Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
3 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
เธอนอกใจ

วันนี้เป็นวันที่ 3 พ.ย.51 วันที่ฉันรู้เรื่องคือวันที่ 1

วันนั้นเทอเปลี่ยนไปมาก ปกติ เวลาก่อนนอนจะเปนเวลาของเรา

เทอก้อทำตัวแปลกไป ฉันเกลียดตัวเอง ที่ทำไมฉันต้องรุทุกเรื่อง

ที่ผิดปกติ ฉันเกลียดตัวเองที่ฉันจับได้ว่าเทอมีใจให้คนอื่น

แต่ฉันก้อดีใจที่ฉันไม่ปล่อยให้มันผ่านเรยไปจนเกินจะยับยั้ง

แต่ก้อนั่นแหละ มันทำให้ฉัน เสียใจ ร้องไห้จนแทบบ้า

เสียใจร้องให้ เหมือนคนใกล้จะตาย ไม่มีแรงจะทำอะไรเรย

ทรมาน ทำไมความรักมันถึงทรมานได้ขนาดนี้ ทรมานที่รุว่า

คนที่เรารักมากที่สุด ปันใจให้คนอื่น ทำไมฉันทำแบบนั้นไม่ได้บ้างนะ

บางทีฉันก้ออยากจะแก้แค้นเทอ โดยการมีคนอื่น บ้าง แต่

ฉันทำไม่ได้จิงๆ ฉันไม่ใช่คนดีอะไรหรอก แต่ฉันทำไม่ได้

ไม่สามารถแ่บ่งใจไปรักใครได้อีกแร้ว T^T

ตอนที่เกิดเรื่องใหม่ๆ ฉันรุ้สึกเหมือนมีอะไรในใจอยุ่ตลอดเวลา

รุสึกตะขิดตะขวงใจที่จะคุยกันเทอ พูดคำว่ารักกับเทอไม่ได้

คิดถึงก้อไม่ได้ ทั้งๆ ที่ฉันคิดถึงเทอตลอดเวลา แต่

มันเปนความรุสึกที่คิดถึงว่า เทอ คุยอะไรกับคนๆนั้น

เทอทำอะไรกัน ถ้าอยุ่ด้วยกันแร้วเทอคุยอะไรกัน

เทอรักคนนั้นมากไหม คิดไปก้อทรมานไป เจ็บเหลือเกิน

ฮือๆๆๆ เสียงหัวใจฉันมันร้องแบบนี้ ร้องมากกว่าที่ฉัีนได้ร้องแสดงออกมา

ณ ตอนนี้ ฉันรุสึกดีขึ้นมากแร้ว ฉันคิดว่าฉันไม่จำเปนต้องเขียนไดอารี่

แต่ ฉันจะรุสึกว่า รอยร้าวในใจฉันมันไม่หายไป ถ้าฉันไม่ได้ระบายออกมา

กับเทอฉันก้อพูดหมดว่าฉันรุสึกยังไง เจ็บอย่างไร

แต่ฉันก้ออยากมีพื้นที่ส่วนตัวในการระบายความเจ็บ....

ก่อนหน้านี้ฉันบอกเทอว่า รอยร้าวของฉันคงจะหาย ฉันจะพยามแต่มันก้อยังไม่หายทันที

แต่ณ ตอนนี้เริ่มแร้ว โดยที่ฉันไม่ต้องฝืนตัวเอง

เมื่อคืนเป็นอะไรที่ฉันเกลียดตัวเองมากที่สุด ฉันบอกเทอว่า

ฉันจะหายแร้ว เพราะฉันกัวเทอ เบื่อหน่อย กัวเทอ เบื่อที่ฉันทำอะไรซ้ำซาก

แต่ฉันไม่สามารถโกหกเทอ หรือตัวเองได้ ว่าฉันไม่รุสึกอะไรแร้ว

แต่ฉันก้อไม่อยากให้เทอเบือ่หรือเกลียดฉัน ฮือๆๆๆๆ ไม่รุจะทำไงเหมือนกัน

มะคืน ฉันวิ่งพล่าน ดิ้น ระแวง ทุกอย่างที่คนๆ นึง ทำได้เมื่อไม่ไว้ใจคนที่เรารัก

มันไม่สนุกเรย มันทรมาน การระแวง กลัว ว่าเค้าจะไม่รัก

ว่าเค้าจะไปหาใครรึป่าว ทรมานอย่างที่ไม่เคยรุสึกแบบนี้เรย

มะก่อนฉันคิดว่า ผุ้หญิงที่ให้อภัยแฟนหรือสามีตัวเอง ช่างงี่เง่า น่าสมเพช จิงๆ

ทำไมไม่หาใหม่หละ คนเลวๆ จะเก็บไว้ทำไม ทำไมยังรักได้อีก ทำไมไม่ทิ้งไป

ตอนนี้กลับกลายเป็นว่าฉันสมเพชตัวเอง ที่ฉันก้อไม่สามารถ ทิ้งเค้าได้

หาข้ออ้างจะให้อภัยเขา เพราะ ฉันไม่อยากเสียเขาไป น่าสมเพชสิ้นดี

ตอนนี้ฉันหวังเพียงว่า ความรู้สึกบอบช้ำ และรอยร้าวในใจฉัน มันคงจะหายไปในไม่ช้า

ฉันหวังเพียงว่า เขาจะสงสารฉันแระ ไม่นอกใจฉันอีก แต่ถ้าเค้าหมดรักในตัวฉันแร้ว

ฉันก้ออยากให้เขาบอกกับฉันตรงๆ อย่าทำให้ฉันเจ็บคาราคาซังแบบนี้อีกเรย

และหวังสุดท้าย ขอให้เรารักกันตลอดไป

จาก หัวใจช้ำๆ ที่รอวันหายดี ...

ปล ฉันอยากถามเทอหน่อยว่า ฉันไม่ดีตรงไหนหรอ เทอถึงนอกใจ

ฉันไม่อยากให้เพลงนี้ต้องเป็นความรักของเรา

ไม่เหลือเหตุผลจะรัก : แก้ม


Create Date : 03 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 3 พฤศจิกายน 2551 13:53:52 น. 0 comments
Counter : 180 Pageviews.

ammzii
Location :
สุราษฏร์ธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





= ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เข้าบลอก
เพราะรู้สึกเหมือนข้อมูล ตอนนี้พร้อมแล้ว
ยังไง ก็รู้สึกยินดีมาก ที่ข้อมูลในบลอกนี้
เปนประโยชน์กับผู้อื่นได้นะคะ
มีอะไรทิ้งไว้ จะตอบกลับ จ้ะ = ^^
-------------------------
เพิ่งเริ่มจะทำบลอกเมื่อวาน

คือ 28/10/51 เล่นไปแต่งไป

มันก็สนุกดีนะ ได้เขียนอะไร

ที่เราอยากจะแต่งแต้มมันลงไป

อยากจะปิดบังตัวเอง ว่าตัวเองเป็นใคร

เพื่อที่จะได้ ระบายได้เต็มที่

แต่ก็นั่นแหละ เราก็คือเรา

โกหกไปสักวัน ก็ต้องหลุดอยู่ดี

เอาก้อเอาวะ เปิดมันไปเรยละกัน !!


Friends' blogs
[Add ammzii's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.