bloggang.com mainmenu search
หัวราน้ำ....เป็นเรื่องเล่าในวงเหล้าของผม

บ้างเป็นเรื่องของผม

บ้างเป็นเรื่องของเพื่อนผม

วงเหล้า มีเรื่องเล่า สนุกดี

ชอบเรื่องเล่าที่มาจากประสบการณ์ตรง ไม่ค่อยชอบเรื่องที่ฟังเขามาแล้วเล่าต่อ
เพราะจากการเล่าต่อๆ มันถูกแทรกเสริมตามอารมณ์ แต่ในบางครั้งก็นั่งฟังเพราะสนุกดี

ในที่นี้เอาเรื่องเล่าในวงเหล้ามาเล่าให้ฟัง เพื่อให้คนไม่มีโอกาสนั่งในวงเหล้าได้ฟัง

หยุดเขียนเรื่องในกรุ๊ปบล็อกนี้มานานพอควร ที่จริงยังมีอีกหลายเรื่องที่อยากเขียนเล่าในกรุ๊ปนี้ แต่ยังไม่มีแรงเขียน ว่าแล้วทำสารบัญลิงค์ไว้ก่อนดีกว่า

เดี๋ยวนี้ผมแทบอำลาวงเหล้าแล้ว แต่ยังมีเรื่องเล่า

ขอให้ได้รับความสุขจากการอ่านบล็อกนะครับ เชิญคลิ๊กที่ชื่อตอนด่านล่างได้ครับ


เมื่อผมเป็นกามเทพ ...เรื่องเล่าสั้นๆ อันชวนหัวของคนหลงตัวเองที่กลายเป็นความเศร้าอันน่าอายและน่าหัวเราะเยาะ...

Freshmen... เมื่อผมเป็นเฟรชชี่ ...เพื่อนรักจากศาลายามาพาผมไปเป็นเพรชชี่ที่นั่น

ไปทะเลกันดีกว่า ...ทะเลหัวหินกับประสบการณ์อันควรจดจำ

หัวหิน...ถิ่นนี้ที่จดจำ ...พี่เขาชวนไปทะเลอีกแล้ว ไอ้เราก็สนุกไปอีก ได้ประสบการณ์น่าจดจำอีกแล้ว

ละคร ความรัก และนักทุ่ม ...ละครถูกเขย่ารวมกับความรัก โดยมีตัวเอกสำคัญเป็นนักทุ่ม ทั้งความรักและนักทุ่มเล่นผมซะน่วม

เหตุเกิด ณ ห้องน้ำชาย ...เรื่องทะแม่งๆ ที่เกิดขึ้นกับชายหนุ่มคนหนึ่ง... เขายืนยันว่าเขาเป็นชายหนุ่มทั้งแท่ง...



อย่าดื่มมากไปนะขอรับ และดีที่สุดคือไม่ดื่มเลย

ขอสันติภาพสถิตในดวงใจทุกท่านครับ

นายไบร๊ท์(bite25)
Create Date :06 สิงหาคม 2551 Last Update :25 มิถุนายน 2552 13:22:35 น. Counter : Pageviews. Comments :15