<<
กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
28 กุมภาพันธ์ 2549
 

FWD เพื่อนคุณ...สีอะไร???





> >เพื่อนนั้นหลากหลายสีนัก
>>มาเปรียบว่าเพื่อนซี้ของคุณเป็นสีอะไรกันบ้าง
>> >
>> >
>> >----''เพื่อนสีเขียว''>> >----เป็นเพื่อนที่มองโลกในแง่ดีและให้กำลังใจ
>> >----พร้อมเป็นขวัญกำลังใจให้แก่เราในทุกๆเรื่อง
>> >
>> >
>> >----"เพื่อนสีฟ้า''>> >----สีของทะเลและท้องฟ้า เพื่อนคนนี้จะนำมา
>> >----ซึ่งสันติภาพและความสงบ
>> >
>> >
>> >----''เพื่อนสีเหลือง''>> >----เพื่อนคนนี้จะทำให้หัวเราะสดชื่นและจะอยู่
>> >----เคียงข้างเราเสมอ ยามที่เรารู้สึกเศร้าและสุดซึ้ง
>> >
>> >
>> >----''เพื่อนสีแดง''>> >----เพื่อนคนนี้จะคอยตักเตือนเรา ดูแลเราให้อยู่ในลู่
>> >----ในทางด้วยคำพูดที่แสดงถึงความรักและห่วงใยโดยแท้จริง
>> >
>> >
>> >----''เพื่อนสีเทา''
>> >----เพื่อนที่จะแนะนำเราให้มีสติ ให้เรารู้จักตัวของของเราเอง
>> >----และมองเห็นคนอื่นได้อย่างทะลุปรุโปร่ง
>> >
>> >
>> >----''เพื่อนสีน้ำตาล''>> >----เพื่อนคนนี้จะดึงเราออกจากโลกแห่งความฝันกลับสู่โลก
>> >----แห่งความเป็นจริงและจะสอนให้เราเป็นคนสมถะ อยู่
>> >----อย่างง่ายๆได้
>> >
>> >
>> >----''เพื่อนสีขาว''
>> >----เพื่อนที่จะช่วยให้เราฉลาดขึ้น จากการที่ได้เรียนรุ้
>> >----จากประสบการณ์ของเราเอง
>> >
>> >
>> >----''เพื่อนสีส้ม''>> >----เพื่อนคนนี้จะเติมพลังให้กับเรา เปรียบเสมือนเป็น
>> >----วิตามินส่งเสริมให้เราได้เจริญติบโต
>> >
>> >
>> >
>> >----''เพื่อนสีม่วง''>> >----เพื่อนคนนี้เป็นคนที่จะช่วยเราให้รู้ว่าหัวใจของเรา
>> >----แท้จริงแล้วต้องการอะไร
>> >
>> >
>> >----และถ้าเรานำเพื่อนๆหลายหลากสีของเรามาผสมกัน
>> >----เราก็จะพบว่า เพื่อนเหล่านั้นก็จะกลายเป็นสีของสายรุ้ง
>> >----ที่หมายถึงความรักและด้วยรักนี้เราพร้อมที่จะฝ่าฟันอุปสรรคไปได้หลังจากมรสุมฝน

FROM >>> PorPa




 

Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2549
0 comments
Last Update : 11 พฤษภาคม 2556 16:00:17 น.
Counter : 747 Pageviews.

 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

นัทธ์
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 39 คน [?]





รักที่จะอ่าน รักที่จะเขียน
เปิดพื้นที่ไว้ สำหรับแปะเรื่องราว
มีสาระบ้าง ไม่มีสาระบ้าง ณ ที่นี้



สงวนลิขสิทธิ์
ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์
พ.ศ.2539

ห้ามผู้ใดละเมิด
โดยนำภาพถ่ายและ/หรือข้อความต่างๆ
ไม่ว่าจะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่ง
หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ไปใช้
และ/หรือเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาต
เป็นลายลักษณ์อักษร

New Comments
[Add นัทธ์'s blog to your web]

MY VIP Friend

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com