Win Fat Boy..เด็กเคยอ้วน ก็แค่คนปากแข็งที่แสนจะขี้เหงา..
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
4 กันยายน 2549

ระหว่างคนในฝัน กับเพื่อนสนิท

[บทความนี้ ไม่ SPOIL เนื้อหาหนังนะค้าบบบ]

วันนี้ไปดูหนังเรื่อง Season Change มาแล้วค้าบบบหนังสนุกมาก
ตอนแรกตกลงว่าจะไปดูกับเพื่อนสนิทกับแฟนของมัน
จะได้ได้เจอกับแฟนของมันอย่างเป็นทางการซะที
เพราะยังไม่เคยเจอกับคุณหมูแบบจริงจัง จะได้ฝากฝังเจ้าลิง
เพื่อนผมไว้กับคุณหมู ให้คุณหมูช่วยดูแลและอัดเจ้าลิงบ๊องส์ตัวนี้ซะหน่อย 555



แต่เพื่อนที่ทำงานก็มาพูดเชิงว่าเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีเวลาเที่ยวหรือไปดูหนังกับเพื่อนเลยนะ
ไอ้ผมก็เลยเปลี่ยนโปรแกรมกะทันหัน นัดมาดูหนังเรื่องนี้กันเพื่อนที่ทำงานแทนในวันนี้

ตัวหนังสนุกดีค้าบบ ชอบ ๆ ชอบหลายอย่างมาก ๆ แต่ไม่ขอเล่าแล้วกันนะค้าบบ เดี๋ยวจะเป็นการ Spoil

แค่ขอเสริมประเด็นหนึ่งของเนื้อเรื่องที่ทุกคน ที่ดูตัวอย่างหรือฟังเพื่อนเล่าเรื่องย่อ คงพอรู้แล้วนะค้าบบว่าเป็นความรักระหว่างชายหนุ่มคนนึงกับหญิงสาวที่เข้ามาเกี่ยวพันกับเค้าทั้ง 2 คน

"เวลาที่ป้อมต้องตัดสินใจ ...ระหว่างดาวกับอ้อม ...ระหว่างดนตรีสากลกับดนตรีคลาสสิก ระหว่างคนในฝันกับเพื่อนสนิท"

เรื่องของป้อม คงต้องตามไปดูเองในหนัง
ว่าบทสรุปเป็นไง
แต่ถ้าเป็นคุณล่ะ คุณจะเลือกใครคร้าบบ...



ระหว่างคนในฝัน คนที่เวลาเราเจอเราจะทำตัวไม่ถูก รู้สึกตื่นเต้นเมื่ออยู่ใกล้ ๆ คนที่ทำให้เราไม่ใช่ตัวเรา คนที่เราชอบแอบมอง แอบดู เราไม่กล้าทำอะไรที่ไม่ดีต่อหน้าเค้า คนที่ทำให้เรายิ้มหรือมีความสุขออกมาได้ ไม่ว่าเค้าจะทำเรื่องอะไรก็ตาม



หรือเพื่อนสนิท ที่เราสามารถเปิดเผยทุกอย่างที่เป็นตัวเราออกไปได้ แต่เรารู้สึกเฉยชินกับเวลาที่อยู่กับเค้า คงเป็นเพราะคบกันมานานจนผูกพัน ไม่มีความรู้สึกอะไรพิเศษมากมาย คนที่พร้อมจะทำให้เรายิ้มหรือมีความสุขตลอดเวลา โดยที่เราไม่ต้องเรียกร้อง

เหอเหอ.. เป็นผมปกติผมก็คงตัดสินใจยากมากกกก

แต่ถ้าถามปัจจุบัน ว่าผมคิดยังไง ผมก็คงเลือกคนในฝัน
เพราะผมเคยลองคบกับคนที่เป็นเพื่อนสนิทมาแล้ว ได้ลองเรียนรู้การคบแบบนี้แล้ว
อยากลองเลือกคนในฝันดู ว่าการที่เราได้เจอกับคนในฝันที่ลอยลงมาสู่พื้นดินมาอยู่กับเรามันจะมีความสุขแค่ไหน

เหอเหอ... แต่ตอนนี้ยังไม่มีคนในฝัน ที่ลอยลงมาเจอเด็กอ้วนอย่างพ้มเลยค้าบบ มีแต่ลอยไปลอยมาให้ผมแอบมอง คงมีสักวันที่คนในฝันสักคนจะลอยลงมายังชีวิตจริงของผม หรือคงจะมีสักวันที่ผมได้ลอยขึ้นไปอยู่กับคนในฝัน (ผมมันคนตัวเล็ก เลยมักชอบเล่นของสูง อิอิ) ถึงแม้ไม่ใช่วันนี้แต่ยังไงตอนนี้ผมก็ยังยืนยันจะเลือกคุณคร้าบบบ

....ดุจดาว ของผม





แถมเพลง วัดใจ ประกอบภาพยนตร์ Season Change ค้าบบบ

มีคนมากมาย ต้องการจะหยุดยั้ง
เพราะสิ่งที่เขาฝัน
มันดันไม่ได้ดั่งใจหวัง
แต่ถึงมือไม่พาย แถมให้เท้าเธอราน้ำ
แต่คิดดูให้ดี หากคิดว่าจะหยุดฉัน
จะหยุดฉัน

(เพราะ)ไม่ว่าจะสูง แค่ไหน
ก็ไปถึง ไม่มีคำว่าสูง
วัดได้ หากใจถึง

จะหนาวหนาวเหน็บหนาวเพียงไหนจะฝ่าไป
ร้อนเป็นฟืนเป็นไฟจะฝ่าไป

จะหนาวหนาวเหน็บหนาวเพียงไหนจะฝ่าไป
ร้อนเป็นฟืนเป็นไฟจะฝ่าไป

เป็นเรื่องที่น่าอาย
ที่มันกลายเป็นเกลียดฉัน
ความอิจฉาคือสิ่งใด
ขึ้นอยู่ที่ใครจะใช้มัน
คงยากให้ฉันฟูมฟาย
ร้องไห้ให้เธอมั้ง
แต่คิดดูให้ดี หากคิดจะหยุดฉัน
จะหยุดฉัน

(เพราะ)ไม่ว่าจะสูง แค่ไหน
ก็ไปถึง ไม่มีคำว่าสูง
วัดได้ หากใจถึง

จะหนาวหนาวเหน็บหนาวเพียงไหนจะฝ่าไป
ร้อนเป็นฟืนเป็นไฟจะฝ่าไป

จะหนาวหนาวเหน็บหนาวเพียงไหนจะฝ่าไป
ร้อนเป็นฟืนเป็นไฟจะฝ่าไป

ล้มลงแล้ว ก็ไม่แคล้ว
สิ่งหนึ่งคือฉันไม่ยอมแพ้
จะฝ่าฟัน แม้เธอนั้น จะกีดกัน
ฉันไม่เหมือนกัน ไม่มีวันยอมแพ้

(เพราะ)ไม่ว่าจะสูง แค่ไหน
ก็ไปถึง ไม่มีคำว่าสูง
วัดได้ หากใจถึง

(เพราะ)ไม่ว่าจะสูง แค่ไหน
ก็ไปถึง ไม่มีคำว่าสูง
วัดได้ หากใจถึง

จะหนาวหนาวเหน็บหนาวเพียงไหนจะฝ่าไป
ร้อนเป็นฟืนเป็นไฟจะฝ่าไป

จะหนาวหนาวเหน็บหนาวเพียงไหนจะฝ่าไป
ร้อนเป็นฟืนเป็นไฟจะฝ่าไป

จะหนาวหนาวเหน็บหนาวเพียงไหนจะฝ่าไป
ร้อนเป็นฟืนเป็นไฟจะฝ่าไป







 

Create Date : 04 กันยายน 2549
19 comments
Last Update : 5 กันยายน 2549 8:25:41 น.
Counter : 1022 Pageviews.

 

อืม เนาะ

 

โดย: ราชันย์เมฆา 5 กันยายน 2549 0:14:45 น.  

 

 

โดย: นายเจย IP: 124.157.164.149 5 กันยายน 2549 9:46:58 น.  

 

หาคนไปดูด้วยยังไมได้เลยอ่า

 

โดย: นายเจย์ IP: 124.157.164.149 5 กันยายน 2549 9:47:33 น.  

 


ท่าทางจะโรแมนติคดีนะ

แต่ไม่เคยดูหนังไทยสักทีอ่ะครับ

เห็นทีถ้ามีเรื่องไหนดี ๆ แนะนำบ้างนะ

 

โดย: man@ (manatto ) 5 กันยายน 2549 9:48:36 น.  

 

อันของสูงแม้นปองต้องจิต
หากไม่คิดปีนป่ายจะได้หรือ
มิใช่ของตลาดที่อาจซื้อ
หรือแย่งยื้อถือได้โดยง่ายดาย

ไม่คิดสอยมัวคอยดอกไม้ร่วง
คงชวดดวงบุปผชาติสะอาดหอม
อยู่แต่ภุมรินทร์เที่ยวบินตอม
จึงได้ออม อบกลิ่นสุมาลี

 

โดย: zmen 5 กันยายน 2549 13:42:14 น.  

 

คงเลือกเพื่อนสนิทครับ เพราะการอยู่กับเค้าทำให้เราสามารถเป็นตัวของตัวเองมากสุด และเค้าคือคนที่เข้าใจเราที่สุดครับ และเป็นคนที่สามารถไปไหนมาไหนกับเราได้ เป็นคนที่สามารถเดินเคียงข้างเราได้ตลอด

เหอะๆๆ ผมถึงอิจฉาไงที่อย่างน้อย น้องวินได้เคยมีประสพการณ์ที่น่าประทับใจอย่างนี้

 

โดย: zero IP: 203.146.113.196 5 กันยายน 2549 13:46:52 น.  

 

อยากจะไปดู Season Change อยู่เหมือนกันครับ คิดว่าคงน่าสนใจทีเดียวครับ

ระหว่างคนในฝันกับเพื่อนสนิทจะเลือกใครเหรอครับ อืม ถ้าใครมีเพื่อนสนิทอยู่แล้ว แต่ยังขาดคนในฝัน ก็คงน่าจะเลือกคนในฝันมั้งครับ แต่ถ้าใครมีช่วงที่เศร้าๆเฮิร์ทๆจากคนในฝันก็คงเลือกเพื่อนสนิทมั้งครับ

ส่วนตัวเหรอครับ ตอนนี้อยากได้คนในฝันมากกว่าครับ เพราะเพื่อนสนิทเพื่อนที่ดีมีอยู่แล้วล่ะครับ แต่ยังขาดคนในฝันครับ

 

โดย: Tempting Heart 5 กันยายน 2549 21:19:36 น.  

 

เอ มาอ่านอีกที ไม่รู้ว่าเข้าใจความหมายของเพื่อนสนิทถูกอย่างเจ้าของบล็อกหรือเปล่า สงสัยจะไม่ใช่น่ะครับ เพราะเข้าใจว่าหมายถึง คนในฝัน กับเพื่อนที่สนิทจริงๆ

ถ้าหมายถึงคนที่ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นเวลาอยู่ใกล้ๆ กับคนที่ทำให้เราสามารถเป็นธรรมชาติของตัวเรา จะชอบแบบไหน อืม ขอทั้งสองอย่างรวมกันได้ไหมนะครับ แต่ถ้าให้เลือกได้อย่างเดียว ขอเลือกคนที่เราสามารถเป็นตัวเราดีกว่าครับ ความตื่นเต้นคงเป็นแค่ชั่วครั้งชั่วคราวช่วงแรกๆเท่านั้น ถ้าให้เลือกจริงๆจะขอเลือกแบบเรียบๆแต่นานๆดีกว่าครับ ไม่ต้องตื่นเต้นเร้าใจมากมาย แต่ขอเป็นเพื่อนที่เราอยู่ด้วยแล้วทำให้เรามีความสุขไปนานๆครับ

 

โดย: Tempting Heart 5 กันยายน 2549 21:28:47 น.  

 

พี่เอ๊ย!! ดูหนังไม่ได้จะสมวัยตัวเองเล้ยยย

รดาก็ชอบเหมือนกัน Season change เนี่ย น้องพระเอกน่าร้าก เห็นแล้วอยากเลี้ยงต้อย คิคิคิ

 

โดย: ปูเป้ (HeaVeN BeLL ) 6 กันยายน 2549 12:35:47 น.  

 

แวะมาเยี่ยมครับผม

 

โดย: zeeson (zeeson ) 7 กันยายน 2549 11:27:58 น.  

 

แหม.. "เพราะผมเคยลองคบกับคนที่เป็นเพื่อนสนิทมาแล้ว "

หุหุหุ บ่งบอกมาเลยนะครับ เฮีย..

 

โดย: zeeson (zeeson ) 9 กันยายน 2549 19:17:59 น.  

 

อยากดูใจจะขาดแร้ววววเรื่องนี้
แต่ไม่มีตังไปดูอ่า ช่วงนี้ต้องเซฟสุดชีวิต
จากที่เคยดูเดือนละ 3-4 เรื่อง
ก็กลายเป็น 2 เดือนได้ดูสักเรื่อง
ทำไมชีวิตมันถอยหลังลงคลองยังงี้วะตรู

 

โดย: wls (winter love song ) 10 กันยายน 2549 1:16:36 น.  

 

แวะมาเยี่ยมทักทายนะครับ เจ้าของบล็อกคงกำลังไปเที่ยวทริปสนุกสนานอยู่นะครับ อยากไปอยู่เหมือนกัน แต่ติดงานวันศุกร์น่ะครับ แล้วก็ไปลุยๆแบบนี้ กลัวเดี๋ยวจะเป็นภาระเพื่อนๆอ่ะครับ ก็เที่ยวให้สนุกสนานเต็มที่เลยนะครับ กลับมาแล้วมาเล่าบรรยากาศไปเที่ยวสนุกๆให้ฟังกันนะครับ เดินทางไปกลับอย่างราบรื่นนะครับ ^^

 

โดย: Tempting Heart 11 กันยายน 2549 6:01:04 น.  

 

อ่า... เจ้าของบล็อคเมายังไม่สร่างอีกเหรอครับเนี่ย ภาพลับเฉพาะหลุดออกมาเพียบเลยรู้ไหมเนี่ย มัวเเต่เมา เอ้กๆๆ

 

โดย: zero IP: 203.144.184.193 13 กันยายน 2549 13:00:09 น.  

 

วินค้าบบบบ อัพบลอกดิครับ ผมรออ่านอยู่

 

โดย: นายเจย์(หัวหน้าแฟนคลับ) IP: 58.147.93.58 13 กันยายน 2549 17:36:47 น.  

 

อ้าว พี่เจย์เป็นหัวหน้าแฟนคลับแล้วเหรอ..
ว่าจะเป็นซะหน่อย..

อัพบล็อกได้แล้วครับ พี่อ้วน
ปล. ขอบคุณครับ

 

โดย: zeeson IP: 203.155.120.56 13 กันยายน 2549 18:13:57 น.  

 

ขอเข้ามาอ่าน ระหว่างคนในฝัน กับเพื่อนสนิท ก่อนจะอัพบล๊อกใหม่ ไปที่ไหนๆเจอแต่คนนิยมหนังเรื่องนี้ครับ

ขอให้หนังทำเงินได้ 100ล้าน... ผมอาจจะไม่ได้ดูเพราะไม่ค่อยว่างครับ

 

โดย: yyswim 13 กันยายน 2549 23:30:45 น.  

 

ตาเด็กอ้วนอัพได้แล้ววววว แฟนคลับเค้ารออยู่

 

โดย: ราชันย์เมฆา 13 กันยายน 2549 23:37:36 น.  

 

สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้า สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง กำจัดขน Hair Removal กำจัดขนถาวร สลายไขมันเหนียงด้วยความเย็น สลายไขมัน สลายไขมันเหนียง IV Drip ฟื้นฟูร่างกาย เสริมภูมิต้านทาน Bye Bye Panda Eye ลดรอยหมองคล้ำใต้ดวงตา ลดริ้วรอยใต้ตา นวดกระชับหน้าอก หน้าอกกระชับ อกหย่อนคล้อย Beauty Breast Lifting Enlarge Beauty Breast นวดอกเล็กให้ใหญ่ หน้าอกเล็ก ยกกระชับหน้า รักแร้ขาว รักแร้ดำ เลเซอร์รักแร้ขาว ผิวใต้วงแขน Love Fit กระชับช่องคลอด เลเซอร์กระชับช่องคลอด แก้ไขปัสสาวะเล็ด Meso Shine ผลักวิตามิน บำรุงผิว สวยด้วยเลือด รักษาผิว หนวดเครา กำจัดขนหนวด กำจัดขน กำจัดขนเครา เลเซอร์ขน เลเซอร์ขนถาวร กำจัดขนถาวร เลเซอร์เครา เลเซอร์หนวด กำจัดขน ยกกระชับ ร้อยไหม Thread Lift การดูดไขมัน ดูดไขมัน ศัลยกรรมตา 2 ชั้น ตา 2 ชั้น ศัลยกรรมตา สปาน้ำนม เพิ่มความชุ่มชื่น แก้ผิวแห้ง นวดผ่อนคลาย การนวดผ่อนคลาย Rest Time Aroma Massage Aroma Massage Acne Body Mist ลดรอยสิว ลดจุดด่างดำ ลดรอยดำ Former Lift ยกกระชับผิว ปรับรูปหน้า ฆ่าเชื้อสิว Acne Clear ปัญหาสิว เลเซอร์รักษาสิว Supreme White Lucent รักษาฝ้า ฝ้า กระ จุดด่างดำ ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม ยกกระชับผิว hifu ให้ใจ สุขภาพ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 6258618 14 มกราคม 2564 13:16:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Rovivrus
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หนุ่มราศีธนู จอมรักอิสระ อวบ ๆ
ร่าเริง ซน ๆ ดูกวน ๆ แต่จริงใจ
ชอบเที่ยว อ่านการ์ตูน และดูหนัง
[Add Rovivrus's blog to your web]