Group Blog
 
 
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
10 กันยายน 2554 23Wk3วัน กับการเลิกบุหรี่ได้1เดือนของปะป๊าหนูและการดิ้นจนมองเห็นด้วยตาเปล่าของหนู

Smiley10 กันยายน 2554 @บนรถของเราSmileySmileySmiley เวลา 9:05น.Smiley
ถึง...ความรักแม้ไม่เคยพบหน้าของแม่ ปะป๊า และพี่แป้งSmileySmileySmileySmileySmiley


     หลังจากที่แม่เริ่มท้องหนู ปะป๊าของหนูก็พยายามจะลดการสูบบุหรี่ให้ลดลง เพราะแม่แพ้มาก


แค่ได้กลิ่นติดตัวมาแม่ก็ทั้งคลื่นไส้ และหายใจไม่สะดวกเลย จนกระทั่งปะป๊าหนูโทรไปปรึกษา


กับเจ้าหน้าที่ที่คอยช่วยเหลือให้เลิกสูบบุหรี่ เจ้าหน้าที่แนะนำให้ค่อยๆลดลงเหลือวันละ2ตัว และ


ให้ทานมะนาวช่วย แต่ปะป๊าหนูเห็นว่าลดก็แล้วแต่ไม่เคยเลิกได้ วันนี้10 สิงหาคม 2554 ปะป๊า


ของหนูจึงตัดสินใจไม่สูบเลยดีกว่า แต่ให้แม่ช่วยหั่นมะนาวสดทั้งเปลือกเป็นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าไว้ให้


ปะป๊าหนูคอยเคี้ยวในช่วงมีอาการอยากSmileyสูบบุหรี่เอาจ้ะ


     ตอนนี้ปะป๊าหนูต้องเผชิญกับแรงกดดันหลายอย่าง ทั้งอารมณ์แม่ที่แปรปรวนและอารมณ์ของ


ปะป๊าที่อยากกลับไปสูบบุหรี่ จนกระทั่งปะป๊าก็ผ่านมันมาได้ ตอนนี้เดือนนึงแล้ว ที่ปะป๊าเลิกสูบบุหรี่


อย่างถาวร แม่มีความสุขมาก เพราะต่อไปปะป๊าของหนูก็จะมีสุขภาพแข็งแรง อายุยืนนาน อยู่กับ


พวกเราได้อีกนานแสนนาน ปะป๊าทำแบบนี้ก็เพราะรับปากกับพี่แป้งว่าสักวันจะเลิกบุหรี่ให้ได้ และ


ทำเพื่อหนู จะได้ไม่ต้องรับกลิ่นบุหรี่ มีผลกับปอดหนูด้วย แม่ภูมิใจในปะป๊าหนูมากเลยละSmiley


     ในขณะเดียวกัน วันนี้ขณะที่แม่กำลังนั่งรถไปทำงานที่ออฟฟิศ แม่ก็วางมือที่ท้องตามปกติ


และแม่ก็รู้สึกว่าหนูดิ้นแรง กระตุกแรงมากจนสะเทือนถึงมือของแม่ ทีนี้แม่เลยลองเอามือออกแล้ว


มองด้วยตา ก็พบว่า พุงของแม่มันเด้งขึ้นมา เป็นจังหวะด้วย เลยเรียกให้ปะป๊าหนูดู ปะป๊านี่ดีใจยิ้ม


แก้มปริเลย บอกทำไมตาหนูดิ้นแรงขนาดนั้น คงจะแข็งแรงมากๆเลยละ แม่ก็ว่างั้น สงสัยโตมาจะ


เป็นนักฟุตบอลประจำบ้านแล้วละสิ งั้นก็ให้พี่แป้งเป็นกองเชียร์ลีดเดอร์ละกันนะSmiley  อิอิ






Free TextEditor


Create Date : 03 ตุลาคม 2554
Last Update : 3 ตุลาคม 2554 16:18:43 น. 4 comments
Counter : 661 Pageviews.

 
ฮ่าๆ สู้ๆนะคะ ได้น้องผู้หญิงหรือชายอ่ะคะคุณนุ๊ก เรื่องบุหรี่กับผู้ชายนี่ห้ามยากจริงๆนะสามีของนกก็สูบ เพราะเค้าสูบมาก่อนจะเจอเรา ก็ถือว่าเรารับได้ ณ จุดนั้น เราก็ได้แต่บอกๆว่า จะให้ลูกชายทำตามเหรอ แต่เค้าก็สัญญาว่าจะลดให้ได้มากๆเหมือนกัน เพื่อลูกอะนะ
ตอนนี้ก็คอยลุ้นวันลูกเกิดวันๆเบื่อมากมายอยากเจอลูกไวๆ พอท้องแก่ๆจะเบื่อเหมือนกับนกแน่นอน อิอิ


โดย: sj_berry วันที่: 3 ตุลาคม 2554 เวลา:16:24:11 น.  

 
อร๊ายยย...ว่าที่คุณพ่อน่ารักอ่ะ
ดีใจกะพี่นุ๊กด้วยเน้อ

อยากเป็นเชียร์ลีดเดอร์ด้วยคนรับฉะหมักอ๊ะป่าว


โดย: Nagascales วันที่: 4 ตุลาคม 2554 เวลา:1:02:32 น.  

 
ปาป๊าน่ารักจังเลยค่ะ...คนเป็นพ่อเป็นแม่ ทำได้ทุกอย่างเพื่อลูกจริง ๆ
ตอนท้องลูกสาว ดิ้นเก่งเหมือนกันค่ะ ตอนคลอดออกมาคุณหมอก็บอกว่าน้องดิ้นเก่งมาก ๆ วัดความยาวให้กว่าจะได้...มาตอนนี้ นอนเล่นเองขาขยับไป ขยับมาไม่ยอมหยุด มี๊เห็นแล้วเหนื่อยแทนเลยค่ะ
สงสัยเจ้าตัวเล็กที่อยู่ในท้อง ออกมาได้เป็นนักฟุตบอลแน่ ๆ


โดย: Li Shana วันที่: 4 ตุลาคม 2554 เวลา:14:00:17 น.  

 
ยินดีด้วยค่ะที่ได้ลูกชายเหมือนกัน..

ตอนนี้ยังไม่มีอาการอะไรเลยจ้า แอบเซ็งมากมาย ท้องก็หนักขึ้นทุกๆวันเลย

ไว้ไปคลอดจะอัพบล็อคแน่นอนจ้า


โดย: sj_berry วันที่: 7 ตุลาคม 2554 เวลา:8:41:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

berrynooknik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




Friends' blogs
[Add berrynooknik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.