Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
5 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 

แด่เพื่อน... ของฉัน









แด่เพื่อน... ของฉัน


A Friend... is a tissue when you can't stop crying
เพื่อน คือ กระดาษทิชชู....ตอนเราร้องไห้ไม่หยุดซะที

A Friend... is a shoulder when you feel like dying
เพื่อน คือ หัวไหล่....ให้เราซบ เมื่อเรารู้สึกย่ำแย่

A Friend... always listens when you have something to say
เพื่อน รับฟังทุกอย่าง...เวลาเรามีเรื่องจะพูด

A Friend... is a week when you need a day
เพื่อน คือ สัปดาห์...เมื่อคุณต้องการวัน

A Friend... is a crutch when you have a brokenheart
เพื่อน คือ ไม้ดามหัวใจ...ยามเราอกหัก

A Friend... is some glue when everything falls apart
เพื่อน คือ กาว...เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างดูจะแตกสลาย

A Friend... is a sun when the rain just won't stop
เพื่อน คือ แสงอาทิตย์...เมื่อฝนไม่หยุดตก

A Friend... is your mom when you run into a cop
เพื่อน คือ คล้ายๆกับแม่นะ...หากเราต้องขึ้นโรงพัก

A Friend... is a phone call when you can't leave your home
เพื่อน คือ โทรศัพท์ เมื่อคุณไม่สามรารถออกจากบ้านได้

A Friend... is a hand when you feel all alone
เพื่อน คือ มือ...เมื่อเรารู้สึกเปล่าเปลี่ยว..(ขอจับมือหน่อยนะ)

A Friend... is a wing if you want to fly
เพื่อน คือ ปีก....หากคุณอยากจะบิน

A Friend... understands without knowing why ?
เพื่อน...จะเข้าใจเราทุกอย่าง โดยปราศจากคำถามว่า ทำไม?

A Friend... is an ear for a secret to tell
เพื่อน คือ หู...เพื่อเอาไว้ฟังทุกเรื่อง..(โดยเฉพาะเรื่องลับๆ)

A Friend... is an aspirin when your head hurts like hell
เพื่อน คือ แอสไพลิน....เมื่อเราปวดหัว

A Friend... is a love that can never let go
เพื่อน คือ ความรัก...ที่คุณไม่ต้องค้นหา

A Friend... is you, and i wanted you to know!!
เพื่อน คือ คุณ.....ฉันอยากให้คุณรู้

i hope ....A FRIENDSHIP between you & me is forever more...
ฉันหวังว่า...... มิตรภาพระหว่างเราจะเป็นแบบนี้ตลอดไป







 

Create Date : 05 สิงหาคม 2548
7 comments
Last Update : 5 สิงหาคม 2548 7:00:41 น.
Counter : 692 Pageviews.

 

เดือนนี้ต้องเป็นของแม่สิคะ น้องตี๋ อิอิ

 

โดย: Angel Tanya 5 สิงหาคม 2548 7:03:18 น.  

 

เพื่อนแท้ๆที่จะยืนเคียงข้างเวลาเรามีความทุกข์ ไม่ได้หาได้ง่ายๆนะ สำหรับบางคนอาจมีเพียงคนเดียว หรืออาจไม่มีเลย เราคงเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของตัวเราเอง

 

โดย: นกน้อย IP: 203.126.247.28 5 สิงหาคม 2548 8:26:27 น.  

 

เห็นด้วยครับ

สำหรับผมเพื่อนบางคนรักเราผูกพันกับเรามากกว่าญาติของเราเองเสียอีกครับ

 

โดย: พ่อน้องโจ 5 สิงหาคม 2548 11:51:54 น.  

 

A Friend... is an ear for my songs
เพื่อน คือ หู...เพื่อเอาไว้ฟังเพลงของเรา..(โดยเฉพาะเพลงที่ร้องเอง)

A Friend... is you, and i wanted you to know!!
เพื่อน คือ คุณ.....ฉันอยากให้คุณรู้

เพราะฉะนั้นอย่าลืมไปฟังเพลงบ่อย ๆ

 

โดย: wmvcore 5 สิงหาคม 2548 12:41:27 น.  

 

 

โดย: zmen 5 สิงหาคม 2548 13:46:36 น.  

 

เพื่อน คือ ปัจจัยอย่างหนึ่งของสัตว์สังคมครับ..

 

โดย: กุมภีน 5 สิงหาคม 2548 18:09:17 น.  

 

blog สวยดีนะคะ

 

โดย: บันทึกสีขาว 7 กันยายน 2548 16:22:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Zantha
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






ตี๋น้อย...
น่ารักที่สุดแร๊ววว....

รักตี๋น้อย..น้อยๆ..
แต่รักให้นานๆน่ะครับ


ส่งข้อความถึงตี๋น้อยได้ที่นี่












Google



all webpantip



Mesothelioma Attorney

widget

Friends' blogs
[Add Zantha's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.