Win Fat Boy..เด็กเคยอ้วน ก็แค่คนปากแข็งที่แสนจะขี้เหงา..
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
23 กันยายน 2549

ผมมันก็แค่เจ้าชายที่กลัวฝน....

ช่วงนี้มีหลายคนที่ถามคำถามเดียวกันจำนวนมาก
"ทำไมไม่มีแฟนล่ะ เด็กอ้วนแฟนขับ (ไล่) ออกจะเยอะแยะ..."
หรือว่าพวกเค้าจะเตี้ยมกันมาถามผมเนี่ย
ทำไมช่วงนี้ถึงโดนคำถามนี้บ่อยจัง....

นั่นสินะครับ ทำไมถึงไม่มีล่ะ ไม่รู้สิ ผมมันก็อาจจะเป็นคนเรื่องมากก็ได้มั๊งคับ

มันก็ควรจะมีได้แล้วเนอะ....
เพราะตอนนี้ก็เลิกจากแฟนคนก่อนมาได้เกือบจะหนึ่งปีแล้ว ถ้าถามว่าเหงามั๊ย มันก็เหงาบ้างเวลาอยู่คนเดียว ปกติสมัยก่อนถ้าอยู่คนเดียวเบื่อ ๆ
ก็แวะไปบ้านแฟนได้ แวะไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยกัน เช่น ดูหนัง อ่านการ์ตูน หนุงหนิง อิอิ




เฮ้อ... แต่ตอนนี้โสดดด ทำงั้นไม่ได้แล้ว 5555
ยิ่งตอนนี้พอได้ยินว่าคนนู้นเป็นแฟนกับคนนี้แล้วนะ คนนั้นก็ได้แฟนเรียบร้อยแล้วนะ
ก็ยิ่งรู้สึกว่า เฮ่ยทำไมเค้ามีกันง่ายจังฟะ ทำไมเราถึงไม่มีล่ะเนี่ย
อยากมี ๆ จะเตรียมตัวไปหาแล้วนะ....
แต่พอนั่งคิดดูอีกที เฮ่อ ไม่รู้จะหายังไงอ่ะ คือคนอย่างผมอ่ะคับ เป็นคนที่จีบใครไม่เป็น ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง
ถ้าไม่ได้คบกันเป็นเพื่อนมาก่อน ผมก็จะไม่สามารถ
เริ่มจีบใครก่อนที่ไม่รู้จักได้
อยู่ดีดีจะให้ผมเดินเข้าไปทักก่อน ผมก็ทำไม่ได้...
เห็นผมเป็นคน friendly เข้ากับคนอื่นได้ง่าย
แต่อยากจะบอกว่า... ผมเข้ากับคนที่ผมรู้สึกว่าใช่ ยากมากกก อย่างคนที่ผมแอบมองอยู่ที่ไซต์ลูกค้า เป็นต้น
ผมจะขี้อายมากกเวลาเจอเค้า บางทีก็แค่แอบมอง พอเค้าทำเหมือนจะมองมา
(...ความจริงผมคงคิดไปเองละว่าเค้ามองมา ) เราก็จะทำเป็นไม่สนใจ หันหน้าหนี
ความจริงอยากจะเข้าไปคุยด้วย แต่ก็เขิน ไม่รู้จะคุยยังไง เริ่มยังไง
กลัวไปหมด 55555



ส่วนคนที่เข้ามา ในชีวิตผมส่วนใหญ่เค้าก็ไม่ได้คิดอะไรจริงจังอะไร
...หรือไม่ก็จะเป็นคนที่ไม่ใช่ ซึ่งทำให้ผมไม่อาจสานสัมพันธ์ต่อให้มันเลยเถิดขึ้นไปเรื่อย ๆ ได้

คือ นิยามคำว่าไม่ใช่ของผมนี่เองมั๊งคือสิ่งที่คนอื่นอาจจะว่าผมว่าเป็นคนเรื่องมากก

แต่บางทีก็อยากจะให้เข้าใจผมบ้างนะคับ ว่ามีเรื่องบางเรื่องที่คนอื่นอาจจะชอบ อาจจะอยากได้ตรงจุดนี้
แต่มันเป็นจุดที่ผมไม่ชอบ ไม่ได้อยากได้คนแบบนี้มาเป็นแฟน อยากได้มาเป็นเพื่อนธรรมดามากกว่า....
พูดคุยกันได้ สนุกเฮฮาได้ คอยเป็นห่วงเป็นใยกันได้

แต่จะให้มากกว่านั้นคงไม่ได้....

แต่ความรู้สึกดีดีที่มีให้มา ผมก็ได้รับรู้และดีใจ อยากจะขอบคุณมาก ๆ คับ แล้วผมก็รู้สึกดีดีด้วยเหมือนกัน...
ในมุมมองคนอื่นอาจจะบอกว่าทำไมไม่จีบเค้าเป็นแฟนล่ะ
เค้าก็ออกจะชอบเรา แต่ในมุมมองของพวกเราคงรู้ว่า เราเหมาะในความสัมพันธ์ระดับนี้ที่สุดแล้ว....





ไอ้คนอย่างผมมันคงเป็นพวกเจ้าชายที่กลัวฝน ที่ตั้งข้อแม้อะไรไว้มากมายยย
สุดท้ายเจ้าชายที่กลัวฝน ก็คงต้องรอเวลาหมดหน้าฝน จะได้ออกจากร่มไปเจอแสงแดด
จากพระอาทิตย์ที่รอคอยอยู่ตรงหน้าในสักวันหนึ่ง

พระอาทิตย์คร้าบบ ผมรอที่จะพบคุณในสักวันนะคับ
ออกมาจากความฝันผม ให้ผมได้มาเจอคุณได้แล้วครับ จะหมดหน้าฝนแล้ว 5555



ปล. ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนสำหรับความคิดเห็นที่เป็นให้กำลังใจเด็กอ้วน ที่เขียนไว้ในบอร์ดนะคับ ขอบคุณมาก ๆคร้าบบ





แถมเพลงค้าบบบบ
ตอนนี้กำลังชอบเพลงนี้คับ ไม่ได้เกี่ยวกับเนื้อเรื่องเลย...
(เออ เกี่ยวนี่หน่า เพราะผมไม่มีตัวตนในสายตาของคนที่ผมแอบมองเลย แต่แค่มองก็มีความสุขแล้วคับ...)

JNE - ไม่มีตัวตน

ถ้าบังเอิญเจอคน สิบคน
สิบคนนั้นก็เป็นเพื่อนเธอ
คงมีชื่อฉันเสมอ ที่เธอไม่เคยทักทาย
ในบรรดาใครๆ เพื่อนเธอที่มี
ที่เธอเคยจำชื่อไว้ ฉันก็แน่ใจ
คงไม่มีชื่อฉันอยู่

แอบมีใจให้เธออย่างนี้
แอบยินดีเมื่อเธอสุขสม
อยู่กับฝันเล็กๆ หวังลมๆ คนเดียว
แค่วูบเดียวจริงๆ ที่เหมือนว่าเธอ
จะหันมามองแลเหลียว
อาจเป็นแค่เสี้ยวเดียว แค่นี้ก็ดีใจ

ฉันไม่รู้หรอกนะ ก็ไม่รู้หรอกนะ
ใยถึงแคร์เธอมากอย่างนี้
ทั้งที่รู้ว่าเธอไม่เห็นฉันมีตัวตน

ต่อให้ไม่มีที่ยืนในหัวใจ
และไม่เคยจะอยู่ในสายตา
อาจเป็นเหมือนดังลม
อยู่ข้างๆ ตัวเธอ แต่เธอไม่สนใจ

ต่อให้ใจเธอเองจะรักใคร
และไม่เคยใยดีกันสักหน
คนที่เธอไม่แล คนไม่มีตัวตน
ก็ยังมีเธอทั้งคนยืนอยู่ในหัวใจ




Create Date : 23 กันยายน 2549
Last Update : 23 กันยายน 2549 10:44:46 น. 15 comments
Counter : 988 Pageviews.  

 
เจ้าชายคนนี้กลัวแค่ฝนเหรอ?

ฟ้าผ่าเปรี้ยง! มะกลัวเหรองัย


โดย: random-4 วันที่: 23 กันยายน 2549 เวลา:12:41:47 น.  

 
เมื่อไหร่จะลงมืจีบหนุ่มู่ที่ไซต์ลูกค้าซะทีฟะ


โดย: zmen วันที่: 23 กันยายน 2549 เวลา:13:48:39 น.  

 
ชอบเพลงนี้มากๆเลยค่ะ
ถ้าไม่เปิดหน้าต่าง ฝนก้อไม่เข้ามาสิคะ
เปิดหน้าต่าง = เปิดใจรัก


โดย: หมิว (xiaoyang ) วันที่: 23 กันยายน 2549 เวลา:15:58:20 น.  

 
รูปสวยอ่ะพี่
ชอบๆใครก็จีบเลยดิคร้าบบบ อายุก็ไม่ใช่นอยๆแล้วจะอายไปใย

ปล.เพิ่งรู้ว่าเป็นเจ้าชาย


โดย: ราชันย์เมฆา IP: 203.144.187.18 วันที่: 23 กันยายน 2549 เวลา:16:45:50 น.  

 
ง่า....ก็ยังดีน้าค่ะนะ...ที่มีฝนให้กลัว...


โดย: Nutjung (คนส่วนน้อย ) วันที่: 23 กันยายน 2549 เวลา:18:32:33 น.  

 
แวะมาบอก เริ่มอ่านหนังสือแล้วน่อ
ปล. อัพบล็อกแล้วน่อ เลิกน้ำเน่าแล้วด้วย


โดย: ราชันย์เมฆา IP: 203.144.187.18 วันที่: 23 กันยายน 2549 เวลา:20:13:36 น.  

 
เสียง................รถด่วนขบวนสุดท้าย....ย........ย


โดย: Alexander IP: 58.9.192.219 วันที่: 24 กันยายน 2549 เวลา:10:42:45 น.  

 
เด็กอ้วนกลัวฝน


โดย: vecchio IP: 202.129.50.246 วันที่: 24 กันยายน 2549 เวลา:14:29:49 น.  

 
อ่านแล้วชอบประโยคนี้จังเลย
"ไอ้คนอย่างผมมันคงเป็นพวกเจ้าชายที่กลัวฝน ที่ตั้งข้อแม้อะไรไว้มากมายยย
สุดท้ายเจ้าชายที่กลัวฝน ก็คงต้องรอเวลาหมดหน้าฝน จะได้ออกจากร่มไปเจอแสงแดด
จากพระอาทิตย์ที่รอคอยอยู่ตรงหน้าในสักวันหนึ่ง"

รู้สึกแบบนี้เหมือนกันครับ

บางครั้งคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเราก็มีน่ะ

แต่เรากลัว... บอกไม่ถูกว่ากลัวอะไร

กลัวเราจะทำให้เค้าผิดหวัง

กลัวเราจะไม่รักษาความสัมพันธ์แบบนี้ได้

กลัวว่าเราอาจดีไม่พอสำหรับเค้า

กลัว กลัว กลัว และกลัวสารพัด

หวังว่าสักวันคงจะไม่กลัวฝนเช่นกันครับ

เมื่อวานเพิ่งไปนั่งฟังเพลงในผับมาคนเดียว

ก็รู้สึกเหงาๆเหมือนกัน

เห็นคนอื่นเค้ามากันเป็นคู่ๆ ก็แอบอิจฉาเค้าอีก

เฮ้อ เหงาหว่ะน้องเด็กอ้วน

ปล.หูพี่หายดีแล้วครับ คิดถึงเช่นกันครับ


โดย: Dr.Manta IP: 58.147.33.179 วันที่: 24 กันยายน 2549 เวลา:23:14:03 น.  

 

คนที่ใช่เนื้อคู่ อาจจะมาช้าก็ได้ แต่ก็เป็นรักที่ประทับใจครับ

หากคนไหนไม่ใช่ ถึงจะมีพ่อสื่อ ถึงเราจะกระตือรือร้นสูง(ดันทุรังสูง) มันก็ไม่ใช่อยู่ดีเหมือนกัน

ช่วงนี้ ขอให้คุณอ้วนทำตัวรักผู้คน ช่วยเหลือผู้คนไปพลางๆก่อน คนๆนั้นจะมาปรากฏตัวเอง แม้ในยามมีพายุฝน

ขอให้สนุกกับการทำงานและการเป็นคนดี


โดย: yyswim วันที่: 25 กันยายน 2549 เวลา:10:33:01 น.  

 
เท่าที่รู้จัก ผมว่า น้องฝนเป็นคนน่ารักนะ ทำไมเด็กอ้วนถึงได้กลัวเค้าหละ ... เอ้กๆๆ โดยปกติคนชื่อฝนมักจะน่ารักทุกคนนะ


ปล. อย่าเพิ่งทิ้งกันลงจากคานหละ เอ้กๆๆๆ ที่ว่างยังอีกเยอะ ดึงๆเพื่อนๆขึ้นมาด้วยกันดีกว่า เอาไว้สมาชิกล้นแล้วพี่จะอนุญาติให้น้องเด็กอ้วนลงคานอีกครั้ง แต่ไปชั่วคราวนะ เอ้กๆๆ


โดย: zero IP: 203.146.113.196 วันที่: 25 กันยายน 2549 เวลา:12:53:52 น.  

 

ยิ่งตอนนี้พอได้ยินว่าคนนู้นเป็นแฟนกับคนนี้แล้วนะ คนนั้นก็ได้แฟนเรียบร้อยแล้วนะ

เห็นด้วยครับ
ช่างมันเหอะครับ เด๋วมันก้อคงเจอเองมั้ง เนาะ..

ปล. ทำไมผมเข้าไปหลายๆ บล็อก.. มีแต่คนที่ผมรู้จักทั้งนั้นเลย.. แถมเม้นท์ให้ได้ชื่นใจ.. แต่บล็อกผมไม่มีใครอยากไปแตะก้อไม่รู้น่ออ..


โดย: zeeson (zeeson ) วันที่: 25 กันยายน 2549 เวลา:14:12:59 น.  

 
แวะมาเยี่ยมมาทักทายบ้างครับ แหม คนโสดยังมีออกเยอะแยะไปครับ ผมเองก็ยังโสดสนิทเหมือนกันแหละครับ

อย่ากลัวกับฝนเลยนะครับ อยากพบเจอสิ่งใหม่ๆก็ต้องเตรียมใจให้พร้อม เสี่ยงกับฝนดูบ้างนะครับ ตัวเปียกบ้าง โดนฝนบ้าง ก็คงไม่เป็นไร แต่ก็ไม่ตากฝนจนเราเปียกปอน ถึงจะเป็นหน้าฝน ถึงฝนกำลังตก ก็ไม่เป็นไรครับ ไม่ต้องรอให้หมดหน้าฝนก็ได้ครับ ถือร่มแล้วก็เดินออกไปเจอกับสิ่งใหม่ๆนะครับ


โดย: Tempting Heart วันที่: 25 กันยายน 2549 เวลา:20:09:58 น.  

 
แล้วไม่คิดจะกลับไปเริ่มต้นกับแฟนเก่าบ้างเหรอคะ เวลาที่คิดถึง อย่างน้อยก็พยายามใหม่


โดย: B IP: 124.121.82.36 วันที่: 29 ตุลาคม 2549 เวลา:18:23:01 น.  

 
สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้า สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง กำจัดขน Hair Removal กำจัดขนถาวร สลายไขมันเหนียงด้วยความเย็น สลายไขมัน สลายไขมันเหนียง IV Drip ฟื้นฟูร่างกาย เสริมภูมิต้านทาน Bye Bye Panda Eye ลดรอยหมองคล้ำใต้ดวงตา ลดริ้วรอยใต้ตา นวดกระชับหน้าอก หน้าอกกระชับ อกหย่อนคล้อย Beauty Breast Lifting Enlarge Beauty Breast นวดอกเล็กให้ใหญ่ หน้าอกเล็ก ยกกระชับหน้า รักแร้ขาว รักแร้ดำ เลเซอร์รักแร้ขาว ผิวใต้วงแขน Love Fit กระชับช่องคลอด เลเซอร์กระชับช่องคลอด แก้ไขปัสสาวะเล็ด Meso Shine ผลักวิตามิน บำรุงผิว สวยด้วยเลือด รักษาผิว หนวดเครา กำจัดขนหนวด กำจัดขน กำจัดขนเครา เลเซอร์ขน เลเซอร์ขนถาวร กำจัดขนถาวร เลเซอร์เครา เลเซอร์หนวด กำจัดขน ยกกระชับ ร้อยไหม Thread Lift การดูดไขมัน ดูดไขมัน ศัลยกรรมตา 2 ชั้น ตา 2 ชั้น ศัลยกรรมตา สปาน้ำนม เพิ่มความชุ่มชื่น แก้ผิวแห้ง นวดผ่อนคลาย การนวดผ่อนคลาย Rest Time Aroma Massage Aroma Massage Acne Body Mist ลดรอยสิว ลดจุดด่างดำ ลดรอยดำ เลเซอร์ขนรักแร้ถาวร เลเซอร์ขน กำจัดขนรักแร้ กำจัดขนรักแร้ถาวร Former Lift ยกกระชับผิว ปรับรูปหน้า กำจัดขน บราซิลเลี่ยน กำจัดขนบราซิลเลี่ยน เลเซอร์ขน กำจัดขนที่ลับ กำจัดขนน้องสาว กำจัดขน เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์กำจัดขนบิกินี่ กำจัดขนบิกินี่ เลเซอร์ขนน้องสาวถาวร เลเซอร์ขนน้องสาว เลเซอร์ขนร่องก้น ฆ่าเชื้อสิว Acne Clear ปัญหาสิว เลเซอร์รักษาสิว Supreme White Lucent รักษาฝ้า ฝ้า กระ จุดด่างดำ ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม ยกกระชับผิว hifu ให้ใจ สุขภาพ


โดย: สมาชิกหมายเลข 6258618 วันที่: 26 มกราคม 2564 เวลา:13:22:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Rovivrus
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หนุ่มราศีธนู จอมรักอิสระ อวบ ๆ
ร่าเริง ซน ๆ ดูกวน ๆ แต่จริงใจ
ชอบเที่ยว อ่านการ์ตูน และดูหนัง
[Add Rovivrus's blog to your web]