Group Blog
 
<<
กันยายน 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
8 กันยายน 2560
 
All Blogs
 
- - ขอบคุณที่แวะมา - -



คุณชาย

ขอบคุณนะคะที่แวะมา
ทำให้เรารู้สึกว่า ดีมากแค่ไหน ถ้ามีใครซักคนที่คอยมองเราอยู่ห่างๆ
คอยเป็นกำลังใจให้เราอยู่ไกลๆ
ไม่ว่าเราจะดี หรือเราจะร้ายขนาดไหน
คนคนนี้ก็พร้อมที่จะอยู่เพื่อมองดูเราไป...ตลอดชีวิต
วันที่เราล้ม ก็พร้อมที่จะยื่นมือมาให้
วันที่เราท้อแท้ ก็พร้อมที่จะลูบหลังเราเบาเบา
วันที่เราไม่เหลือใคร ก็ยังรู้ว่าเราจะยังมีใครอยู่อีกคน

และเรา ก็จะเป็นคนคนนั้นสำหรับ "คุณชาย" ตลอดไปนะคะ 

สถานการณ์ที่ย้ายส่วน ตอนนี้โอเคมาก พี่ช่างที่คิดว่าน่ากลัว ดูดุๆ
ทุกคนกลับใจดี ช่วยเหลือ คุยกันแบบเป็นเหตุเป็นผล
อยู่ได้ด้วยดี  และมีความสุขดี
บางอย่างที่เราคิด หรือที่คนอื่นพูด มันอาจไม่เป็นแบบนั้นก็ได้
จนกว่าเราจะได้เจอกับตัวเราเอง

แต่มีบางเรื่องที่ทำให้เราเสียใจและเสียใจมาก
คือเรื่องของคนที่เราเคยคิดว่าเป็นเพื่อน
หลังจากได้พยายามทำอะไรทุกอย่างที่มันดีที่สุดแล้ว 
แต่ถ้าเค้าไม่อยากที่จะเป็นเพื่อนกับเรา
หรือเค้าเห็นไม่ตรงกันกับที่เราคิด 
ก็คงไปบังคับจิดใจใครไม่ได้ 
ขอแค่ต่างคนต่างอยู่ อย่ามาเบียดเบียน อย่ามาทำร้ายกันก็พอ
ใครทำร้ายเรา ก็คงไม่เจ็บเท่าเพื่อนที่เรา(เคยคิดว่า) รัก
บางอย่างเราไม่อาจมองเห็นด้วยตาจริงๆ
บางสิ่งที่เราคิด ก็อาจจะไม่เป็นเหมือนที่เราคิดก็ได้

แต่ก็เชื่อว่าทุกอย่างมีเหตุและผลของมัน
ทุกสิ่งที่เกิดขึ้น คือช่วงเวลาที่เหมาะสมกับที่จะเกิด

รวมทั้งทุกครั้งคุณชายแวะมา 
ตอนที่เราเกือบจะไม่ไหว
ทำให้เรามีพลัง และยิ้มได้ ทุกครั้ง

ตอนนี้เรากำลังบ้ากับการเข้าป่า ล่า(ถ่ายภาพ)สิ่งมีชีวิต เล็กๆ ในป่า
เป็นชีวิตที่ช่างดี และเงียบสงบมากจริงๆ




ขอบคุณที่แวะมา (อีกที) นะคะ 



ไม่รัก (แต่คิดถึง)
น.ส.ตัวตุ่น ผู้เข้าป่าหาชีวิต




Create Date : 08 กันยายน 2560
Last Update : 8 กันยายน 2560 21:21:42 น. 1 comments
Counter : 870 Pageviews.

 
คิดถึงคุณ. และเป็นกำลังใจให้คุณเสมอครับ


โดย: คุณชาย IP: 157.7.52.183 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา:0:37:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ผู้หญิงเล่นตัว
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




อินดี้ เรื่องมาก เข้าใจยาก
Friends' blogs
[Add ผู้หญิงเล่นตัว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.