space
space
space
<<
กันยายน 2560
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
5 กันยายน 2560
space
space
space

สุดอาลัย!! “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” สูญเสียคุณพ่อด้วยวัย 80 ปี


สุดอาลัย!! “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” สูญเสียคุณพ่อด้วยวัย 80 ปี




            เรียกได้ว่าเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตสำหรับตลกสาวชื่อดัง “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” และครอบครัว ที่ได้สูญเสีย “คุณพ่อไล่ ปิ่นทอง” ที่ได้ต่อสู้กับอาการป่วยมานานถึง 6 เดือน โดยหนูเล็กได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมถึงคุณพ่อว่า

           “#พ่อบอกหนูคือสิ่งที่พ่อภูมิใจที่สุดในชีวิตของพ่อ. พ่อก็คือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตหนู #ทำอะไรก็ได้ที่ไม่ให้พ่อเจ็บ หนูทำตามที่พ่อสั่งไว้ทั้งหมดทุกอย่างแล้วนะพ่อ หนูและพี่ชายได้เห็นและรับมือกับทุกสถานการณ์ ของอาการป่วยของพ่อ พ่อรู้มั้ย #พ่อเก่งที่สุดในโลก #พ่อสู้ กับมันได้นานที่สุดทั้งๆที่มันทำร้ายพ่อไปทั้งตัว แต่หัวใจพ่อสู้ #พ่อฉลาด รู้ว่าตัวเองเป็นอะไรทั้งๆที่ไม่ได้บอก #พ่อเก่ง ที่รับมันได้และอยู่กับมานมา ถึง 6 เดือน #พ่ออดทน กับความเจ็บปวด ที่รุนแรงเกินพ่อรับไหว และตอนนี้ พ่อก็ไม่ทรมานแล้วพ่อจ๋า หนูจะนั้งรอจนเช้าจะรีบกลับบ้านไปอาบน้ำให้พ่อ #หนูขอบพระคุณ โรงพยาบาลกระแสสินธุ์ โรงพยาบาลสงขลา และโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ที่ดูแลพ่อเป็นอย่างดี #หนูขอบพระคุณพี่ @mickbaromvudh พี่คือคนแรกที่หนูขอช่วยให้อ่านผลตรวจของพ่อ แล้วพี่ก็ทนฟังหนูร้องให้และ”

คันปากก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับหนูเล็กด้วยนะคะ










ขอบคุณข้อมูลจาก : สุดอาลัย!! “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” สูญเสียคุณพ่อด้วยวัย 80 ปี




Create Date : 05 กันยายน 2560
Last Update : 5 กันยายน 2560 10:04:43 น. 0 comments
Counter : 1034 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3760211
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3760211's blog to your web]
space
space
space
space
space