Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
8 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
Dairyของปลาวาฬ ตอน ผมครบ 1 เดือนแล้วครับแม่

SmileySmiley8 กุมภาพันธ์ 2555 SmileySmiley ตอน ผมได้ 1 เดือนแล้วครับแม่
ถึง...ภูภูมิของแม่ ปะป๊า และพี่แป้งSmileySmileySmileySmileySmiley


1 เดือนแล้วนะครับที่มีหนูมาอยู่ร่วมกับพวกเรา ใน 1 เดือนที่ผ่านมาSmiley ทุกๆวัน มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา หนูมีอะไรให้แม่และปะป๊าศึกษาได้ตลอดเลยจ้ะSmiley แม้ว่าเราจะเหนื่อยจากการปรับตัวเข้าหากัน ทั้งหนู แม่และปะป๊า แต่แม่ก็มั่นใจว่า ความรักความอบอุ่นที่พวกเรามอบให้หนู จะทำให้หนูคลายความกังวล จากโลกในท้องแม่ ออกมาสู่โลกภายนอกได้จ้ะSmileySmiley


ตอนนี้หนูกลายเป็นเด็กติดมือ และเต้าไปเรียบร้อยแล้ว ฮ่าฮ่าฮ่าSmiley และแม่ก็เต็มใจที่จะให้ติด เพราะไม่ใช่แค่หนูที่เวลาโดนแม่อุ้มแล้วจะอบอุ่น จนหยุดร้องไห้ได้ แต่แม่ก็มีความสุขเวลาที่มีหนูนอนซบไหล่ และหน้าอกของแม่ แต่บางครั้ง แม่ทั้งอุ้มทั้งเดิน ทั้งให้หม่ำๆนม แต่หนูก็ยัง แง้วๆๆๆ Smileyจนแม่ต้องยอมปล่อยให้หนูร้องไห้สัก 5 นาที ให้เหนื่อย เพื่อจะยอมหลับได้ง่ายขึ้น คริๆๆๆSmiley

Smileyและนี่ก็เป็นวิวัฒนาการพัฒนาทางร่างกายและความน่ารักของหนูจ้ะSmiley





9 ม.ค. 55 พารับแดดยามเช้าของชีวิตหนู ต่อจากนั้นก็ได้ไปเป็นนายแบบโชว์การอาบน้ำ แม่ๆในห้องนั้นคงจะแก้วหูแตกไปตามๆกัน ปลาวาฬอะไรนะกลัวน้ำ Smiley





10 ม.ค. 55 กลับบ้านกันเถอะ แต่ทำไงดีปะป๊าติดงานกระทันหัน ถ้ารอก็อีกหลายช.ม.ในรถ แม่อยากกลับไปพักแล้ว จับผมยัดคาร์ซีท แม่พาซิ่งขับพาผมกลับบ้านเองก็ได้ แม่ผมสุดยอด กลับมาคุณยายก็เตรียมรับขวัญผูกข้อมือเรียกขวัญ ไหว้เจ้าที่ที่บ้าน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ สาธุๆSmiley

13 ม.ค. 55 โอ๊ะ อึหนูกลายเป็นสีเหลืองแล้วหรอ ถ่ายขี้เทาหายไปหมดแล้ว เริ่มเป็นหนุ่มแล้วนะเนี่ยSmiley



15 ม.ค. 55 สะดือผมหลุด บทจะหลุดก็หลุดออกมาต่อหน้าต่อตาเลยนะตกใจนะนั่นSmiley



18 ม.ค. 55 เริ่มตื่นตอนกลางดึกแล้ว Intrend กับเค้านะเนี่ย นายกลัวไม่ทันสมัยหรอค้าบ ตื่นตาแป๋วตั้งแต่ตี 2 ยันเช้าเลย Smiley



26 ม.ค. 55 พลิกหัวได้เองแล้ว ก็ผมเมื่อยนี่่นาSmiley





29 ม.ค. 55 นอนดิ้นจนตกผ้ายาง ฉี่เลอะเต็มที่นอนเลย ฮ่าฮ่าฮ่า อะไรนายจะแข็งแรงขนาดนั้นSmiley





30 ม.ค. 55 ติดมือ ติดเต้า ไม่เอาแล้วที่นอน ไม่เอาปะป๊า ผมจะนอนบน อกของแม่เท่านั้น แต่แม่หนักนะลูก Smiley

2 ก.พ. 55 เริ่มเปลี่ยนแปลงการนอนอีกครั้ง กลางวันนอนยาว3 ช.ม.แค่ครั้งเดียว ส่วนกลางคืน ตื่นร้องให้แม่อุ้มวันละ 1-2 ช.ม.ตอนก่อน เที่ยงคืน แต่บางครั้งผมก็ไม่เอาทั้งเต้า และทั้งอุ้ม แม่เลยจำใจ ต้องปล่อยผมร้องไห้ให้เหนื่อยสัก 5 นาที แค่นั้นแม่ก็แทบขาด ใจแล้วละครับSmiley










Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 8 กุมภาพันธ์ 2555 7:47:03 น. 11 comments
Counter : 1114 Pageviews.

 
ชอบรูปคุณแม่คุณลูกนอนหลับจังเลยค่ะ
รูปคุณลูกมองหน้ากันเหมือนคุยกันก้อชอบนะคะดูแล้วอบอุ่นจังเลยค่ะครอบครัวนี้
*ถ้ากังวลว่าน้องจะติดมือมีวิธีค่ะเวลาอุุ้มพยายามหาผ้าขนหนูมองรอง(ห่อ ห่ม)ตัวน้องไว้ก่อนค่ะ ถ้าอุ้มเลยน้องยังเล็กเค้าจะเจ็บเนื้อเจ็บตัวและจะติดมือ
*คนเม้นเจอมาแล้วค่ะ --*เพราะความไม่เชื่อและไม่ทำ ลูกสาวติดมือจะวางก้อแอ๊ะ จะไปไหนทำอะไรก้อไม่ได้เลยค่ะช่วงนั้น



โดย: แม่น้องลูกแก้ว (skyandsky ) วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:09:24 น.  

 
อ๊ายพิมตก--*
จะบอกว่าพ่อลูกมองหน้ากันเหมือนคุยกันสื่อสารกันน่ารักดีน่ะค่ะ


โดย: แม่น้องลูกแก้ว (skyandsky ) วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:10:25 น.  

 
น่ารักจังเลย ชื่อน้องปลาวาฬเหรอคะ น่ารักจังเลยคะ


โดย: skylion วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:14:04:47 น.  

 
น่ารักจังเลยค่ะ แข็งแรงๆ เลี้ยงง่ายๆ นะคะ


โดย: pennoom วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:14:31:02 น.  

 
อะว้ายยยย หลานตัวน้อยๆ น่าชังมั่กๆๆๆๆ

อยากจะอุ้มหนูจังเลย เพราะหลังจากนี้ อีกเดือน คงหนักไม่เบา 555

ฝากมะม๊า หนูจุ๊บๆ ด้วยน๊า จ๊วบๆๆๆ


โดย: เรย์ (ray.amp ) วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:22:34:56 น.  

 
มาเยี่ยมคร่า ขอให้มีความสุขในเดือนแห่งความรักทั้งแม่ทั้งลูกเลยนะคร่า :)


โดย: แม่หมู (แม่หมูมหัศจรรย์ ) วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:20:42:15 น.  

 
หายไปนานเลยคุณแม่นุ๊กนิ๊ก หาเจอและมาเลี้ยงน้องปลาวาฬอยู่นี่เอง เป็นไงตะเองน้องเลี้ยงง่ายมั๊ยจ๊ะ

แวะมาทักทายเจ่เจ๊หัวหยอยมั่งน๊า ขานั้นซนโพดๆๆ


โดย: แม่น้องอิ่มเอม วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:14:55:46 น.  

 
น่ารักจังจ่ะ


โดย: neo onna IP: 61.8.242.4 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:15:50:24 น.  

 
จากรุ่นพี่ม.ศ.ว.รหัส 4319984xx


โดย: neo onna IP: 61.8.242.4 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:15:51:57 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ น้องน่ารักมากเลย


โดย: barierleaf (Barierleaf ) วันที่: 13 มีนาคม 2555 เวลา:9:43:08 น.  

 
สู้ๆ น่ะคะ คุณแม่ยังสาว เลี้ยงลูกเองเหนื่อยมากกก เข้าใจค่ะ เดี๋ยวน้องโตอีกหน่อยก้อสบายขึ้นแล้ว

ปอลิง.. น้องน่ารักมาก โตมาหล่อแน่ๆ เหมือนใครน๊อ


โดย: ปลายฟ้า งุงิ~* (fah_gully ) วันที่: 19 มีนาคม 2555 เวลา:9:43:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

berrynooknik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




Friends' blogs
[Add berrynooknik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.