Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
27 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 

25 ธันวาคม 2554 38 สัปดาห์ 4 วัน วันคริสมาสต์ที่วุ่นวายกับการจัดห้องใหม่เพื่อเจ้าตัวน้อย

SmileySmiley 25 ธันวาคม 2554 @ห้องนอนของเรา SmileySmileySmileySmiley เวลา 21:56น.Smiley
ถึง...ความรักแม้ไม่เคยพบหน้าของแม่ ปะป๊า และพี่แป้งSmileySmileySmileySmileySmiley






Merry Cristmas จ้ะลูกรัก วันนี้เป็นวันคริสมาสต์ แม้เราจะไม่ใช่คนศาสนาคริสต์ และไม่ใช่คนต่างประเทศ (เพราะจริงๆแล้วประเทศไทยเราไม่มีเทศกาลคริสมาสต์จ้ะ) แต่แม่ก็อยากให้หนูรู้จักเทศกาลต่างๆระหว่างหนูอยู่ในท้องแม่ ก็เลยเอาการ์ตูนน่ารักๆมาฝากกันซักหน่อย แต่จริงๆแล้วก็ไม่ใช่ว่าเราจะไม่สนใจเลยนะ เพราะตามสถานที่ต่างๆ ก็มีการจัดต้นคริสมาสต์ยักษ์Smiley มีกล่องของขวัญ และประดับไฟSmiley สวยสดงดงามSmiley เทศกาลนี้จะมาพร้อมกับหน้าหนาวจ้ะ ลุงซานต้าSmileySmiley หอบความหนาวไปแจกจ่ายให้ทุกๆคนในโลก วันนี้ณ.กรุงเทพ ก็หนาว 20 องศาในเวลาเช้าจ้ะ อากาศเย็นกำลังดี เหมาะกับการจัดห้องนอนใหม่ต้อนรับหนูแล้วละ รื้อบางอย่างออก และยัดบางอย่างเข้าไปแทน อิอิ Smiley

เมื่อวานแม่กับปะป๊าไปซื้อเตียงไม้มาให้หนู วันนี้เราช่วยกันประกอบ แต่ยังไม่ได้วางเบาะนอนกับจัดที่นอนซักเท่าไหร่Smiley เพราะแอบถือเคล็ดไว้นิดนึงตามคำของยายขอเอาไว้ว่า อย่าพึ่งเตรียมที่นอนไว้ให้ มันจะไม่ดี ตอนนี้ประกอบเสร็จก็เลยเอาของมาวางๆ ทำเหมือนเป็นชั้นวางของไว้ก่อน แก้เคล็ด นิดนึง อิอิ ไว้วันที่หนูคลอดออกมาคงได้รู้กันว่า หนูจะนอนหรือไม่นอน 555 SmileySmiley


วันนี้เราเหนื่อยกันทั้งวัน ทั้งยกตู้และอะไรหลายอย่างที่ไม่ใช้แล้วออกเพื่อเคลียห้องให้ว่าง พี่แป้งก็เลยขอเสนอเมนู ไก่ทอด KFC ชุดจุใจ ก็เลยสนองความต้องการเค้าหน่อย ตุ้มตุ้ยกันไปทั้งพ่อลูกเลย ส่วนหนูก็ใช่ย่อย ดิ้นกระแด่วๆใหญ่ สงสัยจะชอบเหมือนกันละสิ Smiley







 

Create Date : 27 ธันวาคม 2554
0 comments
Last Update : 28 ธันวาคม 2554 19:33:17 น.
Counter : 920 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


berrynooknik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




Friends' blogs
[Add berrynooknik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.