Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2557
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
21 ตุลาคม 2557
 
All Blogs
 
- - อยากไปเป็นครูดอยแฮะ - -

คุณชาย...

ในขณะที่สติเรากระจัดกระเจิง...เราว่าเราก็อยู่นิ่งๆ ใช้ชีวิตแบบสงบๆมาตลอดๆๆ
จนมีพี่คนหนึ่ง ที่เรารู้จักมากด like ใน FB บ่อยๆ
หลายๆรูป...จนทำให้เรากดเข้าไปดูประวัติว่าตอนนี้พี่คนนี้ทำอะไร อยู่ที่ไหน..
และมันก็ทำให้สติเราแตกกระจัดกระเจิง...
คือ พี่เค้าเป็นครูอยู่บนดอย....แล้วตอนนี้อากาศหนาวๆๆ
มันคงให้ความรู้สึกที่พิเศษมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

จนทำให้เราเกิดคำถามกับตัวเองว่า..
นี่ชั้นมาทำอะไรอยู่ที่นี่นะ....ทำงาน....เรียน...ซื้อรถ...เก็บเงินซื้อบ้าน...
ชีวิตมันมีแค่นี้นะ...เพื่ออะไร??

มันอาจจะเป็นเพราะมันเป็นช่วงสับสนของชีวิตก็ได้นะ...
เราอยากจะตามหาเส้นทางของเราไปเรื่อยๆแหละ
เราว่ามันก็ชัดขึ้นนะ...แต่มันก็ยังไม่สุด...

อารมณ์ตอนนี้ อยากไปใช้ชีวิตแบบธรรมชาติๆ
ไม่ต้องสนใจอะไรที่มันมากมาย
ไม่ต้องตามเทคโนโลยีที่ไหนให้มาก..
มีชีวิตอยู่เพื่อคนอื่นๆ ได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยการสอนหนังสือเด็ก..

โอ้...ชั้นนี่มันนางงามชัดๆ 55

ตอนนี้สติกระเจิดกระเจิง...อยากออกไปตามหาตัวเอง...
พี่เค้าก็ถามว่า ยังหาตัวเองไม่เจออีกเหรอ..
เราก็เลยบอกว่า ยิ่งเดินยิ่งสับสนแฮะ...

เดี๋ยวว่าวันหยุดวันพ่อ...เราคงไปหาอะไรทำ อาจจะไปเที่ยวดอยแหละ
ไปสูดอากาศหนาวๆๆ
แต่เดี๋ยวขอหาเพื่อนไปก่อน เป็นผญ. ไปคนเดียวคงไม่ดี...อันตราย

เวลาที่อยากจะไปเที่ยวแนวป่าไม้ ภูเขา ที่ไร...นึกถึงเพลงนี้ทุกที
(เพลงมันก็ไม่เกี่ยวกับการเที่ยวไรเลยนะ 55 ชอบดนตรีแหละ มันให้ความรู้สึกดีนะ)



เวลาเหวี่ยงใครบางคนให้กระเด็นออกไปจากชีวิตเรา..อาจจะนาน(มาก) หรือไม่นาน...ก็เหวี่ยงคนเดิมให้กระเด็นกลับมายืนตรงหน้า...ช่างเป็นเรื่องที่หน้าแปลกประหลาดใจจริงๆ

คิดถึงนะคะ

^.^ MinD ^.^



Create Date : 21 ตุลาคม 2557
Last Update : 21 ตุลาคม 2557 13:05:09 น. 5 comments
Counter : 1263 Pageviews.

 
ลองไปเที่ยวบนดอยซักอาทิตย์ รับลมหนาวๆ
กลับมา จะมีกำลังใจ กำลังกาย กลับมาตรึมเลย


โดย: VELEZ วันที่: 21 ตุลาคม 2557 เวลา:20:19:11 น.  

 
ขอบคุณนะคะพี่เวเลซ
แต่ทั้งอาทิตย์คงไม่ไหว กลับมาโดนไล่ออกแน่ๆๆๆ

หนูจาไปๆๆๆๆ
กระทืบเท้า


โดย: MinD (ผู้หญิงเล่นตัว ) วันที่: 22 ตุลาคม 2557 เวลา:13:22:59 น.  

 
ค่ะ ช่วงนี้ฝนตกทุกวันเลย
ถึงฟ้าจะหม่นก็ยังสนุกนะคะ


โดย: VELEZ วันที่: 29 ตุลาคม 2557 เวลา:21:43:17 น.  

 
โลกอาจจะเหวี่ยงคนที่ใช่ออกไปจากเราในเวลาที่ไม่ใช่ แต่ถ้าเขาเป็นคนที่ใช่โลกก็จะเหวี่ยงเขากลับมาให้เราเองในเวลาที่ใช่ จับมือกันไว้แน่นๆนะครับ ที่ใหนมีความสุข ที่นั่นคือที่ ของเรา ผมเอาใจช่วยครับ


โดย: คุณชาย IP: 192.99.14.34 วันที่: 25 พฤศจิกายน 2558 เวลา:2:52:06 น.  

 
อยากไปเหมือนกันค่ะ รู้สึกว่ามันสงบดี อีกอย่างก็อยากไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ไปให้ความรู้แก่เด็กๆบนดอย


โดย: กิรณา ประสานสอน IP: 49.229.13.187 วันที่: 18 มกราคม 2559 เวลา:13:57:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ผู้หญิงเล่นตัว
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




อินดี้ เรื่องมาก เข้าใจยาก
Friends' blogs
[Add ผู้หญิงเล่นตัว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.