Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
14 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
คนรักคนที่สอง - พีท Peacemaker



คนรักคนที่สอง
พีท Peacemaker


ไม่รู้จริงๆ ที่ทำลงไป ไม่รู้จริงๆ ทำเธอเสียใจ
อาจเพราะฉันคิดผิดไป ปล่อยตามอารมณ์ไปทุกอย่าง
ผิดไหมที่ทำตามใจตัวเอง ที่ขอให้เธอเป็นคนสำคัญ
ผิดไหมที่คิดผูกพันกับเธอที่เดินมาทีหลัง

แต่ความจริงที่เราเผชิญ รักนั้นมีได้เพียงแค่สองคน
แต่เธอก็ยอม และฉันยังมีอีกคนในใจ
กับสิ่งหนึ่งที่ฉันเพิ่งรู้ รักของเธอต้องอยู่ไปช้ำไป
อดทนมานานใช่ไหมที่รักกันมา

หากวันนี้ถ้าเลือกจากไป
อยากให้รู้ว่าฉันขอโทษจากใจ
ที่ปล่อยตัวไปตามหัวใจ
จนลืมคิดไปว่าฉันมีใครอีกคน
ให้โอกาสตัวฉันซักครั้งก่อนไป
อยากเก็บความทรงจำดีๆ
เพื่อฉันจะจำเพียงเธอเรื่อยไป
ไม่ลืมว่าใครทำให้ฉันมีความสุขเหลือเกิน

อาจคิดไปเองว่าไม่ใช่รัก อาจคิดว่าฉันคงเพียงแค่เหงา
เธอคิดว่าฉันต้องการแค่ใครสักคนคั่นเวลา
ต่างรู้ว่าควรวางตัวยังไง แต่รักที่ได้ทำเราพลาดไป
กลับเผลอให้รักหมดใจ ไม่ควรเกินเลยต่างก็รู้

แต่ความจริงที่เราเผชิญ รักนั้นมีได้เพียงแค่สองคน
แต่เธอก็ยอม และฉันยังมีอีกคนในใจ
กับสิ่งหนึ่งที่ฉันเพิ่งรู้ รักของเธอต้องอยู่ไปช้ำไป
อดทนมานานใช่ไหมที่รักกันมา

หากวันนี้ถ้าเลือกจากไป
อยากให้รู้ว่าฉันขอโทษจากใจ
ที่ปล่อยตัวไปตามหัวใจ
จนลืมคิดไปว่าฉันมีใครอีกคน
ให้โอกาสตัวฉันซักครั้งก่อนไป
อยากเก็บความทรงจำดีๆ
เพื่อฉันจะจำเพียงเธอเรื่อยไป
ไม่ลืมว่าใครทำให้ฉันมีความสุขเหลือเกิน

(หากวันนี้ถ้าเลือกจากไป
อยากให้รู้ว่าฉันขอโทษจากใจ
ที่ปล่อยตัวไปตามหัวใจ
จนลืมคิดไปว่าฉันมีใครอีกคน)

ให้โอกาสตัวฉันซักครั้งก่อนไป
อยากเก็บความทรงจำดีๆ
เพื่อฉันจะจำเพียงเธอเรื่อยไป
ไม่ลืมว่าใครทำให้ฉันมีความสุขเหลือเกิน






Create Date : 14 กันยายน 2549
Last Update : 17 ตุลาคม 2549 21:06:47 น. 7 comments
Counter : 555 Pageviews.

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ท้องฟ้าเปรียบดั่งความคิดถึง
สายลมเปรียบดั่งความห่วงใย
ขอสองสิ่งมาบรรจบครบร่วมกัน
ลอยล่องไปมอบให้ถึงมือเธอ



** ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะจ้า **


ลดขนาดนาฬิกาลงหน่อยให้เหลือ 150 นะจะสวยขึ้น


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 18 กันยายน 2549 เวลา:13:11:43 น.  

 
แวะมาทักทายแต่เช้าเลยจ้า ตื่นมาหัวฟูก็รีบมาก่อน เพราะลูกยังหลับอยู่น่ะ อิอิ

สบายดีนะจ้ะ เสาร์ อาทิตย์ ไปทำไรมาเปล่าเอ่ย?


โดย: Malee30 วันที่: 18 กันยายน 2549 เวลา:14:15:25 น.  

 
ฟังเพลงนี้ครั้งแรกก็ชอบเลย เพราะมาก ทำนองดี ความหมายก็โดน


โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 19 กันยายน 2549 เวลา:11:24:47 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


คำว่า " คิดถึง " มีให้เธอ
คำว่า " ห่วงใย " คงอยู่เสมอ
คำว่า " อาทร " มีให้แน่นอน
คำสามคำมอบไว้...แด่เธอ



** ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 19 กันยายน 2549 เวลา:11:38:45 น.  

 
....สวัสดีจ้า เจนนี่กลับมาแล้วจ้า ขอโทษด้วยน่ะคะ ที่เพิ่งจะแวะมาทักทาย พอดีกลับมาจากภูเก็ต เจนนี่ก็ไม่ค่อยสบายและก็ยังยุ่งๆเรื่องคอนโดอยู่ด้วยนะคะ คงไม่ว่ากันน่ะคะ....

....ขอบคุณมากน่ะคะ ที่แวะไปทักทายเจนนี่ ว่างๆก็อย่าลืมแวะไปดูรูปจากภูเก็ตน่ะคะ เจนนี่โพสท์ไว้เยอะเลยแหละคะ ให้เพื่อนๆชาวบล็อค ดูกันจนเบื่อเลยแหละ ฮิฮิ....

...แล้วเจนนี่จะแวะมาทักทายอีกน่ะคะ....


โดย: jenny (สาวอิตาลี ) วันที่: 19 กันยายน 2549 เวลา:20:47:37 น.  

 




สวัสดีตอนกลางคืนของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ด้วย ความคิดถึง ของคนคนนี้
อยากจะวอน Bloggang ช่วยบอกเธอที
ด้วยความรู้สึกที่ ห่วงใย เธอ
อยากให้เธอนั้นได้สัมผัสและรับเอา



** ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะจ้า **



ปล. พรุ่งนี้ต้องไปทำงานแต่เช้าคงไม่มีเวลามาทักทายเลยขอเอาเป็นช่วง
นี้แทนนะจ้า..


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 22 กันยายน 2549 เวลา:2:50:53 น.  

 
แวะมาฟังเพลงค่า

เพลงเพราะเนอะ แต่ทำไมผู้ชายในเพลงเจ้าชู้จังนิ

ขอบคุณมากนะคะ สำหรับเพลงเพราะๆ


โดย: tokei/tookei วันที่: 22 ตุลาคม 2549 เวลา:1:12:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

N-Bankk
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Blog for Music & Sport
Friends' blogs
[Add N-Bankk's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.