Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
31 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 

- - การค้นพบบางอย่าง...ที่น่าตกใจ - -

 31 กรกฎาคม 2556 (2)
คุณชาย...

เราค้นพบอะไรบางอย่าง..อะไรบางอย่างที่น่าตกใจ และสะเทือนความรู้สึกเรามาก....

บางครั้ง...คนเราอาจจะเลือกที่จะเก็บความทรงจำและความรู้สึกในบางช่วงขณะของชีวิตไว้
เก็บใส่กล่องเล็กๆ และซ่อนมันไว้ใต้ตู้..และไม่ได้ิคิดถึงมันอีก...
อยู่มาวันหนึ่ง...เปิดไปเจอ...ค่อยๆหยิบสิ่งของแต่ละชิ้นในกล่องมาดู...ทีละชิ้น ทีละชิ้น และได้ค้นพบว่าเราทำอะไรหล่นหายไปบ้างตามกาลเวลา...

มีเรื่องราวของพี่คนหนึ่ง...
ที่เราเลือกที่จะเก็บเรื่องราวของเค้าไว้ลึก...จนสุดใจ...
จนความรู้สึกของเรามันบอกกับเราว่า...เรากับพี่เขาเคยคุยกันในระยะเวลาสั้นๆ....ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นมากมาย.....
จนในวันนี้...ที่เรากลับไปอ่านอีเมลล์เก่าๆ....อ่านบล็อคเก่าๆ..ที่เราเคยเขียนถึงพี่เค้า..
ความทรงจำค่อยๆกลับมาทีละนิด...ทีละนิด...
มันทำให้เราได้รู้ว่า เรามีความทรงจำที่ดีกับพี่เค้ามากมายขนาดไหน...
มีเรื่องราวที่ดีดีเกิดขึ้นมากมายเท่าไหร่...
และไม่ว่าเราจะทำร้ายพี่เขายังไง...เราจะร้ายขนาดไหน..
พี่เขาก็ยังคงเป็นพี่ชายที่แสนดี ที่คอยห่วงใยและดูแลเราห่างๆอยู่เสมอๆ...

มันเป็นการค้นพบที่ทำให้เรารู้สึกยิ้มได้...
เพราะพี่เขาทำให้เรากลับมาเชื่อได้ว่า..ความหวานยังมีอยู่ในโลกกลมๆใบนี้....

แต่มันก็ทำให้เราตกใจ...ว่าคนเราสามารถเก็บบางช่วงเวลาของชีวิตไว้ได้ลึกขนาดนี้..
จนบางครั้งทำให้เราลืมไปได้เลยเหรอ??

จนถึงวันนี้...
พี่เขามีคนที่เขารัก...และคนที่เขารักแล้วล่ะค่ะ
เรารู้สึกยินดี...เพราะพี่ทั้งสองเหมาะสมกันจริงๆ
ขอให้ดูแลและเอาใจใส่กันและกันตลอดไปนะคะ
อย่าลืมว่า.."โลกหมุนด้วยความรัก"

และ..เรายังคงเชื่อว่า...โลกใบนี้ยังมีความรักดีดีอยู่เสมอ..อยู่ที่ว่าเราจะมองเห็นรึเปล่า..เท่านั้นเอง...

ขอ COPy ข้อความที่เคยเขียนถึง เมื่อนา่นมาแล้ว...อ่านแล้วรู้สึกยิ้มได้น่ะ ^.^

---------------------------------------------------------------------------------------------------
17 ธันวาคม 2553


- - ดีใจกับข่าวที่ได้ยิน ^^ - -

ดีใจกับข่าวคราวทีได้ยิน...
กับชีวิตที่เริ่มจะเป็นสีชมพูอีกครั้งของลุง...
หลังจากที่เห็นหัวข้อ status ใน facebook ของลุง..เริ่มเปลี่ยนไป..
มันมีอะไรที่หวานๆ...อะไรที่ทำให้คนที่ลุงพูดถึงคงแอบยิ้มได้..

"ผู้ชายขี้อาย... ^.^ แค่เข้าใจผมหน่อยครับ ไม่กล้าเดินไปหา ไปคุย แต่ไม่ได้ไม่ใส่ใจนะครับ"

"ขนมอร่อยไหมครับ กระซิบบอกกันด้วยนะ คนที่รับไปหน่ะ ^,^ ชอบไม่ชอบยังไงจะได้รู้"

"ใบสมัครเนี่ย อย่าโยนทิ้งนะครับ ผลพิจารณาอนุมัติเมื่อไร บอกผมด้วยนะ ^^"


เครดิต:: ลุงข้างบ้าน..@facebook

คนแก่ (กว่าเรา 1 ปี) ก็แอบหวานเหมือนกันนะเนี๊ย...อิอิ
ดีใจจริงๆนะ..ที่ลุงเจอกับใครที่อยากจะหวานๆด้วย...
ขอให้ใครคนนั้น..ดูแลลุงดีๆด้วย...คนแก่ขี้โรคเอ้ย...

แล้วจะมาเขียน blog ทำไม..เรื่องของชาวบ้านเค้า...แห่ะๆ..
ก็ดีใจ..ที่เห็นคนเค้าหวานๆกัน...โลกมันก็เป็นสีชมพูขึ้นมาอีกนิ้ดดดดด...

แล้วก็..อยากจะขอบคุณ..ผู้ชายคนนี้..
ที่ครั้งหนึ่งเคย (เผลอ) ตัว (อยากจะ) มาดูแลเรา..
แต่...

ผู้ชายใจดีๆ..อัธยาศัยดี...รู้จักคนเค้าไปทั่ว...คงจะไม่เหมาะกับผู้หญิงเงียบๆ..ไม่ค่อยเข้าสังคม..ไม่ค่อยกับคนแปลกหน้า..
ผู้ชายที่ช่างคุย...สนใจ...ใส่ใจ (รายละเอียด..)...คงจะไม่เหมาะกับผู้หญิงขี้รำคาญ...ไม่ชอบคุยโทรศัพท์นานๆ..ชอบนอนอ่านหนังสือเงียบๆ..
ผู้ชายที่เจ้าระเบียบ..(นิดๆ..)ทำงาน (ทั้งงานบ้าน...งานออฟฟิส) เก่ง....คงจะไม่เหมาะกับผู้หญิงจอมซก..(ฉายาที่ลุงตั้งให้..)...ทำงานบ้านก็ไม่เป็น..อะไรก็ไม่เป็น..

แล้วที่สำคัญ...ไม่อยากเป็นป้าน่ะ...(5555+)

แต่ยังไงก็ขอบคุณ...สำหรับช่วงเวลาสั้นๆ...ที่ผ่านเข้ามานะคะ..
คอยเป็นเพื่อนคุย...คอยส่ง sms มาหา...
เข้ามาทำให้อยากฟังเพลงรักอีกครั้ง...
ขอบคุณที่ใส่ใจ (รายละเอียด).....

ทิ้งท้ายไว้ด้วยเพลงนี้...เพลงแรก...ที่ลุงเคยส่งมาให้..
เพลงแรก..ที่ทำให้อยากกลับมาฟังเพลงรักอีกครั้ง...



สิ่งเล็กน้อย...เหล่านั้น..ถ้ามองให้ลึกถึงข้างใน..
จะพบว่ารายละเอียดนั้น..ทำให้โลกน่าอยู่มากขึ้นเท่าไร...


-----------------------------------------------------------------------------------------------------

ขอบคุณที่ทำให้คืนนี้เรายิ้มได้อีกครั้ง เมื่อได้คิดถึงเรื่องเก่าๆ  Smiley






 

Create Date : 31 กรกฎาคม 2556
2 comments
Last Update : 1 สิงหาคม 2556 8:43:59 น.
Counter : 980 Pageviews.

 

ถึง ง๊องแง๊ง

จากวันนั้นผ่านไปเร็วมากเลยนะครับ พี่เองเจอบล็อคนี้มานานมากแล้วเหมือนกัน นานตั้งแต่ช่วงเวลาพระจันทร์เต็มดวงช่วงนั้นละมั้งครับ

ต้องขอโทษที่ชอบ แอบมาอ่านบล๊อคเราบ่อยๆ อาจจะไม่ค่อยได้คุยเหมือนก่อน ไม่ได้ดูแลกันเหมือนเดิม แต่ไม่ได้หมายความว่าความรู้สึกดีๆเหล่านั้นจะลดลง...

"ไม่ว่าเราจะเลือกใคร จะเลือกทางเดินชีวิตแบบไหน ตราบเท่าที่เรายังเรียกพี่ว่าพี่ พี่ก็จะยังเป็นอย่างวันนี้ จะเป็นคนดีที่สุด ที่ดูแลเรา และเป็นห่วงเรา"

//skhom.exteen.com/20120307/entry-1


.... ลุง (ขี้บ่น) คนเดิม

 

โดย: นายเวลา IP: 171.7.108.181 3 สิงหาคม 2556 20:26:27 น.  

 

แอบตกใจ....ว่าลุงหาเราเจอได้ยังไง?
แล้วที่สำคัญ...หาเราเจอเมื่อนานมากแล้ว..
นี่เราเขียนอะไรไปบ้าง..หรือเราเพ้อเจ้อ พร่ำเพ้ออะไรไปบ้างเนี้ย ตลอดหลายปีที่ผ่านมา - -"

แต่ยังไงก็..

ขอบคุณนะคะ...สำหรับกำลังใจที่ดีดี..
ขอบคุณที่คอยดูแลเราอยู่ห่างๆ...
ขอบคุณที่ทำให้เราไม่รู้สึกแย่ๆ กับความรักมากนัก...

ขอให้บล็อคนี้...เป็นพื้นที่ส่วนตัว...ที่มีคนรู้ไม่มาก..
เป็นพื้นที่ที่เงียบๆ ไม่วุ่นวาย
แต่เมื่อใดที่มีปัญหา..หรือเมื่อไหร่ที่ร้อนใจ และต้องการที่จะพัก
แวะเข้ามานั่งพักให้หายเหนื่อยได้เสมอนะคะ...ที่ตรงนี้มีที่ทางสำหรับลุงเสมอ...
แล้วเมื่อไหร่ที่เข้มแข็งค่อยเดินจากไป...

เหมือนกัน ถึงแม้ว่าเราจะไม่ค่อยได้คุยกัน แต่เราก็ยังมีความหวังดี และความยินดีกับลุงเสมอ ตลอดไป...

 

โดย: MinD (ผู้หญิงเล่นตัว ) 4 สิงหาคม 2556 22:32:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ผู้หญิงเล่นตัว
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




อินดี้ เรื่องมาก เข้าใจยาก
Friends' blogs
[Add ผู้หญิงเล่นตัว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.