サラーウット ポーピロム เรื่องของผม ชีวิตของผม
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
30 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 

แต่งงาน แต่งงาน เพื่อนผมจะแต่งงานแล้วครับ......

หลังจากเข้าสู่ฤดูฝน มีงานแต่งผ่านเข้ามามากมาย และแล้วก็จึงคิวเพื่อนคนสนิทของผม ที่ผมเขียนจึงเขาเพราะอยากจะขอบคุณสำหรับความประทับใจที่เราสร้างมาด้วยกัน วันคืนเก่าๆ ที่ให้เวลาในตอนเรียนร่วมกัน ความประทับใจแรกของผม มันเกิดขึ้นสมัยที่เข้ามาเรียนกรุงเทพใหม่ๆ มาด้วยการคัดตัวเป็นนักกีฬา เข้ามาเรียน สู่ราชมงคล เทคนิคกรุงเทพ อันเป็นสถาบันที่ให้อะไรๆหลายต่อหลายอย่างกับผม และมีส่วนกับการดำเนินชีวิต และเพื่อนผมคนนี้ก็เป็น หนึ่งในเพื่อนที่สนิท ที่ผมได้มาจากการได้เข้าเรียนที่สถาบันแห่งนี้ ความประทับใจ มันเริ่มต้น ตอนที่ไปแข่งกีฬาราชมงคล ที่เชียงใหม่กัน เราโดยยกให้เป็นเต็งหนึ่งของทุกปี ทั้งๆที่จริงแล้ว ผมว่าทีมเราก็ได้ดีหรือเล่นกันเข้ากันเท่าไร เหมือนกับปลากระป๋องที่มัน เสร็จแล้วแค่เปิดแล้วก็ใช้ได้เลย รอบแรกเราชนะมาได้โดยการเล่นที่ตัวใครตัวมัน แต่มารวมกัน ช่วยกันเป็นทีม (ผมปี 1 ยังไม่ได้ลงเล่นเท่าไร ) และแล้วเวลาที่ทำให้ผมไม่ลืม ก็เกิดขึ้นในรอบที่ 2 เราพบกับ ทีมที่อยู่ใกล้กัน และเคยไปซ้อมแข่งด้วยกันบ่อยๆ การแข่งขันเป็นไปอย่างสู่สี แต้มต่อแต้ม มาจึงช่วงท้ายเกม โดนนำอยู่ 2 แต้ม เป็นจังหวะที่โดนสวนกลับ แต่ทีมเราตัดบอลได้ และก็มีเพื่อนผมมันนี้ กลับมาไม่ทัน บอลเลยโดยส่ต่อไปให้มัน มีคนอยู่คนเดียว จังหวะนั้น มันก้าว 1-2 แล้วขึ้น SLAM DUNK สองมือลงไป แต้มกลับมาเท่ากัน มันเป็นความประทบใจของผมที่ได้เห็น คนที่ Dunk ได้จริงๆในเกมการแข่งขัน (อยู่บ้านนอกไม่เคยมีนะครับ) แต่สุดท้ายเราก็แพ้ ตกรอบ เสียใจกันใหญ่ คนที่เสียใจที่สุดก็เป็น รุ่นพี่ที่ได้เล่นกันเป็นปีสุดท้าย สำหรับคนอื่นมันอาจจะธรรมดา แต่สำหรับเด็กบ้านนอกที่พึ่งจะก้าวเข้ามาสู่กีฬาในระดับนี้ ถือว่ามันเป็นความทรงจำที่ดีและติดอยู่ในหัวของผมตลอดมาและตลอดไป ขอบคุณสำหรับ สิ่งดีๆที่เพื่อนให้ตลอดมาและ ขอให้มีชีวิตคู่ที่มีแต่ความสุขตลอดไป ไอ้เพื่อนรัก.......

ปล....ผมเป็นคนที่เขียนอะไรให้คนอืนเข้าใจได้ยาก แต่ก็อยากเขียนเพื่อใครบ้างคน หรือในบางโอกาส สำหรับใครบางคน




 

Create Date : 30 กรกฎาคม 2548
5 comments
Last Update : 30 กรกฎาคม 2548 12:49:28 น.
Counter : 415 Pageviews.

 

แวะมาทักทาย...สวัสดีครับ
ขอให้เพื่อนคุณมีความสุขนะครับ...

 

โดย: **mp5** 30 กรกฎาคม 2548 16:48:30 น.  

 

ยินดีด้วยครับ

 

โดย: แจ้น 30 กรกฎาคม 2548 18:00:39 น.  

 

เออ ดีใจกับเพื่อนนายด้วยนะ

แล้วนายล่ะเมื่อไหร่จะได้แต่งซะที หึ เราจะได้ไปถล่มงานแต่งนาย ให้ (กับข้าว) มันย่อยยับ

 

โดย: สมันน้อย เบอร์ 14 3 สิงหาคม 2548 12:09:53 น.  

 

 

โดย: wbj 5 สิงหาคม 2548 14:02:48 น.  

 

เว็บไซต์งานแต่งงานสำหรับคู่บ่าวสาว
====================================
ผมมีเว็บไซต์แนะนำ สำหรับสร้างเว็บไซต์งานแต่งงานโดยเฉพาะครับ ลองเข้ามาดูรายละเอียดได้ที่
//www.roteee.com

ดูตัวอย่างเว็บที่ใช้งานแล้วที่ //www.a-rote.com (เว็บงานแต่งงานของผมเอง)
สำหรับท่านที่อยากมีเว็บไซต์ เอาไว้ส่งให้เพื่อนๆ หรือญาติดูน้ะครับ แบบมีชื่อเว็บเท่ห์ๆ เป็นชื่อเจ้าสาว-ชื่อเจ้าบ่าว.com

 

โดย: roteee IP: 58.10.99.17 19 ตุลาคม 2549 11:13:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


D_YONG
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




นี้ล่ะ ตัวผม ดูมาทุกทาง ฟังมาทุกอย่าง แต่ไม่เคยลงมือทำ
เลยเป็นอยู่อย่างนี้ มาดูกัน ตัวตนที่แท้จริง .....ของผม คนรักแต่ความสบาย คนหนึ่ง ....











สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add D_YONG's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.