Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2557
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
14 พฤษภาคม 2557
 
All Blogs
 
ในวันที่เหนื่อยทั้งกาย เหนื่อยทั้งใจ จริงๆ -.-

ในวันที่เหนื่อยทั้งกาย เหนื่อยทั้งใจ

คุณชาย

วันนี้เป็นวันที่เหนื่อยทั้งกาย และเหนื่อยทั้งใจของเราค่ะ
เหนื่อยกายเพราะเดินทางไกล กลับจากเดินทางไกล ยังไม่ได้พัก ก็ไปทำงานต่อทั้งวัน
แต่เหนื่อยกายไม่เท่าไหร่ นอนพักซักคืนก็คงหาย
แต่เหนื่อยใจ คงต้องใช้เวลาในการเยียวยา

เหนื่อยใจ เพราะการทำงานค่ะ
ภาระหน้าที่ที่มากขึ้น การต้องบริหารการทำงานให้ลงตัว
ทั้งบริหารตัวเอง และการทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงาน
พี่เลี้ยงเราเคยบอกว่า งานน่ะไม่ยากหรอก เพราะถึงจะมีปัญหายังไงสุดท้ายก็แก้ได้
แต่คนนี่แหละที่เป็นเรื่องที่ใหญ่กว่า
มันยากมากกกกกก ที่จะทำให้ถูกใจคนทุกๆคน และต้องให้ได้ผลงานตามที่เราต้องการ
และแม้ว่าสถานการณ์ตอนนี้ มันดูปกติ ทุกคนให้ความร่วมมือกัน
แต่เราก็รู้สึกนะ ว่าลึกๆ แล้วมันมีอะไรซ่อนอยู่ อะไรที่พร้อมจะระเบิดเมื่อไหร่ก็ได้ และต้องประคับประคองให้มันไปให้รอดให้ได้
พี่เลี้ยงคนเดิมบอกเราว่า ในตอนที่ผลประโยชน์ทุกอย่างลงตัว งานลงตัว อะไรมันก็ดีไปหมด
แต่เมื่อไหร่ที่งานมันโหลด เกินกว่าที่แต่ละคนจะรับไหว เมื่อนั้นแหละที่จะเห็นอะไรหลายๆอย่าง

เฮ้ออออ เหนื่อยใจจัง
คนทำงานที่บ้านเราก็ลากลับลาว ดูยังไม่มีทีท่าจะกลับมา เราก็เลยต้องรีบกลับบ้านในตอนเย็น อยู่ทำงานดึกๆไม่ได้
แล้วก็ไปทำงาน วันเสาร์-วันอาทิตย์ไม่ได้
หอบงานกลับมา ก็ไม่ได้ทำ ต้องทำนู้นนี่ เฝ้าบ้านอีก
อยากจะกรีดร้องมากกกกกกกกกกก ณ จุดนี้

แค่อยากจะมีใคร นั่งนิ่งๆ ข้างๆเรา รับฟังเรา รับฟังปัญหา
แต่หันไปทางไหนก็ไม่เห็น นึกถึงใครซักคน ก็ว่างเปล่า
เลยนึกถึงบล็อคนี้ อย่างน้อย คงมีใครที่ยินดีรับฟังเราอยู่

ชีวิตมันยาก แต่เราก็ต้องทำได้ ต้องผ่านมันไปให้ได้ ใช่มั้ยคุณชาย

เฮ้อออออออออออออออออออออออ
ขอถอนหายใจยาวๆ ซักที แล้วพรุ่งนี้จะลุกขึ้นสู้ใหม่



Create Date : 14 พฤษภาคม 2557
Last Update : 18 พฤษภาคม 2557 16:09:32 น. 0 comments
Counter : 1013 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ผู้หญิงเล่นตัว
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




อินดี้ เรื่องมาก เข้าใจยาก
Friends' blogs
[Add ผู้หญิงเล่นตัว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.