サラーウット ポーピロム เรื่องของผม ชีวิตของผม
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
7 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
แต่งงาน แต่งงาน เดือนอะไรกัน เดือนนี้

สวัสดี เพื่อนที่รัก และอดทนอ่านบทความของผม หลังจากที่ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ผมเขียนจึวเรื่องเพื่อน อันเป็นที่รัก ได้บอกว่าจะแต่งงานไป ไม่ทันไร เพื่อนอีกคนของผม เธอก็ได้โทรมาประกาศที่จะแต่งาน อืม...เดือนนี้มันเดือนอะไรกัน ทำไมคนมันแต่งงานกัน เยอะจัง เป็นช่วงฤดูกาล เทศกาล อะไรหรือเปล่านะ ผมได้แต่คิดว่า อาจจะเป็นช่วงเวลา ของชีวิตของคนที่จะต้อง มีคู่ครองหรือหาคนที่เรา คิดว่า พร้อมที่จะก้าวเดินไปกับเรา สงสัยเพื่อนๆผม เขาคิดกันแบบนี้ เลยตัดหน้าผมไปกันก่อน ตั้งหลายต่อหลายคนแล้ว ผมดีใจแทน เธอจริงๆ ที่ได้แต่งงานเสียที การแต่งงานของคนไทยนั้น ก็เปรียบเหมือนการที่ เราผู้ชายทั้งหลายให้ความสำคัญ กับทางพ่อแม่ ของผู้หญิง ว่าเรารักและจะใช้ชีวิตคู่กับลูกสาวเขาจริงๆ ไม่ใช่ ว่า รักเจ้า หวัง ฟันเจ้า ต้องยอมรับว่า สมัยนี้ การที่อยู่ด้วยกัน คบหากันก่อนที่จะแต่งงานอยูด้วยกัน มันมีอยู่มากมาย การแต่งงาน อาจจะไม่ใช่สิ่งสุดท้ายในชีวิต อาจจะเป็นการเริ่มต้นการใช้ชีวิตคู่รวมกัน แต่พีธีการ มันเป็นสิ่งที่ผู้ใหญ่ต้องการ และทำให้ท่าน สบายใจ พูดมากไปอาจจะเข้าตัวเอง เอาเป้นว่า เพื่อนผม อีกคน เธอจะแต่งงานแล้วครับ ดีใจกับเธอ และยินดีกับผู้ชายที่ได้ เพื่อนผม ผู้หญิงที่ต่อสู้ชีวิตมาโดนตลอด จนกว่าจะมีวันนี้ จึงเราจะไม่ได้ สนิทอะไรกันมากมาย แต่เธอก็เป็นผู้หญิง คนที่สอง ( รองจากแฟน ) ที่จำวันเกิดผมและโทรมาหาผม ทุกปี สุขสันต์วันแต่งงานล่วงหน้านะ เพื่อนรัก


Create Date : 07 สิงหาคม 2548
Last Update : 7 สิงหาคม 2548 14:31:35 น. 5 comments
Counter : 387 Pageviews.

 


โดย: คุณย่า วันที่: 7 สิงหาคม 2548 เวลา:14:58:53 น.  

 
แต่งแล้วจะรู้สึก !


โดย: เตีย (เตียเป๋งลิ้ม ) วันที่: 7 สิงหาคม 2548 เวลา:17:55:10 น.  

 
เมื่อไหร่เจ้าของบล๊อคจะแต่งกะเค้ามั่งล่ะคับ เพื่อนๆยังคงรอ(กินเลี้ยง)อยู่เสมอนะครับ


โดย: Ithipong วันที่: 8 สิงหาคม 2548 เวลา:8:44:33 น.  

 
ครับ รีบ ๆ แต่งนะครับ ผมจะได้ช่วยสมน้ำหน้า


โดย: สมันน้อย เบอร์ 14 วันที่: 8 สิงหาคม 2548 เวลา:11:07:47 น.  

 
อยากกินขนมงานแต่งแล้วอ่ะๆ เหอๆ


โดย: ทาเคโซ IP: 202.129.9.4 วันที่: 8 สิงหาคม 2548 เวลา:20:55:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

D_YONG
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




นี้ล่ะ ตัวผม ดูมาทุกทาง ฟังมาทุกอย่าง แต่ไม่เคยลงมือทำ
เลยเป็นอยู่อย่างนี้ มาดูกัน ตัวตนที่แท้จริง .....ของผม คนรักแต่ความสบาย คนหนึ่ง ....











สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add D_YONG's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.