกายและใจนะจ๊ะ

คนอื่นไม่ยอมรับเรา..ไม่เป้นไร
เรารุ้ว่าเราเป็นใคร..ทำอะไรอยู่..แค่นั้นพอ(มั๊ง)
ไม่ใช่พลอยคนเดียวหรอกจ้า..ที่มีความวุ่นวายใจ
เชื่อว่ายีงมีคนอีกมากมาย..เป็นเช่นนั้น
แม้แต่ตัวแจงเอง..ก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น
แต่อย่าให้สิ่งนั้น..มาให้เราท้อนะ..อิอิ..สู้ สู้
โดย: nikanda วันที่: 26 ตุลาคม 2551 เวลา:8:10:23 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

dolceneraavenezia
Location :
กรุงเทพฯ  Italy

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เส้นทางชีวิตนั้นยาวไกล.....
แต่เส้นทางของความเข้าใจ มักจะสั้นเสมอ

LA VITA E' UN VIAGGIO DOVE NON
SI FINISCE MAI DI IMPARARE.....
~~~~~~~~

บันทึกเรื่องราวในชีวิตของผู้หญิงคนนึง...
"พลอย" ชื่อนี้พี่ชายคนนึงตั้งให้ ใช้สำหรับบล็อกแก็งค์เท่านั้น