รักเธอ ประเทศไทย
Group Blog
 
 
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
23 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

รวมเพลง กุ้ง กิตติคุณ เธียรสงค์

สาวนครไชยศรี


ทางรักสีดำ


ไม่มีวันที่เราจะพรากจากกัน


เป็นไปไม่ได้


ไหนว่าจะจำ


เก็บรัก






 

Create Date : 23 มีนาคม 2551
7 comments
Last Update : 28 มีนาคม 2551 16:54:14 น.
Counter : 827 Pageviews.

 



ขอบคุณค่ะ

 

โดย: อุ้มสี 24 มีนาคม 2551 0:38:52 น.  

 

สาวนครไชยศรี


บุญ น้อมใจพี่ให้มาพบ
ได้ใกล้ชิดโพสพ สาวนครไชยศรี
พี่อ้างว้าง หลงทางพลัดที่
แต่เจ้ามี น้ำใจให้พี่อาศัย

เพียง ขันหนึ่งน้ำจากมือสาว
ต่อชีวิตให้ยาว
เพราะสาวกรองจากใจ
เนตรเจ้าคม ผมยาวเคลียไหล่
ผิวคล้ำ กล่ำไอ
แดดโลมไล้ กายสาว

ตางาม ยามช้อนชำเลืองชาย
วาบหวามมิวาย
ประกายรุ่ง ดังแสงดาว

นครไชยศรี ไม่ใช่สวยแต่ลูกสาว
ข้าวสาร ก็ขาว
ส้มโอนั้นเล่าก็หวาน

ไม่ สำอางค์สวยอย่างนางฟ้า
แต่เจ้าสวยทีท่า
สวยวาจากล่าวขาน
อยากจุมพิต ผิวกาย ที่กร้าน
ไม่หลบลม บ่มพรรณ
ให้เฉิดฉันท์ ไฉไล

พี่ปองรัก ฝังใจ
เสมอไป นะสาวนครไชยศรี...

 

โดย: ชายธง 25 มีนาคม 2551 21:22:13 น.  

 

ว้าเหว่

ว้าเหว่ เร่ไปกับหัวใจช้ำ
เหงากระหน่ำค่ำลงนอนนับดาว
โอ้เราประคองรักไม่เป็น
กฎเกณฑ์การเอาใจสูญเปล่า
ฟ้าในคืนนี้จึงดูเศร้า
เดือนเสี้ยวแขวนแทนดาว ราวฟ้าดูริบหรี่

...ว้าเหว่ อยากเร่ไประบายสี
เขียวขจีห่มชีวีพฤกษ์ไพร
อยากบินไปทาสีฟากฟ้า
ให้ดูงามตา เป็นฟ้าใหม่
สีดำคือรอยช้ำในดวงใจ
จะทาสีขาวให้ใครๆ หัวใจงาม....

 

โดย: ชายธง 25 มีนาคม 2551 21:38:48 น.  

 

ทางรักสีดำ


หากจะช้ำ ดวงใจ
ให้มันช้ำในวันนี้เลย
บอกมาเลย นะเธอ
ว่าใจเธอนั้นมีใคร

จะปิดบัง ไปใย
ก็ใจของเธอทำเหินห่าง
ให้ฉันนอน ร้าวราน
ช่างทรมานเหลือเกิน

หากใจเธอมีเขายืน
ก็ให้ลืมใจ ฉันไป
อย่าตรมตรอม หัวใจ
และอย่าห่วงใย ในตัวฉันเลย

ให้ฉันนั้นเป็นความหลัง
จากความชิงชังของเธอ
ที่เคย...ซึ้งใจ
ก็ให้หลั่งไหลไปกับน้ำตา

ปล่อยฉันให้เดินจากไป
จากไปบนทางสีดำ
ปวดใจนั้น ฉันทนได้เพื่อเธอ

(ซ้ำทั้งเพลง)

ปวดใจนั้น ฉันทนได้เพื่อเธอ...

 

โดย: ชายธง 25 มีนาคม 2551 21:45:09 น.  

 


เป็นไปไม่ได้(The imposible)

ดนตรี 4 Bars..2...3... 4..

ถ้าฉันมี สิบหน้า อย่างทศกัณฐ์ สิบหน้านั้น ฉันจะหัน มายิ้มให้เธอ
สิบลิ้น สิบปาก จะฝากคำพร่ำเพ้อ ว่ารักเธอ รักเธอ เป็นเสียงเดียว

ถ้าฉันมี ยี่สิบตา อย่างทศกัณฐ์ ยี่สิบตา ของฉัน จะมองเธอไม่เหลียว
ยี่สิบแขน จะสวมสอด กอดเธอผู้เดียว ยี่สิบสีดา อย่ามาเกี้ยว ไม่แลเหลียวมอง

ดนตรี 5 Bars..3...4... 5..

แต่ฉันมี หน้าเดียว ซีดเซียวทุกข์ทน ด้วยความจน ความขัดสน จนเงินแหละทอง
หนึ่งลิ้น หนึ่งปาก ไม่อาจจักผยอง ว่าฉันปอง ฉันปอง เธอแม้เงา

แหละฉันมี ตาคู่เดียว แลเหลียวเมียงมอง อีกมือสอง ของฉัน มันอาภัพอับเฉา
ดาวจากสรวง หรือจะร่วง สู่ทรวงอกเรา ได้แต่ซบเซา เศร้าลำเค็ญ เป็นไปไม่ได้

 

โดย: ชายธง 26 มีนาคม 2551 0:45:16 น.  

 

ไหนว่าจะจำ

ไหนว่าจะจำ (จะจำแล้วไงไม่จำ)
พี่เชื่อถ้อยคำและจำติดใจ ไม่ลืม (มิลืมไม่ลืม)
ให้จำคืนหนึ่งคืนนั้น สวรรค์อันเคยดูดดื่ม
แล้วใครที่ลืมถ้อยคำ (ไหนเธอว่าจงจดจำ)

ไหนว่าจะจำ (พี่ยังฝังใจจดจำ)
พี่เฝ้าเก็บงำหัวใจให้เธอผู้เดียว (รักเธอผู้เดียว)
จะมีนางอื่นหมื่นแสน ทอดแขนพี่ยังไม่เกี่ยว
รักเดียวพี่จึงจดจำ (รักจริงจึงจำ)

จำไว้ (คำนี้พี่จำได้)
ก็ไยหัวใจเจ้าจึงไม่เคร่ง (หัวใจไม่เคร่ง)
สัญญากับพี่เอง สาบานกับพี่เอง
พร้อมใจให้พี่เอง แล้วมาข่มเหงให้พี่ช้ำ

*ไหนว่าจะจำ (จะจำแล้วไงไม่จำ)
แต่เจ้ากลับคำหัวใจไม่จำไม่จริง (หัวใจไม่จริง)
ช่างลวงช่างหลอกยอกย้อน ดังน้ำใบบอนกลอกกลิ้ง
น้ำใจไม่จริงอย่างคำ (โถใจไม่จำ)

 

โดย: ชายธง 26 มีนาคม 2551 11:41:10 น.  

 

เก็บรัก


เก็บรัก เอาไว้ในอก ดีกว่าหยิบยก รักไปให้ใคร
เก็บรัก เอาไว้ในใจ คงไม่ทำให้ ใจหมอง
เก็บรัก เอาไว้ดีกว่า ไม่เสื่อมราคา น้ำตาไม่นอง
ค่ารัก มันสูงเกินทอง อย่าทำเป็นลอง ยกให้ใคร
อย่าเอาความรัก ไปมอบให้คน ที่ไม่รู้ค่า
จะเสียเวลา หมดเปลืองหัวใจ
ค่าความรัก สูงยิ่งสิ่งใด
จงเก็บเอาไว้ ทุ่มให้คนที่ดี
เช่นฉัน เคยช้ำมาก่อน จึงฝากคำสอน ไว้เตือนสตรี
พลาดแล้ว ไม่แคล้วราคี ครวญใคร่ให้ดี ก่อนยกให้ใคร
ดนตรี
อย่าเอาความรัก ไปมอบให้คน ที่ไม่รู้ค่า
จะเสียเวลา หมดเปลืองหัวใจ
ค่าความรัก สูงยิ่งสิ่งใด
จงเก็บเอาไว้ ทุ่มให้คนที่ดี
เช่นฉัน เคยช้ำมาก่อน
จึงฝากคำสอน ไว้เตือนสตรี
พลาดแล้ว ไม่แคล้วราคี
ครวญใคร่ให้ดี ก่อนยกให้ใคร

 

โดย: ชายธง 28 มีนาคม 2551 16:51:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชายธง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




โค๊ด cursor ดอกไม้กระจายหลายสี
Friends' blogs
[Add ชายธง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.