ฉันยังไม่แน่ใจว่าตัวเองเป็นอะไร แต่ฉันจะตามหามันให้เจอ...ELIZABETH GILBERT
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2560
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
30 ธันวาคม 2560
 
All Blogs
 
ส่งท้ายปลายปี 2017



สวัสดีค่ะ...
หายไปหลายเดือนเลยที่ไม่ได้เขียนอะไร...ช่วงนี้ติดเกม...แก่แล้ว แต่ทำไง เล่นมาตั้งแต่เด็ก ทั้งที่รู้ตัว แต่เกมมันผลาญเวลาในแต่ละวันไปเยอะจริงๆ อ้อ ติดซีรี่ย์ด้วยสิ 555

เอาล่ะ มาอัพเดทดีกว่า ว่านอกจากเรื่องข้างบนแล้ว ยังมีเรื่องอะไรบ้าง
-ฉันเพิ่งประกอบคอมพิวเตอร์เป็นเมื่อไม่นานนี้เอง เรื่องของเรื่องคือ ฉันทำความสะอาดคอมแล้วดันทำเมนบอร์ด+การ์ดจอเสีย แล้วร้านประจำก็ย้ายไปไหนไม่รู้ รู้แต่ไกล สถานการณ์บังคับ แต่ฉันก็ดีใจนะ ฉันทำมันได้ ลงวินโดว์ผ่าน ก็เล่นมาจนถึงวันนี้เกือบๆ 3เดือน ยังไม่ได้ลงอะไรใหม่...พอทำได้ ก็ภูมิใจสิ 55

-ถัดมา ฉันเสียตังค์กับค่าอุปกรณ์คอมไปหลายพัน จักรวาลคงสงสารฉัน เลยให้ฉันถูกหวยเล็กๆ ฉันแบ่งเงินรางวัลเป็น 4ส่วน ให้แม่ 1ส่วน บริจาคให้พี่ตูน(แต่เข้า บช.พระมงกุฏโดยตรง) 1ส่วน ซื้อของมาทำกินที่บ้าน 1ส่วน และอีก 1ส่วนก็หมุนใช้จ่ายไป ฟังดูดีเนอะ แต่เดิมที ฉันอยากจะเอาเงินถูกหวยทั้งหมดทำบุญ พอถูกจริงดันทำไม่ได้ เลยต้องขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่การแบ่ง 4ส่วน มันทำให้ฉันโอเคมากๆ

-ต่อมาเป็นเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ เมื่อไม่นานมานี้ ฉันนั่งวิเคราะห์สุขภาพของฉัน สืบเนื่องจากแผลหายช้าผิดปกติ บวกกับฉันมีอาการคันหัว ตอนแรกคิดว่าเป็นรังแค ซื้อยาสระผมที่รักษาก็ไม่หาย คันตั้งแต่ต้นปียันปลายปี ก็เลยหาข้อมูล และวิเคราะห์ว่าตัวเองขาดสารอาหาร โดยเฉพาะโปรตีน ตั้งแต่มีลูก ฉันไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าไหร่ พอรู้สาเหตุ ก็เลยจัดสารอาหารโปรตีนให้ตัวเองด่วน และฉันก็คิดถูกซะด้วย...ตั้งแต่วันนั้น ฉันจะโฟกัสเรื่องของโปรตีน แถมในหัวดันมีโปรเจ็คร้านอาหารเพิ่มอีก


ก็ไม่มีอะไรมาก วันๆของฉันหมดไปกับเกม และลูกชายตัวแสบที่โตขึ้นทุกวัน กับงานเย็บผ้าของแม่ ฉันไม่มีแผนอะไรสำหรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนะ แต่ฉันโอเค ฉันรู้ว่าฉันยังบกพร่องอะไร และจะพยายามให้ดีกว่าเดิม

คุโรดะ คัมเบเลยต้องดองไปก่อน 555

ขอบคุณที่แวะมาอ่าน ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับเทศกาลปีใหม่
เริ่มต้นปีด้วยความหวังใหม่ๆ

ปล.แต่ฉันไม่เห็นด้วยกับวันชดเชยสิ้นปีเลย ถ้าเป็นวันชดเชยปีใหม่จะเป็นอีกเรื่อง

H A P P Y   N E W   Y E A R   2018



Create Date : 30 ธันวาคม 2560
Last Update : 30 ธันวาคม 2560 20:29:53 น. 1 comments
Counter : 1390 Pageviews.

 
แวะมาทักทายจ้าา ^__^ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 วันที่: 29 เมษายน 2561 เวลา:17:21:06 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Ruchy
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แม่ลูกหนึ่ง ที่ยังไม่รู้ว่าชีวิตจะไปทางไหน ขอบคุณในมิตรภาพที่มอบให้กันนะคะ
Friends' blogs
[Add Ruchy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.