หนูไม่รู้ อย่ามาถามหนูอีก
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
19 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 

สายเดี่ยวเสียวหลุด

แม่ของหนู ไม่มีฝีมือในการตัดเย็บเสื้อผ้า ตัดชุดใหม่ให้หนูทีไร ชุดต้นแบบสวยๆเสียหายหมด ชุดนี้แม่ลองถักจากด้ายซัมเมอร์ ด้ายจากร้านเก่ายังเหลืออีกเยอะ ขายก็ไม่ออก นี่ตั้งใจโละด้ายที่เหลือมาทำเสื้อให้หนูเลยนะคะ

หนูต้องมีเสื้อแบบนี้เป็นล้านตัวแน่ๆ ถ้าคำนวณจากจำนวนด้ายที่แม่มี แต่แม่บอกว่าชุดนี้ทำไม่ยาก ควักๆถักๆก็ได้แล้ว หุ่นหนูดีด้วยแหละไม่อยากคุย ไม่งั้นใส่ไม่สวยหรอก



กระโปรงจากถุงเท้าค่ะ



ส่วนชุดอยู่บ้านที่แม่ตัดให้ สร้างจากแพทฯเดียวกันนะคะ แต่ได้มา 3 ขนาด เห็นชุดที่ 2-3 ตามมา หนูถึงกับวิตกว่า แม่จะมีน้องเพิ่ม ที่แท้ก็ชุดของหนู แต่ตัดเย็บตามใจฉัน ชุดแรกคับค่ะ ชุดที่สอง ช่วงตัวพอดี แต่กระโปรงยาวไป ชุดที่สาม ใหญ่ทั้งชุด แม่ตัดเผื่อหนูอ้วนขึ้นแน่ๆเลย



ชุดนี้รอให้อ้วนก่อน ถึงจะใส่ได้พอดี กลัดเข็มกลัดไว้เต็มหลังเลยค่ะ




 

Create Date : 19 ตุลาคม 2552
0 comments
Last Update : 19 ตุลาคม 2552 13:09:47 น.
Counter : 465 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


richly @ money
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผ่านชีวิตที่ยากเข็นมาได้ ก็เพราะงานฝีมือนี่แหละค่ะ
ขอบคุณนะคะที่เข้ามาเยี่ยมชม อยากจะบอกว่า ไม่อนุญาติให้ก๊อปปี้ คัดลอกหรือนำข้อความ และ/หรือรูปภาพในบล็อกนี้ ไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติเป็นลายลักษณ์อักษรค่ะ ขนาดเพื่อนๆในบล็อกเขียนอ้างอิงกับ พรบ.ลิขสิทธิ์ยังโดนดึงผลงาน(ขโมย)ออกไป นี่ก็บอกกันตรงๆ ลูกทุ่งๆนี่หล่ะค่ะ
Friends' blogs
[Add richly @ money's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.