รักเธอ ประเทศไทย
Group Blog
 
 
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Subaru by Tanimura Shinji

SUBARU
Tanimura Shinji


  • Me o tojite nani mo miezu
    Kanashikute me o akerebaKooya ni mukau michi
    yoriHoka ni mieru mono wa nashi
    Aaaa...kudake chiru, sadame no hoshi tachi
    yoSemete hisoyaka ni, kono mi o terase yoWare wa yuku,
    aojiroki hoho no mama de
    Ware wa yuku, saraba subaru yo!Iki o sureba
    mune no nakaKogarashi wa naki
    tsuzukeruSaredo wa ga mune wa atsukuYume o oi tsuzukeru nariAaaa...sanzameku,
    namo naki hoshi tachi oSemete, azayaka ni, sono mi o,
    oware yoWare mo yuku,
    kokoro no meizuru mama niWare mo yuku,
    saraba subaru yo!Aaaa...itsu no hi ka,
    dare ka ga kono michi oAaaa...itsu no hi ka,
    dare ka ga kono michi oWare wa
    yuku, aojiroki hoho no mama deWare wa yuku,
    saraba subaru yoWare wa yuku,
    saraba subaru yoooooo......

    ฟังได้หลายคนเลยครับ
    1. ดาวประดับใจ โดย ดอน สอนระเบียบ
    2. Subaru เสียงผู้ชาย โดย Tanimura Shinji
    3. Subaru เสียงผู้หญิง แสดงสด โดย Teresa Teng
    4. เป็นเพลง ฝง เฮอ เพี่ยว เผี่ยว(Fong Heay Peaw Peaw)
    ทำนองเดียวกับ รักฉันนั้นเพื่อเธอ โดย Teresa Teng
    5. รักฉันนั้นเพื่อเธอ โดย พิ้งค์ แพนเทอร์
    6. รักฉันนั้นเพื่อเธอ โดย ต้อม เรนโบว์
    7. รักฉันนั้นเพื่อเธอ โดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม
    อยากฟังเสียงไหน เบิ้ลคลิ๊กที่อันนั้นเลยนะครับ








Create Date : 05 มีนาคม 2551
Last Update : 26 มีนาคม 2551 20:07:19 น. 2 comments
Counter : 336 Pageviews.

 
ความคิดเห็นที่ 18

เพลง Sukiyaki เดิมคือ Ue o muite aruko ตามที่คห.4 ว่าไว้
มีผู้ถอดความเป็นภาษาไทยไว้ไพเราะมาก
ทราบแต่เพียงชื่อ "วัฒนา วุฒิจำนงค์" ขออนุญาตินำมาลงให้ผู้สนใจ

ยามราตรีพี่เดินมองดูท้องฟ้า
กลั้นชลนาเอาไว้มิให้หลั่ง
ฤดูใบไม้ผลิซึ้งคิดถึงจัง
โอ้ความหลังครั้งโดดเดี่ยวอยู่เดียวดาย

เห็นไม่ชัดรัตติกาลม่านเมฆล้วน
นับไม่ถ้วนจำนวนดาวพราวหลากหลาย
คิมหันต์หวนชวนคะนึงถึงมิวาย
ยามพี่ชายเที่ยวร่อนเร่อยู่เอกา

ความสุขนั้นมันอยู่เหนือเมฆินทร์
อีกโบยบินอยู่กลางหว่างเวหา
แสนเพลิดเพลินเดินมองท้องฟ้า
กลั้นน้ำตาอย่าได้หลั่งไหลริน

เมื่อจรดลชลนัยน์ไหลนองพักตร์
มิอาจหักห้ามหทัยไฝ่ถวิล
เทวษทวีพี่โศกาเป็นอาจิณ
สู่พื้นดินใบพฤกษ์โปรยร่วงโรยรา

ความอาดูรพูนเพิ่มในหทัยพี่
จงหลีกลี้หนีห่างไกลในเวหา
สู่เงาแห่งแสงเดือนดาวสกาวฟ้า
แล้วตัวข้าคงเกษมเปรมปรีดิ์เอย..

จากหนังสือ ภาษาญี่ปุ่นชั้นต้น2
โดยสมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี(ไทย-ญี่ปุ่น)
แก้ไขเมื่อ 28 มิ.ย. 49 22:35:39

จากคุณ : พรเลิศ - [ 28 มิ.ย. 49 22:23:32 ]


โดย: ชายธง วันที่: 5 มีนาคม 2551 เวลา:20:36:25 น.  

 
รักฉันนั้นเพื่อเธอ


ถึงจะแสนไกล ไกลถึงใต้หล้า สุดขอบฟ้าแสนไกล
ไกลเพียงดวงดาว ฉันหรืออาทร แม้จะร้อนดังตะวัน

กำลังใจฉันยังคงมั่น ใจฉันไม่เคยหวั่นต่อขวากหนาม
ขอให้เธอรักฉัน เต็มดวงใจ ถึงจะทุกข์เท่าไรจะสู้ทน
ดุจดังขุนเขา หรือจะไปสน ต่อลมฝนฟ้าดิน

ถึงจะแสนนาน นานนับแรมปี แต่ฉันนี้เฝ้าคอย
คอยวันคืนมา มาเป็นคู่ใจ เก็บรักไว้คงมั่น

กาลเวลาหรือจะมาเกี่ยว ใจฉันยังเด็ดเดี่ยวอยู่เสมอ
ฉันยังซึ้งถึงวัน ที่เธอกับฉันพร่ำรัก รำพันเพียงเราสอง
รักที่แสนหวาน รักที่แสนหวาน รักฉันนั้นเพื่อเธอ

ทั้งหมดทั้งหัวใจ เธอคงรู้ฉันมีไว้ให้เธอผู้เดียว
จะห่างกันแสนไกล ก็ไม่มีเปลี่ยนแปลง

ถึงจะแสนนาน นานนับแรมปี แต่ฉันนี้เฝ้าคอย
คอยวันคืนมา มาเป็นคู่ใจ เก็บรักไว้คงมั่น

กาลเวลาหรือจะมาเกี่ยว ใจฉันยังเด็ดเดี่ยวอยู่เสมอ
ฉันยังซึ้งถึงวัน ที่เธอกับฉันพร่ำรัก รำพันเพียงเราสอง
รักที่แสนหวาน รักที่แสนหวาน รักฉันนั้นเพื่อเธอ

รักที่แสนหวาน รักที่แสนหวาน รักฉันนั้นเพื่อเธอ


โดย: ชายธง วันที่: 6 มีนาคม 2551 เวลา:2:38:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชายธง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




โค๊ด cursor ดอกไม้กระจายหลายสี
Friends' blogs
[Add ชายธง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.